Gào Review sản phẩm phấn mắt VDL Jelly màu 210 - Choco Choco

[ Gào's review ] VDL Festival Eye Shadow - Jelly - Màu 210 (Choco Choco)
Bài này chia làm 2 phần: 1. Kể lể &Lịch sử thương hiệu, 2. Review sản phẩm (Vì thế, như mọi lần luôn, những bài review của mình thường rất dài, bạn nào chỉ quan tâm đến sản phẩm thì kéo luôn xuống phía dưới để biết công dụng, tính năng và giá thành, đỡ phải đọc phía trên nhé!)

1. Hồi mình sang Hàn Quốc, cũng thấy VDL nhiều trên phố Myeongdong (một con phố sầm uất chuyên bán mỹ phẩm nội địa Hàn. Hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm made in Korea đều có cửa hàng chính thức tại đây). Tuy nhiên, mình không quan tâm tới VDL lắm. Vì nhiều lý do khác nhau, đầu tiên là ngoại hình, bao bì của nó không bắt mắt, nhìn chẳng có gì hấp dẫn xất cả. Sản phẩm chủ yếu là trang điểm. Tông màu chủ đạo của thương hiệu là Tím, mà mình lại chả iu màu tím -.- Nhìn nẫu ruột lắm í -.-

VDL hiệu trực thuộc tập đoàn mỹ LG Household & Health ( tập đoàn này sở hữu các thương hiệu: Ohui, The history of whoo, Beyond, The Face Shop, SUM:37...v.v Mình đã từng viết một bài khá chi tiết về tập đoàn này rồi. )

Mình nghĩ, VDL thuộc LG, tương đương với Espoir của Amore Pacific. Hai ông lớn này cho ra hai đứa con cùng chuyên về sản phẩm makeup này để chúng "chiến trực tiếp với nhau". ( Giống như Ohui của LG thì sẽ "đấu" với Sulwhasoo của A.P vậy ). Cả VDL và Espoir đều hướng đến dòng mỹ phẩm trang điểm nhiều hơn là skincare, mặc dù khó lòng có thể nói hai thương hiệu này là mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp kiểu như MAC hay Make Up Forever, Bobby Brown... Nhưng cũng có thể xem như đang "cố gắng phấn đấu" để được như vậy.

Mình có một lời khuyên với các bạn là, đối những hãng chuyên về make up như thế này, thì chỉ nên mua đồ trang điểm thôi, chứ đừng bao giờ động tới sản phẩm chăm sóc da của nó. Bởi vì chuyên cái gì thì giỏi cái đó, bán thêm dưỡng da chỉ là phụ, thành ra sản phẩm dưỡng da của mấy hãng này chán lắm.

Quay trở lại vấn đề về VDL nhé, nhiều bạn bán mỹ phẩm trên mạng cứ loè dân Việt mình kiểu gì ý, các bạn cứ nghĩ người ta không đi được đến Hàn để kiểm tra thì mặc sức lên mạng rao rằng thì là hàng hót hòn họt. Mình thấy nó cũng bình thường thôi í. Chả hot đến mức đó đâu -.-
kem enya cao cấp 30g nước nào sản xuất, kem enya hợp tác ở việt nam, kem trắng da enya, kem trắng da pau jen pai, paujnepia, kem enya chống lão hóa da, kem enya ban ngày có chống nắng không, kem enya tem điện tử, kem pau jen pai hoàng nhật, kem enya giá bao nhiêu
Những item của VDL mà bạn nên sử dụng là: phấn mắt, phấn má, son tam giác, son vuông ( tóm lại là những dòng son lì ). Đó là theo nhận định khách quan của mình. Tuy nhiên, nếu để so sánh về độ đẹp, bền màu, tính thời trang và ứng dụng của mỹ phẩm VDL với The Face Shop ( thằng anh cùng cha cùng mẹ, nhưng đẻ trước ), thì VDL ăn đứt luôn. The Face Shop quá chán về mọi mặt -.- . Giá thành các sản phẩm trang điểm của VDL cũng cao hơn The Face Shop một tí tẹo, không quá đắt.

Trong những sản phẩm nêu trên, hôm nay, mình sẽ giới thiệu tới các bạn items mà mình thích nhất của VDL, đó là phấn mắt.
Mặc dù mình biết rằng mua VDL ở Việt Nam thì không khôn rồi. Giá VDL ở Việt Nam khá là cao, cao hơn nhiều so với ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, mình vẫn lựa chọn mua ở showroom chính hãng tại Parkson, cho đảm bảo.

Chủ yếu là mình mua màu mắt. Hôm vừa rồi mình có mua 4 loại màu mắt của VDL, tuy nhiên mình ưng ý nhất là loại Jelly, màu số 210, đánh lên mắt rất tự nhiên, không bị bóng nhũ.

