Review các loại son đẹp mà giá rất rẻ chỉ 250-350k

Son mới (không đắt) của nàng 
Qua cuộc “trưng cầu dân ý” nho nhỏ bên dưới mình biết được rằng: 1/ Son là niềm đam mê không thể dập tắt của các bạn 2/ Mình cần review thêm nhiều sản phẩm vừa túi tiền của các bạn sinh viên – mới đi làm hơn nữa. Cho nên hôm nay mình ngồi nói nhảm về những thỏi son mới mua gần đây và tất cả đều không đắt. 

1. Son lì nhất của lì nhất: có rất nhiều cuộc đối thoại giữa các cô gái với nhau chủ đề là: “Sao cái son đó đẹp quá nhưng mà khô quá! Liệu có cây son nào vừa lên màu đẹp vừa không khô môi không?”. Tôi thường im lặng trong những cuộc nói chuyện này vì trong suy nghĩ của tôi: muốn đẹp phải chịu. Muốn son lên màu đậm, chuẩn và sắc sảo thì đó phải là son lì và son lì thì đương nhiên sẽ gây khô. Nếu bạn sợ khô môi, hãy chọn son bóng – son nước – son gel và chấp nhận độ lên màu và bám màu vừa phải. Còn khi nào đã muốn màu son của mình phải trở thành một tuyên ngôn, thì hãy chấp nhận rằng: muốn đẹp phải trả giá. Son MAC, son Louboutin đã khô nhưng không thể khô bằng MUA Luxe London. 

pout about it, ohui, colourpop, son lì, son rẻ, son sinh viên, son đẹp, son mềm, son môi, rouge real liquid ohui. cushion loreal paris lipstick

Cây son nhìn thoạt qua tưởng là son kem – son bóng nhưng thật ra khi lên môi lại lì nhất trong tất cả các thể loại lì. Nhưng sắc đỏ Reckless thì đẹp không thể so sánh được. Lần đầu được tặng MUA Reckless, tôi vội vàng đem cho vì nghĩ đây là son lỏng không hợp với mình. Không ngờ người được tặng đem ra đánh để đi ăn tối với tôi và cả buổi tôi ngồi ngắm môi của nàng ấy. Đỏ thẫm, đỏ sâu, đỏ như nhung và dù nàng có ăn uống hết đêm màu môi vẫn không suy suyển. Khi nàng nói đây là son MUA tôi tặng nàng hôm nọ, hôm sau tôi vội vã tự mua 1 cây khác y chang cho mình. 

2. Colourpop màu đỏ Bichette: nếu không dư dả để mua Tom Ford thì mua...Colourpop màu trắng cũng được bạn nhé. Tôi nghĩ vậy. Thân cây son ốm nhom như thân cây bút bi dễ dàng bỏ vào giỏ đi làm, lên màu đậm đà và nhiều ẩm. Ngày nào tôi cũng lấy ra tô, các bạn đồng nghiệp bảo tôi đã bị nghiện Colourpop. Tôi chỉ đánh son đỏ thôi nhưng nghe nói các tông da – nude của hãng này cũng rất xinh. Bạn nào đã dùng hãy cho mọi người 500 đ review nhé. 

pout about it, ohui, colourpop, son lì, son rẻ, son sinh viên, son đẹp, son mềm, son môi, rouge real liquid ohui. cushion loreal paris lipstick

3. Son “hợp với mọi nhà" Pout about it của Sportsgirl: không chứa chì, lên màu rõ ràng và nhiều dưỡng ẩm, phù hợp với những cô gái văn phòng không hợp với những gì quá chói chang, thích môi mềm mịn như viên bơ nhưng vẫn đủ sành điệu. 

pout about it, ohui, colourpop, son lì, son rẻ, son sinh viên, son đẹp, son mềm, son môi, rouge real liquid ohui. cushion loreal paris lipstick
kem enya do ai sản xuất, kem enya ở đà nẵng, mua mỹ phẩm enya uy tín ở đâu tại hà nội, pau jen pai, kem paujenpai hà nội, kem hoa cúc, kem ban đêm pn 209 màu đen, kem ban ngày pd 208 màu đỏ, bán buôn kem paujenpai, đại lý bán kem enya, kem enya tp hcm
4. Son cushion L’Oréal Paris: lúc đầu nghe nói đến son cushion với đầu gắn “nệm mút” (y như nền cushion vậy), tôi hoài nghi về độ ...đẹp và độ lên màu của son. Không ngờ 2 cây son màu hồng Peach Blossom và màu tím Orchid Blossom này của LP lại thuyết phục hơn tôi tưởng, đặc biệt là màu tím. Son lì nhưng kết cấu như điểm thêm chút phấn vào màu, làm màu lên nhẹ nhàng dịu dàng mà vẫn tươi như màu cánh hoa lan thật. Các bạn sinh viên thích sự tự nhiên có lẽ sẽ thích son cushion này. Tôi thích dùng cushion tím làm lót, sau đó đánh một màu đậm hơn ở lòng môi để tạo đôi môi ombre lan màu. 

pout about it, ohui, colourpop, son lì, son rẻ, son sinh viên, son đẹp, son mềm, son môi, rouge real liquid ohui. cushion loreal paris lipstick

5. Son gel tốt nhất OHUI Rouge Real: có lẽ mùa đông Hà Nội không có sự bao dung nào cho son lì? Thế nên son gel ra đời. Son là sự kết hợp giữa độ lên màu của son lì và kết cấu lỏng cùng độ óng mượt cùa son bóng. Tôi ít khi đánh son lỏng nhưng Rouge Real của OHUI đáng yêu thật vì đây là son lỏng hiếm hoi không gây dính môi, không đem lại cảm giác nặng nề. Trượt trên môi nhẹ nhàng, màu đỏ dàn trải đến từng góc môi, đỏ và mướt như một miếng dưa hấu. 

pout about it, ohui, colourpop, son lì, son rẻ, son sinh viên, son đẹp, son mềm, son môi, rouge real liquid ohui
kem enya do ai sản xuất, kem enya ở đà nẵng, mua mỹ phẩm enya uy tín ở đâu tại hà nội, pau jen pai, kem paujenpai hà nội, kem hoa cúc, kem ban đêm pn 209 màu đen, kem ban ngày pd 208 màu đỏ, bán buôn kem paujenpai, đại lý bán kem enya, kem enya tp hcm
Những thỏi son từ số 1-4 đều chỉ khoảng 250-350k nhưng Rouge Real 720k lận khi mua từ showroom của OHUI. Cho vào danh sách này hy vọng các bạn không phàn nàn nhé. 

pout about it, ohui, colourpop, son lì, son rẻ, son sinh viên, son đẹp, son mềm, son môi

Bí quyết để đánh son đẹp là gì bạn biết không? Không phải là đánh son bao nhiêu tiền hay phải mua đúng những màu nào. Mà là mix 2-3 màu lại với nhau theo nguyên tắc nhạt trước đậm sau. Cứ pha trộn thoải mái, đến khi người ta không thể nhận ra thương hiệu mà chỉ có thể nói: “Màu son của em đẹp quá. Em xài son gì vậy?”.
Nguồn: Khanh Ngọc Nguyễn
kem enya do ai san xuat, kem enya o da nang, mua my pham enya uy tin o dau tai ha noi, pau jen pai, kem paujenpai hà nội, kem hoa cuc, kem ban dem pn 209 mau den, kem ban ngay pd 208 mau do, ban buon kem paujenpai, đại lý bán kem enya, kem enya tp hcm
XEM THÊM

1 nhận xét:

  1. Em có sài 1 cây mua màu atomic. Chất son hơi đặc và sệt. Phải làm sao ạ? Ai biết chỉ e với

    Trả lờiXóa