Review Nước Thần Kiehl's Clearly Corrective™ Brightening & Soothing Treatment Water

Cụm từ "nước thần" có lẽ đến hiện tại không còn xa lạ gì với chị em nữa. Và có lẽ, ở khía cạnh nào đó, cụm từ này được xướng danh cho vô vàn sản phẩm, dù chất lượng chưa biết đến đâu??? 
Tiên phong, SK-II đã tạo ra 1 dung dịch dưỡng da lỏng nhẹ như nước, không phải toner, hãng gọi là "treatment essence" với thành phần chính hơn 90% là Galactomyces - 1 thành phần lên men cực tốt chứa nhiều vitamin, axit amin, khoáng chất. Sản phẩm này nhanh chóng chiếm được tình yêu không chỉ của phụ nữ Nhật, mà tạo được tiếng vang trên toàn thế giới. Người hâm mộ dành cụm từ "nước thần" cho sản phẩm này sau những công dụng mà nó mang lại. Thành công của sản phẩm này dựa vào 2 yếu tố chính: thành phần + kết cấu. (Thành phần lên men tự nhiên, đa công dụng và ít gây kích ứng. Kết cấu lỏng thấm nhanh, dễ chịu cho da.) Sau đó, vô vàng những thương hiệu khác cũng tạo ra những sản phẩm với kết cấu và thành phần tương tự, giá thành rẻ đi nhưng chắc hẳn SK-II đã trở thành 1 tượng đài nước thần khó ai phá vỡ. 

Review "Nước Thần" Kiehl's Clearly Corrective™ Brightening & Soothing Treatment Water

Ngoài lề câu chuyện, chắc cũng không ít người từng cuốn vào làn xoáy nước thần mà bỏ không ít tiền để rồi chợt nhận ra "bản thân không hợp với nước thần". Mấu chốt chính là thành phần Galactomyces, dù có thần thánh hóa đến đâu, thì cũng là 1 thành phần mà có người hợp có người không hợp. Đơn giản cần làm chỉ lần đổi sang 1 loại treatment essence (hay treatment water) có thành phần khác đi! 
Bản thân Sa không phải là không hợp với Galactomyces, mà chỉ đơn giản là da mình hơi nhạy cảm, dùng không ít lần bị châm chít khó chịu. Và thật sự sản phẩm đó không mang lại công dụng gì mấy cho làn da của mình. Tới gần đây khi Kiehl's cho ra mắt Clearly Corrective™ Brightening & Soothing Treatment Water mình mới thử lại "nước thần" trong 1 phiên bản với thành phần hoàn toàn khác. Thoạt nhìn bằng mắt, sản phẩm này thật ảo dịu với lớp nước trong có chứa vô vàng những hạt bột rất nhỏ óng ánh sắc màu hologram - đây chính là thành phần khoáng có trong sản phẩm. 3 thành phần KEY của nước thần này là: rễ cam thảo, hoạt chất C và bạch dương trắng. Rễ cam thảo từ xa xưa đã là 1 vị thuốc, với vô số công dụng như làm dịu, chống sưng viêm, tăng cường miễn dịch, phục hồi, làm sáng da. Hoạt chất C giúp da cải thiện tình trạng các đốm nâu, tăng độ sáng. Bạch dương trắng phụ trách bổ sung dưỡng và độ ẩm cho da, ngoài ra khi kết hợp bạch dương trắng cùng hoạt chất C sẽ làm hiệu quả làm sáng phát huy tốt hơn nhiều lần. Từ mảng thành phần thì chắc ai cũng so sánh được, nếu nước thần của SK-II thiên về chống lão hóa nhiều hơn, thì nước thần của Kiehl's xoay quanh vấn đề làm sáng da và mờ đốm nâu. 

Review "Nước Thần" Kiehl's Clearly Corrective™ Brightening & Soothing Treatment Water

Thực tế, nước thần của Kiehl's khá ụ ẩm, đặc dưỡng. Mỗi lần chỉ cần 4 giọt là có thể vỗ da ngập trong nước thần. Nếu thoải mái hơn, đem dung dịch này làm lotion mask dùng khá thích. Nước thần thấm rất nhanh, nhưng điểm trừ là hơi rít nhẹ. Đa số các sản phẩm có chứa C đều bị khuyết điểm này. Sa chỉ dùng sản phẩm hơn 1 tuần nên về hiệu quả trắng sáng, chắc chắn là mình không nhìn thấy được gì rõ rệt. Nhưng bổ sung thêm bước nước thần này vào chu trình dưỡng, da mình mỗi sáng có vẻ mướt hơn và lớp dưỡng có vẻ rất chỉnh chu. Hiện tại da mình cũng khá sáng nên mình không chắc lắm da liệu sáng hơn sẽ như thế nào nữa. Có lẽ Sa lúc ấy sẽ không cần dùng đến kem nền hay foundation chăng? WOW như mơ! 
Tổng kết đánh giá về nước thần của Kiehl's Clearly Corrective™ Brightening & Soothing Treatment Water, Sa nghĩ hãng đã có đầu tư cho 1 sản phẩm nước thần với thành phần mới lạ, khá là phù hợp với tiêu chí dưỡng trắng sáng của người Việt Nam - thành phần cũng rất lành mạnh, da sáng theo mức độ khỏe dần. Nếu bạn đang có vấn đề về đốm nâu hay sắc tố da thì đây là 1 sản phẩm rất đáng thử. Tuy nhiên cũng phải lưu ý 1 chút nếu bạn không thích sản phẩm có cồn (Alcohol Denat), hay sợ sản phẩm sẽ rít rít thì nên ra store thử trước kết cấu xem ưng ý hay không nhé! 
Chúc chị em ai cũng sở hữu 1 làn da khỏe đẹp!
Nguồn: Beauty in your way

0 nhận xét: