KEM ENYA HOA LAN DƯỠNG TRẮNG BAN ĐÊM - HÀNG NHẬT BẢN

KEM ENYA NHẬT BẢN CHÍNH HÃNG - KEM DƯỠNG TRẮNG DA DÙNG CHO BAN ĐÊM

Công dụng:
- Enya Hoa Lan dùng cho ban đêm dưỡng trắng da một cách dịu nhẹ, từ từ, an toàn và không gây kích ứng da. Sau khoảng 2 tuần da sẽ trắng mịn lên, da trắng hồng hào, dùng được cho cả da dầu.


kem enya, kem enya dưỡng đêm, kem enya đêm, kem enya hoa lan, kem enya nhật bản, kem enya chính hãng, mỹ phẩm enya, mỹ phẩm nhật bản
Kem Enya dưỡng trắng dùng ban đêm có tem điện tử để phân biệt hàng thật

- Kem Enya dưỡng ban đêm có dạng hơi lỏng, thoa rất dễ thấm vào da, không nhờn, thích lắm ạ, mềm da mà vết thâm mụn cũng mờ dần.
- Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, nhân sâm, mật ong và tinh chất hoa Lan nên không gây bào mòn da, không gây mỏng da.
- Kem Enya Hoa Lan thấm sâu, tác dụng từ bên trong nên da sẽ khỏe, tác dụng dưỡng trắng không thấy ngay lập tức như các loại kem trộn. Kem có tác dụng từ từ, tầm 2 tuần trở lên mới thấy tác dụng, nên các nàng cần kiên trì nhé. 

Xuất xứ
- Kem Enya sản xuất bằng nguyên liệu và công nghệ Nhật Bản. Hãng đặt nhà máy tại Đài Loan - mã vạch 471, nên trên sản phẩm có ghi rõ Made in Taiwan, dưới sự cho phép của Enya Japan. Các hãng lớn đều xây dựng nhà máy ở nước khác với chi phí sản xuất thấp hơn để giảm giá thành sản phẩm, nhưng công nghệ vẫn của họ, họ phải đảm bảo để không làm mất uy tín của hãng.

- Kem Enya bên mình bán có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo hàng chính hãng, có tem chống hàng giả của bộ công an, tem của nhà phân phối, trong hộp có kèm hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt của nhà phân phối tại Việt Nam. Đặc biệt, nhà sản xuất có gắn tem điện tử trên mỗi lọ kem, chị em có thể cào lấy mã nhắn tin để check hàng giả, hàng thật nhé (phí nhắn tin là 500đ/tin).


kem enya, kem enya dưỡng đêm, kem enya đêm, kem enya hoa lan, kem enya nhật bản, kem enya chính hãng, mỹ phẩm enya, mỹ phẩm nhật bản
Hướng dẫn sử dụng kem Enya Hoa Lan dưỡng trắng da

- Điều này mình muốn nói rõ ràng ngay từ đầu, không muốn mập mờ sau mất uy tín. Mình kinh doanh luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, nói Không với hàng giả, hàng fake, khách hàng yên tâm khi mua hàng nha!

Hướng dẫn sử dụng Kem Enya:
- Rửa mặt sạch, lấy khăn mềm lau khô, dùng một lượng kem Enya dưỡng đêm Hoa Lan vừa đủ thoa đều massage nhẹ nhàng trên mặt và cổ cho đến khi kem hấp thụ hoàn toàn vào da. Kem này có thể sử dụng làm nền trang điểm. 
- Sử dụng hàng ngày vào buổi tối để có được hiệu quả tốt nhất. 
- Chú ý không nên thoa dày sẽ làm bí da, kem không thấm sâu vào được da mà lại tốn kem nhé!
Để đạt được hiệu quả cao nhất, nên dùng kèm với Kem Enya dưỡng trắng Ban ngày.

Để hiểu rõ hơn, các bạn xem tại đây nha: 
http://nguoncapmypham.blogspot.com/2014/12/tu-van-su-dung-kem-enya-hieu-qua.html

kem enya, kem enya dưỡng đêm, kem enya đêm, kem enya hoa lan, kem enya nhật bản, kem enya chính hãng, mỹ phẩm enya, mỹ phẩm nhật bản

---------------------------------------------
LIÊN HỆ
Giá bán mình inbox hoặc alo trực tiếp nhé, sẽ giảm cho các bạn đặt mua quen hoặc số lượng nhiều. Có số lượng giao buôn/giao sỉ.

1. Điện thoại hoặc SMS/Zalo/Viber đến số: 098.771.7712

2. Facebook: Anna Store 
https://www.facebook.com/annastore.hanoi
Cần tư vấn thêm, các bạn inbox facebook cho mình nha.

3. Địa chỉ mua hàng trực tiếp: (vui lòng alo trước khi đến để mình chờ nha vì mình hay đi ship hàng)
Phố Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. (ngay cổng trường tiểu học Văn Chương)

- Phí ship hàng tùy vào vị trí. Sẽ free ship cho khách hàng mua quen hoặc số lượng nhiều, free ship cho các bạn gần nhà mình.
- Đối với các bạn tỉnh ngoài: phí ship tính theo biểu giá ship của bưu điện. Có thể nhận hàng rồi trả tiền cho bưu điện nha. (COD)

4. Cam kết về chất lượng và đi đầu về giá bán: Mình bán hàng luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, nói Không với hàng giả, hàng fake. Luôn đáp ứng dịch vụ tốt nhất cho những khách hàng yêu quý! Cả nhà ủng hộ mình nhiều nha ^^


XEM THÊM
KEM ENYA DƯỠNG TRẮNG DÙNG CHO BAN NGÀY
KEM ENYA NHẬT BẢN ĐẶC TRỊ NÁM

2 nhận xét:

  1. Trang Tran14:17 19/3/15

    da mình có mụn thì dùng loại này dc k?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. KEM ENYA CHÍNH HÃNG14:55 19/3/15

      nếu da bạn bị mụn nhiều thì nên dùng dòng Enya trị mụn Ngọc trai sẽ tốt hơn bạn nhé. Inbox mình để được tư vấn kỹ hơn nha:
      https://www.facebook.com/myphamchinhhang6868

      Xóa