TINH DẦU MACADAMIA - HEALING OIL TREATMENT

TINH DẦU MACADAMIA - HEALING OIL TREATMENT - SẢN PHẨM TẠO KIỂU TỐT NHẤT

Được coi là “Vàng lỏng Macadamia“ - sản phẩm duy nhất phục hồi  tóc toàn diện. Chữa trị hư tổn là sản phẩm trị liệu tuyệt vời dành cho mọi loại tóc, đặc biệt dành cho tóc khô và hư tổn.


tinh dầu maca, tinh dầu macadamia, tinh dầu dưỡng tóc, dưỡng tóc, phục hồi tóc, tinh dầu dành cho tóc uốn,


Công dụng:
•    Tăng cường dinh dưỡng cho tóc khỏi rối và xoăn cứng.
•    Tóc mềm mượt tối đa, dễ vào nếp và óng ả
•   Các chất chống tia UV tự nhiên giúp tóc kéo dài thời gian giữ màu cho tóc nhuộm.
•    Giảm thời gian sấy tóc tới 40-50%
•    Kết hợp làm tăng độ bóng và bền của màu nhuộm

Cách sử dụng: Để tạo kiểu hoặc dùng cho bước hoàn thành, cho một lượng nhỏ lên tóc khô hoặc tóc ẩm. Để bổ sung dưỡng chất cho tóc, cho một lượng nhỏ sản phẩm vào Kem xả khô Macadamia hoặc Kem hấp Macadamia.

Dung lượng: Tinh dầu Macadamia - Healing oil treatment có 4 loại dung lượng từ nhỏ đến lớn rất tiện lợi cho các bạn lựa chọn:
10ml - 30ml - 125ml - 300ml

Giá bán:
• Giá gốc công ty: 165k - 350k - 1120k - 2150k (tương ứng với dung lượng)

• Giá bán: CHIẾT KHẤU 20 - 30% (Cam kết giá rẻ nhất)


tinh dầu maca, tinh dầu macadamia, tinh dầu dưỡng tóc, dưỡng tóc, phục hồi tóc, tinh dầu dành cho tóc uốn,

Tinh Dầu Macadamia – “Vàng lỏng” của Nam Mỹ

Được chiết xuất từ quả Maca là một loại quả quý hiếm từ vùng Nam Mỹ và là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh dầu Maca và Argan (2 loại tinh dầu quý hiếm nhất thế giới). Chính vì vậy, sau khi thoa tinh dầu Macadamia lên tóc, ngay lập tức người tiêu dùng sẽ cảm nhận được sự phục hồi nhanh chóng, mạnh mẽ của tóc… Tất cả những vấn đề bị hư tổn ngay tức được tinh dầu chữa trị để rồi mang đến vẻ đẹp suôn mềm cho mái tóc.

Sau khi Tinh dầu Macadamia ra mắt, sản phẩm ngay lập tức đã tạo nên một “cơn sốt” làm đẹp. Những khách hàng toàn cầu sau khi sử dụng đều bị mê hoặc bởi thứ tinh dầu tuyệt vời này. Và cũng chỉ sau hơn 3 năm, tinh dầu Macadamia đã kịp sưu tập về cho mình một loạt những giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn. 

Sản phẩm không gây bết và làm đầm ngọn tóc, không gây nặng tóc, chống trẻ ngọn ngay tức thì hàn gắn biểu bì tóc, là một sản phẩm trị liệu tuyệt vời dành cho mọi loại tóc, đặc biệt dành cho tóc khô và hư tổn có thể nhỏ vài giọt vào thuốc nhuộm, uốn hay ép cho bóng và tạo sự mềm mại. Đặc biệt sản phẩm có mùi thơm quý phái và quyến rũ với thời gian lưu mùi trên tóc rất lâu sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu của các nhà tạo mẫu, các quý bà, quý cô sành điệu.




Macadamia Healing Oil Treament – Sản phẩm tạo kiểu tốt nhất thế giới

Tinh dầu Macadamia lại vinh dự nhận được giải thưởng: Sản phẩm tạo kiểu tốt nhất do Tạp chí Women’s Weekly bình chọn. Đây là tạp chí uy tín và nổi tiếng của Singapore. Ngay từ khi ra mắt, ấn phẩm này đã chiếm được sự yêu mến của hàng triệu độc giả nữ trên toàn thế giới. 
Hàng năm Women’s Weekly đều tổ chức chương trình bình chọn những sản phẩm được độc giả tin dùng trên khắp thế giới. Và thật vinh dự khi năm 2013, tinh dầu Macadamia đã  dành được giải thưởng: Sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tốt nhất. 
Một lần nữa bộ sưu tập giải thưởng của sản phẩm này dày lên đồng thời cũng khẳng định uy tín và chất lượng của tinh dầu Macadamia.

------------------------------------
LIÊN HỆ
1. Điện thoại hoặc SMS/Viber/Zalo đến số: 098.771.7712 - 0904.859.712

2. Facebook: https://www.facebook.com/myphamchinhhang6868
Cần tư vấn thêm, các bạn inbox facebook cho mình nha.

3. Địa chỉ mua hàng trực tiếp: Phố Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. (ngay cổng trường tiểu học Văn Chương, vui lòng gọi điện trước khi đến)
- Phí ship hàng tùy vào vị trí. Sẽ free ship cho khách hàng mua quen hoặc số lượng nhiều, free ship cho các bạn gần nhà mình.
- Đối với các bạn tỉnh ngoài: phí ship tính theo biểu giá ship của bưu điện. Có thể nhận hàng rồi trả tiền cho bưu điện nha. (COD)

4. Cam kết về chất lượng và đi đầu về giá bán: Mình bán hàng luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, nói Không với hàng giả, hàng fake. Luôn đáp ứng dịch vụ tốt nhất cho những khách hàng yêu quý! Cả nhà ủng hộ mình nhiều nha ^^

tinh dầu maca, tinh dầu macadamia, tinh dầu dưỡng tóc, dưỡng tóc, phục hồi tóc, tinh dầu dành cho tóc uốn,



0 nhận xét: