Review | Update những mỹ phẩm mới ra mắt tháng 5/2016

Vừa trở về và vội vàng cập nhật vài thông tin mới trong bản tin Beauty tháng 5. Bắt đầu bằng thương hiệu yêu thích của Anh Quốc nhé. Oil Of Life của The Body Shop ra mắt sản phẩm mới " siêu sao " Intensely Revitalising Sleeping Cream với chiết xuất 3 tinh dầu hạt và 7 tinh dầu quyền năng trong cùng sản phẩm này bổ sung vào bộ sưu tập Oil Of Life ra mắt vài tháng trước. Có điều gì tuyệt vời hơn một làn da sáng trong mỗi ngày thức dậy sau giấc ngủ đêm qua ... 

oil of life, the body shop, intensely revitalising sleeping cream, the body shop việt nam, tinh dầu oil of life
kem duong enya co tot ko, kem trị mụn enya có thật sự hiệu quả, kem emy, kem enya ban đêm bán tại hà nội, kem duong da chong lao hoa enya exêcllent days night dung co tot khong, kem enya của nhật, kem pau jen pai, kem tri nam duong trang enya
Bên cạnh đó The Body shop công bố thêm chính sách giá bán mới tại Việt Nam. Điều này là tin vui cho các tín đồ của TBS vì có đến khoảng 150 sản phẩm được bán với giá mới thấp hơn giá cũ tới 40% . Các sản phẩm này đa số là sản phẩm được yêu thích nhất dùng chăm sóc da, body và thư giãn toàn thân kể cả những dòng best seller của hãng này. Giá mới được áp dụng từ 19/4/2016 ở tất cả các cửa hàng của TBS trên toàn quốc. Hơi bất ngờ một tí vì đa số các thương hiệu quốc tế ở Việt Nam thường có giá bán từ bằng cho đến cao hơn so với giá bán ở các nước khác. 

Thann - Thương Hiệu đến từ Thái Lan đã quá nổi tiếng với các sản phẩm thư giãn cho da và cơ thể, Thann còn mới cho ra mắt vài dòng mỹ phẩm thiên nhiên cực tốt đây đây để Mi cập nhật sơ qua nhé. THANN SHISO REVITALIZING FACE MASK chiết xuất từ tinh chất lá Shiso bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây lão hóa sớm, làm mịn da và khả năng chống viêm và dị ứng cho da.

thann, thann shiso revitalizing face mask, mặt nạ thann, mặt nạ chống lão hóa

• Trehalose (Selaginella Lepidophylla) là một loại enzyme cho phép dương xỉ có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, và đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da chống lại sự mất nước và nhăn nheo. 
• Chiết xuất dâu tằm (Morus Nigra) làm giảm các vết sẫm màu trên da do sự hình thành không đồng đều của melanin và giúp làm đều màu. 
• Chiết xuất nho (Vitis Vinifera) có tác dụng làm làn da rạng rỡ và đều màu.

Khác với các loại mặt nạ dạng sheets tiện lợi đắp ngay thì Shiso Face Mask phải trộn nên hơi khó cho các bạn vốn lười ( như mi hihi ) trộn gói phức hợp phục hồi (Revitalizing Complex ) và tinh chất phục hồi (Revitalizing Essence) để tạo thành một hỗn hợp mịn sau đó dàn mỏng đều khoảng 2 mm và để 10 đến 15 phút,sau khi thấy mặt nạ vừa khô thì rửa lại thật sạch và cảm nhận làn da mềm mịn và tươi sáng.

THANN SHISO REVITALIZING FLUID là tuýp sữa dưỡng ẩm có tác dụng cải thiện tình trạng da, làm tăng độ rạng rỡ cũng như khả năng bảo vệ của màng da bên ngoài. Đây là sữa khuyên dùng nếu bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu hoặc da dầu. Thành phần rất rất dịu nhẹ nên khá hợp cho mùa hè ở Việt Nam. 
Với dầu cám gạo giàu vitamin E đóng vai trò như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ và giúp duy trì sự cân bằng độ ẩm của da

thann, mỹ phẩm thái lan, my pham thai lan, thann shiso revitalizing fluid, sữa dưỡng ẩm thann, thann shiso, dầu cám gạo
kem duong enya co tot ko, kem trị mụn enya có thật sự hiệu quả, kem emy, kem enya ban đêm bán tại hà nội, kem duong da chong lao hoa enya exêcllent days night dung co tot khong, kem enya của nhật, kem pau jen pai, kem tri nam duong trang enya
• Chiết xuất Nano Shiso cung cấp độ ẩm, làm giảm viêm và hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ.
• Dầu hạt hoa trà hữu cơ phục hồi độ mịn và độ đàn hồi cho da
• Chiết xuất gạo Regenistem tăng cường việc sản xuất collagen và tăng cường bảo vệ da.
• Chiết xuất Trehalose giúp bảo vệ và duy trì sự cân bằng độ ẩm của da.
• Tinh chất lô hội giúp dưỡng ẩm da và giảm sự xuất hiện của các đốm đen
• Chiết xuất hạt dẻ ngựa giúp se khít lỗ chân lông và làm giảm kích ứng da.
Hai sản phẩm này hiện đang có bán tại các cửa hàng Thann trên toàn quốc, phải nói thêm THANN là thương hiệu đầu tiên sử dụng chiết xuất Nano Shiso như là một thành phần quan trọng cho các sản phẩm chăm sóc da và nhận được rất nhiều giải thưởng uy tín cho sáng chế này ạ. 

Còn 2 cây son màu vàng óng ánh kia là son thiên nhiên handmade 100% ạ. Poulo condor là thương hiệu son made in Vietnam, Người sáng lập ra thương hiệu này đầu tiên chỉ tính làm son để tặng mấy cô bạn thôi ai dè làm xong thấy ai cũng hỏi thêm, và bản thân chị ấy lại thấy thích thú với việc nghịch màu, pha công thức và đổ khuôn, nên chị đã đầu tư nghiêm túc cho dòng sản phẩm của mình đặt tên là Poulo Condor. Thật ra lần đầu tiên nhận được son mình đã góp ý thẳng thắn với chị về những cái mình thích và chưa thích ở son của chị. Sau đó chị có gửi lại vài cây mới đã được cải biên, màu đỏ trong hình trên cùng tên là Ruby , cây kế bên là màu hồng mình đã dùng khá nhiều lần màu lên chuẩn và bám cả ngày luôn nhưng lại không khô môi nhé, Poulo Condor có rất nhiều màu để kể sơ sơ gồm có Love , Bespoke , Fabulous , Pop , Plum , Earth .... Son được làm 100% từ thiên nhiên với các thành phần như tinh dầu Jojoba, vitamin E , tinh dầu dừa , Castor Oil , Olive oil , màu tự nhiên , có cả son dưỡng ẩm không màu và màu nhạt chống nức môi với thành phần dưỡng siêu cao và thành phần chống nắng thiên nhiên. 

poulo condor, son poulo condor, mỹ phẩm paulo condor, my pham viet nam, mỹ phẩm việt nam, my pham poulo condor, poulo condor lipstick

Poulo Condor đang cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm như kem dưỡng da mặt, kem dưỡng ẩm body và dung dịch xịt khử mùi thiên nhiên cho cả nam và nữ. Giá rất yêu, ủng hộ hàng làm đẹp made in VietNam các bạn nhé . 

Đây là vài thông tin nhỏ về Beauty trong đầu tháng 5, tất nhiên là còn rất nhiều nhưng Mi sẽ update sau nhé. Bây giờ Mi ngất đây mắt mở hết lên Jetlag quá đi mất. Cảm ơn các bạn đã đọc qua bài update. Mi đã trở lại sau 1 tháng đi chơi tan nát quên hết thế gian. Clip mới sẽ có cuối tuần này và review vẫn sẽ có đều đều mỗi tuần cho các bạn nhớ. Kissss and Miss you guys.
Nguồn: Yumiduong
kem duong enya co tot ko, kem trị mụn enya có thật sự hiệu quả, kem emy, kem enya ban đêm bán tại hà nội, kem duong da chong lao hoa enya exêcllent days night dung co tot khong, kem enya của nhật, kem pau jen pai, kem tri nam duong trang enya
XEM THÊM
Review L'occitane Reine Blanche Mặt nạ ngủ và serum mắt
Review Kem Enya Excellent dưỡng trắng da tổng hợp (Enya đỏ)

0 nhận xét: