KEM PAUJENPAI DƯỠNG TRẮNG TRỊ NÁM HÀNG CHÍNH HÃNG

Kem dưỡng trắng da Pau Jen Pai có chứa thành phần làm trắng tự nhiên, nhiều dưỡng chất chiết xuất từ thực vật và những thảo dược thiên nhiên phối hợp với thành phần chống vi khuẩn, Vitamin, giúp bảo vệ và làm trắng da.

kem paujenpai, kem pau jen pai, paujenpai, pau jen pai, kem hoa cúc, kem trị nám hoa cúc, kem trị nám, kem chống nắng, kem dưỡng trắng, kem trị nám paujenpai, kem trị nám pau jen pai

Công dụng:
- Làm mờ nám đen, tàn nhang, mụn cám, mụn trứng cá và tránh sự hình thành của vi khuẩn gây mụn cho bạn làn da trắng đẹp, trẻ trung.
Với thành phần chính gồm tinh chất làm trắng tự nhiên, vitamin E, hạt dẻ, cây bạch quả…có tác dụng làm trắng da nhanh, an toàn và không gây tổn thương khi sử dụng Kem Paujenpai lâu dài.

- Kem dưỡng trắng trị nám Pau Jen Pai (thường gọi là kem Hoa Cúc) còn có thành phần chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi bức xạ cực tím, ngăn chặn sự lão hóa, giúp chữa lành vết thương, giúp da mềm, mượt hơn. 

- Làn da được nuôi dưỡng tốt và khỏe mạnh hơn để chống lại các tác nhân môi trường; tự đào thải các sắc tố dưới da và đem lại hiệu quả trắng sáng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái bất cứ lúc nào sử dụng vì Kem Paujenpai Hoa Cúc ban ngày (lọ màu đỏ) không để lại cảm giác bết dính trên bề mặt da và không gây bắt nắng khi sử dụng.

kem paujenpai, kem pau jen pai, paujenpai, pau jen pai, kem hoa cúc, kem trị nám hoa cúc, kem trị nám, kem chống nắng, kem dưỡng trắng, kem trị nám paujenpai, kem trị nám pau jen pai

- Kem dưỡng trắng trị nám Pau Jen Pai ban đêm (lọ màu đen) giúp dưỡng ẩm, làm trắng da, ngăn ngừa sự lão hóa ban đêm, có chứa các thành phần hoạt chất được hấp thụ tốt cho da vào lớp biểu bì, tránh quá trình oxy hóa, nguyên nhân của sự gây nám và tàn nhang. Tạo cho bạn làn da trắng mịn mượt mà, trẻ trung đầy sức sống, trắng hồng tự nhiên. Sản phẩm không chứa hương thơm, hóa phẩm là những hoạt chất có thể gây kích ứng khô da.


kem paujenpai, kem pau jen pai, paujenpai, pau jen pai, kem hoa cúc, kem trị nám hoa cúc, kem trị nám, kem chống nắng, kem dưỡng trắng, kem trị nám paujenpai, kem trị nám pau jen pai

Xuất xứ
- Kem Pau Jen Pai sản xuất bằng nguyên liệu và công nghệ Thụy Sỹ. Hãng đặt nhà máy tại Đài Loan - mã vạch 471, nên trên sản phẩm có ghi rõ Made in Taiwan, dưới sự cho phép của Pau Jen Pai Thụy Sỹ nha. Các hãng lớn đều xây dựng nhà máy ở nước khác với chi phí sản xuất thấp hơn để giảm giá thành sản phẩm, nhưng công nghệ vẫn của họ, họ phải đảm bảo để không làm mất uy tín của hãng.

- Điều này mình muốn nói rõ ràng ngay từ đầu, không muốn mập mờ sau mất uy tín. Mình kinh doanh luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, nói Không với hàng giả, hàng fake, khách hàng yên tâm khi mua hàng nha!

Hướng dẫn sử dụng Kem PauJenPai:
- Rửa mặt sạch, lấy khăn mềm lau khô, dùng một lượng kem PauJenPai Hoa Cúc dưỡng trắng trị nám vừa đủ thoa đều massage nhẹ nhàng trên mặt và cổ cho đến khi kem hấp thụ hoàn toàn vào da. Kem này có thể sử dụng làm nền trang điểm. 
- Sử dụng hàng ngày vào buổi sáng đối với kem ngày (lọ màu đỏ) và buổi tối đối với kem đêm (lọ màu đen) để có được hiệu quả tốt nhất. 
- Chú ý không nên thoa dày sẽ làm bí da, kem không thấm sâu vào được da mà lại tốn kem nhé!
Kem Pau Jen Pai Hoa Cúc thấm sâu, tác dụng từ bên trong nên da sẽ khỏe, tác dụng không thấy ngay lập tức như các loại kem trộn. Kem có tác dụng từ từ, tầm 2 tuần trở lên mới thấy tác dụng, nên các nàng cần kiên trì nhé. 

---------------------------------------------
LIÊN HỆ
Giá bán mình inbox hoặc alo trực tiếp nhé, sẽ giảm cho các bạn đặt mua quen hoặc số lượng nhiều. Có số lượng giao buôn/giao sỉ.

1. Điện thoại hoặc SMS/Zalo/Viber đến số: 098.771.7712

2. Facebook: Anna Store 
https://www.facebook.com/annastore.hanoi
Cần tư vấn thêm, các bạn inbox facebook cho mình nha.

3. Địa chỉ mua hàng trực tiếp: (vui lòng alo trước khi đến để mình chờ nha vì mình hay đi ship hàng)
Phố Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. (ngay cổng trường tiểu học Văn Chương)

- Phí ship hàng tùy vào vị trí. Sẽ free ship cho khách hàng mua quen hoặc số lượng nhiều, free ship cho các bạn gần nhà mình.
- Đối với các bạn tỉnh ngoài: phí ship tính theo biểu giá ship của bưu điện. Có thể nhận hàng rồi trả tiền cho bưu điện nha. (COD)

4. Cam kết về chất lượng và đi đầu về giá bán: Mình bán hàng luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, nói Không với hàng giả, hàng fake. Luôn đáp ứng dịch vụ tốt nhất cho những khách hàng yêu quý! Cả nhà ủng hộ mình nhiều nha ^^


XEM THÊM
GIỚI THIỆU CÁC DÒNG KEM ENYA CHÍNH HÃNG CỦA NHẬT
BỘ SẢN PHẨM KEM PAU JEN PAI HOA CÚC TRỊ NÁM

2 nhận xét:

  1. Hoang Hong Van10:48 3/4/15

    kem này có chống năng hông b ui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. KEM ENYA CHÍNH HÃNG10:56 6/4/15

      Kem Hoa Cúc Paujenpai có độ chống nắng SPF 40 bạn nha :)

      Xóa