2. Review sản phẩm phấn mắt VDL Jelly màu 210 - Choco Choco:
- Độ che phủ: Hoàn hảo +1 điểm. Màu mắt Jelly này phù hợp với những bạn uống nước ít, thức đêm nhiều ( giống như mình ), mắt mệt mỏi, da xung quanh vùng mắt khô và bị nhăn xếp nhiều mình chồng. Độ che phủ và bám màu của màu mắt này rất tốt, giúp che được những nếp nhăn ở mắt, giúp mắt bạn trông bớt mệt mỏi hơn.

gào review, gào, vũ phương thanh, phấn mắt, phấn mắt vdl, choco choco, vdl jelly, dùng phấn mắt loại nào tốt, review mỹ phẩm
kem enya cao cấp 30g nước nào sản xuất, kem enya hợp tác ở việt nam, kem trắng da enya, kem trắng da pau jen pai, paujnepia, kem enya chống lão hóa da, kem enya ban ngày có chống nắng không, kem enya tem điện tử, kem pau jen pai hoàng nhật, kem enya giá bao nhiêu
- Màu sắc: Bám màu hoàn hảo + 1 điểm
- Độ bám: Màu bền lâu, không trôi, +1 điểm
- Tính tiện dụng: Cao, + 1 điểm. Vì hộp phấn mắt này hình tròn bé xíu, bạn có thể mang theo bất cứ lúc nào mà không quá chiếm diện tích trong túi xách, hoặc ví. Đặc biệt, không cần dùng chổi để tán màu mắt, chỉ cần quệt bằng tay cũng có thể tạo ra được hốc mắt sâu và tự nhiên.
- Giá thành: Ở Việt Nam bán với giá tầm gần 400k. Trong khi ở Hàn, sản phẩm này có giá 7500 won ( tương đương 146k vnđ ). Nếu với tầm giá 146k - 250k thì sản phẩm này sẽ có giá quá tuyệt vời. Nhưng tại VN, với giá thành trên trời như vậy thì nó hoàn toàn không được điểm cao rồi.
kem enya cao cấp 30g nước nào sản xuất, kem enya hợp tác ở việt nam, kem trắng da enya, kem trắng da pau jen pai, paujnepia, kem enya chống lão hóa da, kem enya ban ngày có chống nắng không, kem enya tem điện tử, kem pau jen pai hoàng nhật, kem enya giá bao nhiêu
* Tổng kết:
- Phấn mắt VDL Jelly là loại phấn mắt không có nhũ, rất tự nhiên, bám màu, lâu trôi, tiện dụng. Phù hợp với trang điểm tự nhiên hàng ngày. Có thể kết hợp nhiều màu phối với nhau để có đôi mắt hút hồn nếu bạn đi dự tiệc.
- Đây là sản phẩm Gào nghĩ rằng nên có trong bộ đồ trang điểm của chúng ta. Hihi
- Điểm tổng kết: tại Việt Nam, do giá thành: 4/5 sao. Tại Hàn Quốc, với giá đó: 5/5 sao
- Dòng phấn mắt Jelly này của VDL có tổng cộng 14 màu.
- Màu có thể mua để đánh riêng ( tức là chỉ đánh 1 mình nó thôi đã đẹp rồi ) là màu 115 hoặc màu 210 ( màu mà Gào review )
- Các màu còn lại có thể kết hợp theo nhóm màu như sau ( nếu bạn muốn mua màu để kết hợp thì đây là gợi ý của Gào để pha màu ) theo bảng màu mắt của VDL ( kết hợp cả bảng màu mắt Jelly lẫn màu mắt nhũ )
A) Nhóm màu tông hồng: VDL màu 113, kết hợp màu 114 và màu 115
B) Nhóm màu mắt tông tím than: VDL màu 102 kết hợp màu 304 và màu 904
C) Nhóm màu mắt tông nâu: VDL màu 211, 309, 303

Và bây giờ thì các bạn cứ yên tâm, cái gì mình review tốt, chắc chắn nó sẽ tốt. Vì chồng mình bảo sẽ ủng hộ sở thích của mình, thích cái gì cứ mua xài review, không bao giờ phải nhận tiền quảng cáo để nói láo nói điêu, không cần, đã có chân dài chồng chống lưng rồi. Không lo nữa, chồng bảo chỉ cần kiếm sản phẩm tốt dùng để nói cho mọi người biết và viết thiệt là chuẩn thoai. Hị Hị.

Nguồn: facebook Vũ Phương Thanh (Gào)

kem enya cao cấp 30g nước nào sản xuất, kem enya hợp tác ở việt nam, kem trắng da enya, kem trắng da pau jen pai, paujnepia, kem enya chống lão hóa da, kem enya ban ngày có chống nắng không, kem enya tem điện tử, kem pau jen pai hoàng nhật, kem enya giá bao nhiêu

XEM THÊM
[ Gào's review ] Phấn phủ sáng dạng ngọc trai Guerlain Météorites
Cùng Gào review về phấn má hồng thay đổi màu sắc theo nhiệt độ cơ thể

0 nhận xét: