[Gào review] Sữa rửa mặt trị mụn, tẩy tế bào chết Doroawawa của Nhật

Review: Sữa rửa mặt kiêm mặt nạ Doroawawa chiết xuất đất sét khoáng và váng đậu hũ thiên nhiên.

Hôm mình sang Nhật í, thấy sản phẩm này on top trong bảng xếp hạng @cosme. Em mình ở Nhật bảo cái này hôm trước mới đọc review siêu tốt. Trị mụn đầu đen, làm mịn da, sáng da, mờ thâm. Ba năm liền là sản phẩm rửa mặt bán chạy nhất Nhật Bản.

[Gào review] Sữa rửa mặt trị mụn, tẩy tế bào chết Doroawawa của Nhật
kem enya ban do dau, enya spf50 gia bao nhieu, giá kem enya, kem enya bán ở đâu, enya spf50 giá bao nhiêu, kem enya co tot khong, kem hoa cuc ban ngay dung ban dem co duoc khong, kem enya cua nhat, pau jen pai day cream 208, pau jen pai night cream pn209, paujenpai
Lúc đầu mình tính mua thử dùng thôi vì em mình bảo sữa rửa mặt mà giá như này là đắt, chắc ở VN khó bán lắm, mua xài thôi. Nhưng nghĩ sao mình lại nhờ em mình liên hệ với công ty họ rồi đặt hàng luôn. Vì mình nghĩ sản phẩm đắt hay rẻ không quan trọng bằng đáng tiền là chuẩn. 

Hầu hết người Việt Nam mìn rửa mặt sai cách. Mấy bạn ở Nhật lâu trong công ty mình đều nói, phải đánh bông sữa rửa mặt rồi mới cho lên mặt.

Còn ở nước mình, đa số đều làm ướt mặt rồi xoa xoa sữa rửa mặt chưa bông đã cho lên luôn. Mọi người cứ hay thắc mắc thoa dưỡng, serum sao không hiểu quả? À là bởi mọi người có thể đã rửa mặt sai cách. Khiến cho mặt vẫn bẩn. Lỗ chân lông bị bít. Dưỡng chất vào da chỉ nuôi bụi bẩn, không nuôi da được đó. Vậy nên hãy nhớ luôn làm sạch và rửa mặt đúng cách. Với những loại sữa rửa mặt tốt nhất nhé!

[Gào review] Sữa rửa mặt trị mụn, tẩy tế bào chết Doroawawa của Nhật

Cái doroawawa này kèm theo miếng lưới đánh bông. Ôi nó bông dã man nè Nhìn mặt mình thì rõ
Rửa xong da mặt rất trơn láng và thích. Mình lôi ra test ngay cho mọi người xem này. Bông tới tắt thở luôn í. Hahahaha. Sạch vô cùng luôn í 
Người Nhật quan niệm trong các bước dưỡng da quan trọng nhất là làm sạch. Nên bước rửa mặt là quan trọng vô cùng. Mặt không sạch thì dưỡng sao cũng vô dụng.
Doroawawa là một trong những sản phẩm làm sạch mặt siêu tốt nếu bạn dùng đúng cách.
Nguồn: review by Gào
kem enya ban do dau, enya spf50 gia bao nhieu, giá kem enya, kem enya bán ở đâu, enya spf50 giá bao nhiêu, kem enya co tot khong, kem hoa cuc ban ngay dung ban dem co duoc khong, kem enya cua nhat, pau jen pai day cream 208, pau jen pai night cream pn209, paujenpai
XEM THÊM

0 nhận xét: