[Gào Review] Mặt nạ ngủ dành cho môi của Laneige

Laneige Lip Sleeping Mask (Mặt nạ ngủ dành cho môi của Laneige) - Gào review:

Có một sự thật là, môi mình rất thâm. Thứ nhất là do bẩm sinh đã thâm như vậy. Thứ hai là vì nó thâm sẵn rồi, nên thôi cũng mặc kệ nó, chẳng thèm dùng dưỡng môi gì. Mình được tặng rất nhiều son dưỡng, nhưng mình ít dùng lắm. Toàn đến lúc gặp ai thì cho hoặc là hết hạn thì bỏ thôi.

Hôm vừa rồi mình có đi shopping, mua cái mặt nạ ngủ của Laneige í. Vì năm ngoái mặt nạ ngủ của hãng này được bình chọn là một trong những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất (dòng mặt nạ ) của tạp chí Elle thì phải. Mình vốn dĩ thích đú đởn xài những thứ được top 1 lắm. Phải nói là chị bán hàng của Laneige ở Parkson, da xấu dã man, trang điểm lem nhem, lại còn hay đi chơi lang thang, không tư vấn cho khách hàng, đi toilet bắt khách đợi 30 phút. Nhưng mình vẫn kiên trì ngồi đợi chị í. Bán hàng cho mình, không cần tư vấn tư véo gì, an nhàn, lại còn thích làm gì cứ việc làm, mình cứ ngóc mỏ ngồi đợi nữa chứ =.=

gào, vũ phương thanh, mặt nạ ngủ dành cho môi, mặt nạ ngủ, mỹ phẩm laneige, laneige, elle
kem dưỡng da enya, kem enya linh chi đông trùng hạ thảo, kem enya trị mụn, kem enya ngọc trai, công dụng kem enya, kem enya 7 tác dụng, kem pau jen pai có chống nắng không, dùng kem ngày hay kem đêm tốt hơn, kem dưỡng trắng enya, kem enja, mỹ phẩm enya nhật bản

Thôi, quay lại việc chính, sau khi mua mặt nạ ngủ của Laneige về. Mình nhớ cách đây 5 năm, mình đã từng mua mặt nạ ngủ của hãng này rồi. Sao bây giờ mẫu này mới thế nhỉ? Lại khác cách sử dụng. Vì loại cũ có 2 steps cơ. Thế là mình lên google tìm hiểu. Thì thấy là trong năm vừa rồi, Laneige ra mắt dòng sản phẩm mặt nạ ngủ mới, là loại mình vừa mua. Ngoài ra, hãng này còn cho ra thêm 1 loại mặt nạ ngủ đặc biệt dành riêng cho MÔI. Hũ bé màu hồng, nhìn rất đẹp. Mình thắc mắc sao showroom ở Việt Nam không trưng bày nhỉ?

Đang lò mò định order bên Hàn về dùng thử, vì ham hố, thấy bao bì cái hũ nó cứ thanh tao kiểu gì í. Thì đúng lúc đó, bạn mình là chủ shop 0703 up cái Lip Mask đó của Laneige lên quảng cáo trên facebook. Nó mới nhập về. Mình liền nhanh nhẹn bắt nó mang qua ngay.

Ngay trong ngày, mình đã dùng thử, thì cảm giác là như thế này:
- Mùi thơm dễ chịu một cách khủng khiếp. Xin thề với nữ thần bóng tối là buổi đêm ngửi cái mùi đó mình rất thích, thấy rất phê. Đó là mùi hoa rất dễ chịu.
- Màu sắc của kem rất đẹp, là màu hồng nhạt, nhìn cứ như có cảm giác trẻ ra chục tuổi, vì nó mát mắt và rất dịu dàng.


gào, vũ phương thanh, mặt nạ ngủ dành cho môi, mặt nạ ngủ, mỹ phẩm laneige, laneige, mặt nạ ngủ laneige

Cảm giác khi sử dụng sản phẩm:
- Cái kem đó lúc nhìn bằng mắt thì mình thấy nó lì.
- Lúc thoa lên môi thì tự nhiên bóng nhẫy như bôi mỡ. Vì mình không thích cảm giác bóng nên thấy hơi khó chịu và bất tiện.
- Thoa xong đi ngủ, sáng hôm sau chùi đi thì những lớp da mỗi chết và bong tróc sẽ bị cuốn theo. Môi trở nên mềm mại hơn. Nhưng không hết thâm được. ( Tất nhiên, để môi hết thâm khó như leo lên trời vậy )

Đánh giá chung của mình:
1. Phù hợp sử dụng vào mùa đông hoặc những nơi có thời tiết khô, sản phẩm này sẽ là cứu cánh số 1 luôn í. Đối với mùa nóng,hoặc khí hậu như Sài Gòn, thì dùng sẽ hơi cảm giác bất tiện.

2. Phù hợp với những bạn môi khô, hay bong tróc da môi, môi nứt nẻ, sử dụng rất hiệu quả, môi mềm hơn thấy rõ.

3. Điểm mình cho sản phẩm này là: 3.5/ 5 nhé 

Mình nghĩ mình vẫn sẽ tiếp tục sử dụng nó theo hướng dẫn, một tuần đắp mặt nạ ngủ môi này 3 lần để có đôi môi mềm mại, hôn nhau chắc thích =.=


gào, vũ phương thanh, mặt nạ ngủ dành cho môi, mặt nạ ngủ, mỹ phẩm laneige, laneige, mặt nạ ngủ laneige
kem dưỡng da enya, kem enya linh chi đông trùng hạ thảo, kem enya trị mụn, kem enya ngọc trai, công dụng kem enya, kem enya 7 tác dụng, kem pau jen pai có chống nắng không, dùng kem ngày hay kem đêm tốt hơn, kem dưỡng trắng enya, kem enja, mỹ phẩm enya nhật bản
P/S: Về Laneige, là một hãng mỹ phẩm thuộc tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc: Amore Pacific. Laneige là mỹ phẩm tầm trung. Cao cấp hơn IOPE, Étude House, Innisfree trong cùng tập đoàn. Nhưng lại thấp cấp hơn Hera, Sulwhasoo... cũng thuộc tập đoàn này. Mình từng review về tâp đoàn này rồi đó mấy bạn. Laneige có một số sản phẩm dưỡng nổi bật thiên về dưỡng cơ bản, các loại make up của Laneige khó lên màu và không bám lắm.

- Sản phẩm này không bán tại showroom Laneige Việt Nam tp HCM, còn Hà Nội thì mình không rõ. Giá tầm khoảng tầm 400k hay sao í. Xin lỗi nhé vì mình mua hàng chưa trả tiền nên không biết giá chính xác =.=

Nguồn: Gào (Vũ Phương Thanh)

kem dưỡng da enya, kem enya linh chi đông trùng hạ thảo, kem enya trị mụn, kem enya ngọc trai, công dụng kem enya, kem enya 7 tác dụng, kem pau jen pai có chống nắng không, dùng kem ngày hay kem đêm tốt hơn, kem dưỡng trắng enya, kem enja, mỹ phẩm enya nhật bản
XEM THÊM

0 nhận xét: