LIÊN HỆ MUA SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

CÁC BẠN LIÊN HỆ MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY NHA:
Có số lượng giao buôn/giao sỉ.

1. Điện thoại hoặc SMS/Zalo/Viber đến số: 098.771.7712

2. Facebook: Anna Store 
https://www.facebook.com/annastore.hanoi
Cần tư vấn thêm, các bạn inbox facebook cho mình nha.

3. Địa chỉ mua hàng trực tiếp: (vui lòng alo trước khi đến để mình chờ nha vì mình hay đi ship hàng)
Phố Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. (ngay cổng trường tiểu học Văn Chương)

- Phí ship hàng tùy vào vị trí. Sẽ free ship cho khách hàng mua quen hoặc số lượng nhiều, free ship cho các bạn gần nhà mình.
- Đối với các bạn tỉnh ngoài: phí ship tính theo biểu giá ship của bưu điện. Có thể nhận hàng rồi trả tiền cho bưu điện nha. (COD)

4. Cam kết về chất lượng và đi đầu về giá bán: Mình bán hàng luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, nói Không với hàng giả, hàng fake. Luôn đáp ứng dịch vụ tốt nhất cho những khách hàng yêu quý! Cả nhà ủng hộ mình nhiều nha ^^


Kem Enya nhật bản có các dòng làm trắng, trị nám, trị mụn, chống lão hóa
CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM:
- Trên mỗi sản phẩm đều có tem mác, hướng dẫn sử dụng tiếng việt, tem chống hàng giả. Đặc biệt đối với Kem Enya còn có tem điện tử: có mã cào nhắn tin để phân biệt hàng thật giả. Các chị em yên tâm không còn phải lo lắng mua nhầm hàng fake nữa nhé.

Các bạn có thể đến nhà mình để check sản phẩm trực tiếp (Nhà mình ở Hà Nội, không phải nhà thuê nên các bạn yên tâm có thể đổi trả thoải mái). Hoặc ship hàng tận nơi, các bạn kiểm tra sản phẩm thoải mái trước khi trả tiền. 

Cam kết đổi trả nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng. 


phân phối mỹ phẩm chính hãng, có số lượng giao lẻ và giao sỉ

0 nhận xét: