Review La Roche-Posay Toleriane kem dưỡng cho da rất nhạy cảm và dị ứng

Vào những ngày khí quyển nhiều thuỷ ngân, ô nhiễm biển mình nói chuyện Dị Ứng Mỹ Phẩm héng.

Mách bảo cho các bạn mình một sản phẩm cứu tinh cho da nhạy cảm (hoặc đang nhạy cảm)
Mách bảo thôi chứ không có bán à nha.

da dị ứng, dị ứng mỹ phẩm, Review La Roche-Posay Toleriane kem dưỡng cho da rất nhạy cảm và dị ứng, laroche posay, da nhạy cảm, mỹ phẩm pháp
kem dưỡng da của nhật, kem enya màu đỏ, kem enya màu hồng, kem enya tím, kem pn 208, kem pd 209, hoa cúc, mỹ phẩm sài gòn, kem enya tem điện tử, mã vạch kem pau jen pai, paujenpai hàng sài gòn, mỹ phẩm chính hãng mạnh quân
Dị ứng mỹ phẩm là phản ứng khác thường của da khi tiếp xúc với các loại mỹ phẩm mà thành phần có chất "gây dị ứng” (dị nguyên). Dị ứng mỹ phẩm cũng có thể xảy ra do dùng quá liều lượng, dùng sai phương pháp, sai chỉ định; do làn da người sử dụng không dung nạp hoạt chất của mỹ phẩm.

Khi ta dùng mỹ phẩm, bao gồm tất cả các loại hóa dược, thảo dược… tức là ta đã đưa những "chất lạ” vào làn da của cơ thể với mục đích làm đẹp. Da của người sử dụng có thể chấp nhận những "chất lạ” đó với phản ứng bình thường, không ảnh hưởng đến các quá trình sinh học khác của hoạt động sống.

Gần đây nhất cách đây 2 tuần, dùng kem chống nắng mắc nhất thế giới lapirre kia và mặt sưng lốm đốm như muỗi cắn (dù trước đó đã xài 2 lần không sao), ngứa và đỏ, đã rửa mặt & xịt khoáng mà vẫn dai dẳng 3-4 ngày.

Mình lập tức tìm đến cái này: TOLERIANE ULTRA LIGHT 
Đây là loại Kem dưỡng dịu nhẹ giúp dưỡng ẩm và làm dịu tức thì cho da rất nhạy cảm và dị ứng.

da dị ứng, dị ứng mỹ phẩm, Review La Roche-Posay Toleriane kem dưỡng cho da rất nhạy cảm và dị ứng, laroche posay, da nhạy cảm, mỹ phẩm pháp
kem dưỡng da của nhật, kem enya màu đỏ, kem enya màu hồng, kem enya tím, kem pn 208, kem pd 209, hoa cúc, mỹ phẩm sài gòn, kem enya tem điện tử, mã vạch kem pau jen pai, paujenpai hàng sài gòn, mỹ phẩm chính hãng mạnh quân
Tìm đến là cũng ngẫu nhiên, đọc review rất thấy phù hợp cho triệu chứng của mình lúc đó. Và mình đã có 3-4 ngày không dùng kem dưỡng, chỉ bôi cái này ngày 2 lần như 1 loại kem dưỡng thay thế, sau đó thì hết bong xừ và da bình thường trở lại.

Lời khuyên chung chung khi dị ứng mỹ phẩm cho các bạn nhé. Nếu nghi ngờ bị dị ứng loại mỹ phẩm nào, việc đầu tiên là ta phải ngừng sử dụng ngay. Nếu triệu chứng dị ứng vẫn còn và đang dùng nhiều loại mỹ phẩm cùng lúc thì phải ngưng dùng tất cả, sau đó có thể dùng lại dần từng loại để xác định "thủ phạm” chính gây ra dị ứng. Trường hợp các triệu chứng dị ứng xảy ra nghiêm trọng, cần đến khám và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa da liễu. Tuyệt đối không nên tiếc rẻ, cố gắng sử dụng lại tiếp hoặc tự điều trị vì có thể gây nguy hiểm. Đặc biệt, những người có cơ địa dị ứng, chàm, sần ngứa, mày đay, hen phế quản… lại càng nên thận trọng khi dùng mỹ phẩm.

da dị ứng, dị ứng mỹ phẩm, Review La Roche-Posay Toleriane kem dưỡng cho da rất nhạy cảm và dị ứng, laroche posay, da nhạy cảm, mỹ phẩm pháp

Ngoài ra cần có thêm 1 loại cream/gel dưỡng ẩm, làm dịu da, cấp nước,… loại nào bạn thấy review khả dĩ cho mình, không nhất thiết loại trong hình nha.
Nguồn: Thanh Xuân
kem dưỡng da của nhật, kem enya màu đỏ, kem enya màu hồng, kem enya tím, kem pn 208, kem pd 209, hoa cúc, mỹ phẩm sài gòn, kem enya tem điện tử, mã vạch kem pau jen pai, paujenpai hàng sài gòn, mỹ phẩm chính hãng mạnh quân
XEM THÊM

1 nhận xét:

  1. Chào bạn,
    Mình đọc review của bạn và cảm ơn vì bài viết rất hữu ích. Mình cũng đang dùng sản phẩm toleriane ultra cho da đang bị dị ứng, tổn thương do dùng sản phẩm tẩy tế bào chết, da mình khô bong tróc và nổi mụn đỏ ngứa. Mình mới sử dụng nên chưa thấy gì, nhưng khi bôi lên mình cảm thấy da mát khá dễ chịu, da ko còn căng rát hay ngứa nữa. Không biết khả năng dưỡng ẩm của sp này tốt ko? Sắp mùa đông rồi mình sợ da khô. Cho mình hỏi sp này có dùng dài lâu ko? Hay mình dùng trong gíai đoạn dị ứng bày thôi?
    Cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa