Gào hướng dẫn làm mặt nạ yến mạch sạch da, chống lão hóa

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn (thực ra là mình làm cho mình đắp, xong xí xớn chụp hình rồi kể lể tí thôi) làm mặt nạ yến mạch cực kỳ dễ làm. 
kem enya chống lão hóa, kem enya chong lao hoa, kem pd 208 pau jen pai, kem pn 209 pau jen pai, my pham pau jen pai hoàng nhật, kem pau jen pai đài loan, kem trắng da, kem dưỡng da, kem dưỡng trắng, mỹ phẩm tự nhiên, dược mỹ phẩm, kem pau jen pai ban ngày, kem pau ban đêm

"Mặt nạ bột yến mạch có công dụng tẩy các chất bẩn nơi lỗ chân lông trên mặt, nhờ có dưỡng chất saponin chống lão hóa hiệu quả và làm mịn da". Mình đọc đâu đó rằng nó rất tốt cho da khô và da hỗn hợp trong mùa đông đấy. Yến mạch rất rẻ. Mình mua ở cửa hàng hữu cơ có 50k/ bịch - dùng đắp mặt nạ thôi thì phải mấy tháng mới hết í.

Nguyên liệu cần có:
- Yến mạch hữu cơ 2 thìa 
- Một chút nước ấm ( 40 độ )
- 2 muỗng cà phê mật ong

gào, vũ phương thanh, gào tanny, mặt nạ yến mạch, mặt nạ chống lão hóa da, đắp mặt nạ, mặt nạ dưỡng da tự nhiên, mặt nạ mật ong yến mạch
kem enya chống lão hóa, kem enya chong lao hoa, kem pd 208 pau jen pai, kem pn 209 pau jen pai, my pham pau jen pai hoàng nhật, kem pau jen pai đài loan, kem trắng da, kem dưỡng da, kem dưỡng trắng, mỹ phẩm tự nhiên, dược mỹ phẩm, kem pau jen pai ban ngày, kem pau ban đêm

Cách làm:
- Bạn cho nước vào yến mạch, khuấy đều lên. Sau đó trộn chung với 2 thìa mật ong, khi hỗn hợp sánh lại là được.

Mình để tủ lạnh khoảng 10 phút rồi đắp lên mặt đã rửa sạch. Đắp khoảng 20 phút. ( tại mình thích đắp lạnh, chứ nhiều người cũng để ấm đó )

Sau đó, rửa sạch mặt với nước hơi ấm ấm 1 tí, rồi lau khô, thoa kem dưỡng da và đọc sách... tà tà ta Biểu tượng cảm xúc heart

P/S: Bạn cũng có thể dùng máy xay sinh tố để xay yến mạnh trước cho mịn, nhưng lười quá thì cũng chả cần đâu :)

Nguồn: facebook Gào (Vũ Phương Thanh)

kem enya chống lão hóa, kem enya chong lao hoa, kem pd 208 pau jen pai, kem pn 209 pau jen pai, my pham pau jen pai hoàng nhật, kem pau jen pai đài loan, kem trắng da, kem dưỡng da, kem dưỡng trắng, mỹ phẩm tự nhiên, dược mỹ phẩm, kem pau jen pai ban ngày, kem pau ban đêm

XEM THÊM
[Gào review] Sự khác nhau giữa dưỡng ẩm và cấp nước cho da
Lời khuyên của Gào dành cho mẹ bầu khi sử dụng mỹ phẩm

0 nhận xét: