Review Kem Chống Nắng Nivea Sun Protect and White Serum

Review Kem Chống Nắng Nivea Whitening Sun Serum Extra White SPF 50+/PA+++ UVA1/UVA2/UVB Protection*

Tia UV nói chung, đặc biệt là tia UVA1 – một loại tia cực kỳ nguy hiểm nhưng lại chiếm đến 70% các tia tử ngoại đang tăng lên đáng kể (nguồn). Vì vậy, bạn cần bảo vệ da tốt hơn, không chỉ để chống lão hoá mà còn ngăn ngừa ung thư da, các đốm nâu, tàn nhang. Một tín hiệu đáng mừng là những năm gần đây, cụm từ "kem chống nắng" đã không còn xa lạ với phụ nữ Việt Nam. 

Tuy nhiên đợt vừa rồi đi học khoá thiền Vipassana, tớ đã rất ngạc nhiên khi gặp một số các bạn gái trẻ trong độ tuổi 23-28 tuổi dù biết tác hại của các tia UV nhưng vẫn chưa sử dụng kem chống nắng hàng ngày :( Điều này làm tớ có thêm động lực viết nhiều bài về kem chống nắng để nâng cao nhận thức của cộng đồng cũng như giúp các bạn lựa chọn được loại kem chống nắng tốt. 

Review Kem Chống Nắng Nivea Sun Protect and White Serum, kem chống nắng, nivea, kem chống nắng nivea, nivea whitening sun serum extra white spf50, kem chống nắng giá rẻ

GIỚI THIỆU
Nivea là thương hiệu được biết đến rộng rãi bởi sản phẩm kem dưỡng da đựng trong chiếc hộp thiếc xanh đã đi vào huyền thoại, thậm chí được so sánh với loại kem đắt đỏ của La Mer. Ngoài kem dưỡng và các sản phẩm dưỡng thể vốn đã và đang rất nổi tiếng, gần đây Nivea lần đầu tiên cho ra mắt dòng kem chống nắng mới và không hề làm các tín đồ của NIVEA thất vọng. Nếu bạn nào hay tìm hiểu về các thương hiệu kem chống nắng sẽ biết kem chống nắng của châu Âu thường có tiêu chuẩn khắt khe nhất xong đến kem chống nắng Nhật và cuối cùng là kem chống nắng của thị trường Mỹ. Và kem chống nắng của Nivea là một trong các thương hiệu phổ biến ở thị trường Châu Âu.

Trong bài này tớ sẽ review chi tiết kem chống nắng Nivea Whitening Sun Serum Extra White SPF 50+/PA+++ UVA1/UVA2/UVB Protection*, đồng thời đưa ra thêm thông tin về khả năng chống tia UVA1 - chính là tia nguy hiểm nhất, gây tổn thương sâu nhất cho da ;) 

Review Kem Chống Nắng Nivea Sun Protect and White Serum, kem chống nắng, nivea, kem chống nắng nivea, nivea whitening sun serum extra white spf50, kem chống nắng giá rẻ

NIVEA WHITENING SUN SERUM EXTRA WHITE SPF 50+/PA+++ 
• Ưu điểm vượt trội: chống được tia UVA1 
Mình rất quan tâm đến tiêu chí này khi chọn kem chống nắng đó. Hiện giờ trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng, nhưng không phải loại nào cũng chống được tia UVA1. Đặc biệt các loại kem chống nắng của Mỹ chỉ viết Broad Spectrum trên chai mà không đề rõ có chống được tia UVA1 hay không đâu nhé! Nói về tia UVA1, chúng có bước sóng lớn nhất (340-400nm) và thâm nhập vào bề mặt da làm tổn thương nghiêm trọng các biểu bì da dù là lớp sâu nhất. Tia UVA1 làm tăng tốc quá trình lão hóa của da bằng cách tạo ra những đốm đồi mồi, các nếp nhăn, tiêu hủy collagen và elastin, làm giảm độ đàn hồi của da, làm các nốt sẹo mụn rõ màu hơn, và da loang lỗ.

• Chiết xuất rễ cây cam thảo giúp dưỡng ẩm da và vitamin E làm trắng da, giúp da sáng, đều màu và khoẻ mạnh hơn.
• Kết cấu dạng serum với các phân tử siêu nhỏ giúp thẩm thấu sâu và nhanh xuống dưới da, phục hồi hư tổn da từ bên trong. Cảm giác dịu nhẹ, thoáng mịn không nhờn rít.
• Sản phẩm kem chống nắng Nivea Whitening Sun Serum Extra White SPF 50+/PA+++ UVA1/UVA2/UVB Protection* có thể sử dụng như một lớp lót trang điểm ngay lập tức che phủ và làm đều màu da, giữ lớp trang điểm lâu hơn và đẹp hơn một cách tự nhiên. Phù hợp mọi màu da.

THÀNH PHẦN kem chống nắng Nivea Whitening Sun Serum Extra White SPF 50+/PA+++ UVA1/UVA2/UVB Protection*
Aqua, Homosalate, Polymethylsilsesquioxane, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Salicylate, Octocrylene, Dimethicone, Glycerin, Sodium Phenylbenzimidazole Sulfonate, Cyclomethicone, Alcohol Denat., Behenyl Alcohol, Cetearyl Alcohol, Phenoxyethanol, Dimethicone Crosspolymer, Ethylparaben, Methylparaben, Sodium Stearoyl Glutamate, Trisodium EDTA, Sodium Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Tocopheryl Acetate, Xanthan Gym, Sodium Chloride, Glyceryl Glucoside, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, CI 77891

Review Kem Chống Nắng Nivea Sun Protect and White Serum, kem chống nắng, nivea, kem chống nắng nivea, nivea whitening sun serum extra white spf50, kem chống nắng giá rẻ

Hoạt chất chống nắng / UV Filters:
• Homosalate: hoạt chất chống nắng hoá học có khả năng chống tia UVB (290-320nm)
• Butyl Methoxydibenzoylmethane hay Avobenzone: là hoạt chất chống nắng hoá học có khả năng chống tia UVA1 (340-400nm). 
• Ethylhexyl Salicylate hay còn gọi là Octisalate là hoạt chất chống nắng hoá học có khả năng chống tia UVB (290-320nm)
• Octocrylene: hoạt chất chống nắng hoá học có khả năng chống tia UVB (290-320nm), UVA2 (320-340nm) và khả năng làm ổn định bạn hoạt chất chống nắng Avobenzone ở trên.

Các thành phần khác trong kem chống nắng Nivea Whitening Sun Serum Extra White SPF 50+/PA+++ UVA1/UVA2/UVB Protection*
• Glycerin: thành phần cấp ẩm phổ biến, hút nước từ biểu bì hoặc từ môi trường để cấp nước cho da.
• Tocopheryl Acetate: một dạng của vitamin E có khả năng chống oxy hoá, tăng cường tấm màng lipid bảo vệda, chống mất nước, kháng khuẩn và giúp tăng chỉ số SPF cho kem chống nắng (tức là chống tia UVB)
• Glycyrrhiza Glabra Root Extract: chiết xuất từ rễ cây cam thảo có khả năng chống viêm, chống oxy hoá và dưỡng trắng cho da.
• Các bạn silicone: gồm Polymethylsilsesquioxane, Dimethicone và Cyclomethicone: cá nhân tớ không có vấn đề gì với silicone trong các sản phẩm dưỡng da và trang điểm. Bạn nào da có tiền sử không hợp silicone thì lưu ý.

Review Kem Chống Nắng Nivea Sun Protect and White Serum, kem chống nắng, nivea, kem chống nắng nivea, nivea whitening sun serum extra white spf50, kem chống nắng giá rẻ

• Các bạn cồn: gồm Alcohol Denat., Behenyl Alcohol, Cetearyl Alcohol là 2 bạn cồn béo và một bạn cồn khô tuy nhiên ở lượng rất nhỏ nên tớ không hề ngửi thấy mùi cồn hay bị cảm giác khô da do cồn mang lại.

=> Tóm lại: kem chống nắng Nivea Whitening Sun Serum Extra White SPF 50+/PA+++ UVA1/UVA2/UVB Protection* đích thị là một bạn kem chống nắng hoá học với thành phần gồm 4 hoạt chất chống nắng hoá học. Về khả năng chống nắng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng những gì hãng quảng cáo, công thức chống được cả quang phổ của tia UV từ UVB đến tia UVA2 và tia UVA1 vốn là tia gây tổn thương da sâu nhất, để lại nhiều di chứng trên da nhất và có khả năng gây ra ung thư da. Về khả năng dưỡng trắng da như hãng quảng cáo, cá nhân đánh giá là tạm hài lòng thôi vì thành phần dưỡng trắng da duy nhất là chiết xuất từ rễ cây cam thảo đứng ở cuối danh sách thành phần thôi. 

FIRST IMPRESSIONS:
• Giá: có thể mua trên tiki.vn combo 2 tuýp 30ml với giá 195,000. Giá này theo tớ là rất hợp lý nếu không muốn nói là rẻ :)
• Bao bì: nhựa mềm, thiết kế thuôn dài. Bao bì đơn giản như các sản phẩm khác của Nivea thôi nhưng tớ thấy cũng khá đẹp.
• Kết cấu: kem chống nắng Nivea Whitening Sun Serum Extra White SPF 50+/PA+++ UVA1/UVA2/UVB Protection có kết cấu dạng serum, khả năng thẩm thấu khá nhanh.

Review Kem Chống Nắng Nivea Sun Protect and White Serum, kem chống nắng, nivea, kem chống nắng nivea, nivea whitening sun serum extra white spf50, kem chống nắng giá rẻ

• Mùi: thành phần không hương liệu, sản phẩm cũng không hề có mùi! Tớ rất ưng ở điểm này.
• Màu: trắng kem
• Cách sử dụng: dùng vào bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da buổi sáng (sau bước kem dưỡng ban ngày, nếu có). Có thể sử dụng thay thế bước kem lót. Trong ngày có thể bôi đè lên da không trang điểm.

ĐÁNH GIÁ kem chống nắng Nivea Whitening Sun Serum Extra White SPF 50+/PA+++ UVA1/UVA2/UVB Protection*
Tớ dùng kem chống nắng Nivea Whitening Sun Serum Extra White này trong gần 1 tháng nên được thử trong mọi loại hình thời tiết từ mưa rào đến nắng nóng chảy mỡ :)) Bạn này có kết cấu dạng kem, khi vừa xoa ra thì chưa thấm ngay vào da nhưng vỗ tầm 3 lần là ngấm hết, đợi thêm 5 giây thì không còn cảm giác dính trên da. Lớp finish để lại có độ óng ả vừa phải, cảm giác như da trông rất mượt mà khoẻ mạnh. Đúng như hãng nói, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bạn kem chống nắng này như một lớp kem lót, da đều màu và trông đẹp hơn. Vì đợt này da tớ hơi khô nên dùng bạn này khá hợp, da được cấp ẩm và không bị khô hay đổ dầu sau nhiều tiếng sử dụng, tuy nhiên da bạn nào quá dầu thì có lẽ sản phẩm này sẽ không hợp với bạn. 

Tớ nghĩ kem chống nắng Nivea Whitening Sun Serum Extra White SPF 50+/PA+++ UVA1/UVA2/UVB Protection* sẽ hợp với những bạn da khô đến da thường, da hỗn hợp hoặc dầu ít. Lớp finish nói chung cũng ráo mặt nhưng tất nhiên không hoàn toàn ráo như là các sản phẩm dạng sữa lỏng hơn. Về khả năng chống nắng, bạn kem chống nắng này có thể chống được tia UVA1 - tia chiếm đến 70% tia UV tồn tại trong môi trường hàng ngày. Cá nhân tớ rất thích chiến dịch nâng cao nhận thức về tia UV và tác hại của chúng lên da của Nivea.

Review Kem Chống Nắng Nivea Sun Protect and White Serum, nivea, kem chống nắng nivea, nivea whitening sun serum extra white,


RATE
• Bao bì: 4.5/5
• Giá cả: 5/5
• Thành phần: 4/5
• Hiệu quả 4.5/5
• Overall: 4.5/5
Hè này bạn hãy thử Nivea Whitening Sun Serum Extra White để bảo vệ da mình trước tia UVA1, nắng hè và các tia UV khác nhé ; Nếu bạn đã và đang sử dụng sản phẩm này, đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn với tớ và các bạn đọc khác nhé ;) 

0 nhận xét: