[ Gào Reviews ] Những dụng cụ làm đẹp thiết yếu và tiện dụng.

[ Gào Reviews ] Must have essential item - Những dụng cụ làm đẹp thiết yếu và tiện dụng.

- Hôm nay, đổi "khẩu vị"một chút. Mấy bữa nay, Gào hay review những sản phẩm chăm sóc da, bây giờ thì chúng ta đổi qua "dụng cụ" làm đẹp nhé. Những dụng cụ này ít được mọi người quan tâm, nhưng thực sự là nó rất cần, và có nó thì rất tốt, rất tiện.

1. Lược thần kỳ - Scalp Brush | S. Heart.S
- Cách đây lâu rồi, Gào đi làm tóc ở hair salon, được giới thiệu một cây lược của Nhật với mấy trăm cái răng lược xếp tầng gì đó. Thoạt nghe qua Gào chẳng quan tâm lắm, cảm thấy "cũng thường thôi". Bình thường ở nhà, mình còn chẳng chải đầu cơ mà. Mua lược làm gì? Nghe cái giá còn giật mình muốn xỉu nữa, lược gì mà: 1 triệu 6? Lược thần chắc? 

gào, vũ phương thanh, feedback mỹ phẩm, innisfree, bộ cắt tỉa lông mày, phản hồi mỹ phẩm, review mỹ phẩm, lược thần ký,
kem enya dưỡng da của nhật, các dòng mỹ phẩm enya, kem pau jen pai một bộ giá bao nhiêu, kem pau jen pai của công ty hoàng nhật, đại lý bán buôn bán sỉ kem pau jen pai, kem trắng da pau jen pai, mỹ phẩm xách tay hàn quốc, kem enya màu đỏ, kem chống lão hóa enya

- Tới khi nhân viên hair salon chải lên tóc mình một cái thì ối giời ơi, thích muốn xỉu luôn. Áp sát răng lược vào da đầu, như được mát xa, cảm giác vô cùng dễ chịu. Nhân viên cho mình xem cuốn hướng dẫn sử dụng lược bằng tiếng Nhật, được dịch qua tiếng Anh ( sao không dịch qua tiếng Việt nhỉ? ). Đồng thời, họ giải thích: Khi bạn dùng lược không tốt, thì sẽ khiến cho tóc bị rụng nhiều, sợi tóc bị tổn thương. Còn với chiếc lược chuyên dụng này, hàng trăm răng lược với thiết kế đặc biệt sẽ giúp kích thích lưu thông tuần hoàn máu, mát xa da đầu, khiến cho tóc mượt mà từ gốc và đặc biệt là ngăn rụng tóc. Lược đặc biệt có tác dụng với những người bị rối loạn tiền đình, giảm căng thẳng, chóng mặt và stress.

- Nghe hay quá, mà dùng cũng thích, nên mình mua một cái về, rồi hỏi bạn mình, nó có cô làm bên Hair Salon nổi tiếng ở SG: "Ê mày, hỏi cô mày xem cái lược này nhập ở Nhật như nào, nhập về bán đi. Thích lắm!". Nó cũng thái độ như mình luôn: "Lược 1 triệu 6, ai mua hả bà?". 

- Cuối cùng, nó cũng nhập về, lúc đầu nhập ít ít cho có thôi. Sau thì lược thần kỳ là một trong những sản phẩm hot items của shop nó luôn. Mình thấy có ngày nó bán cả gần 100 cái lược.

- Bố mẹ mình và em bé Bìn đều rất thích. Mẹ mình tiết kiệm lắm, cả năm chẳng dám mua quần áo mới mặc. Vậy mà cũng vì quá thích mà mua 2 cái lược để tặng bạn thân. Bố mình thì suốt ngày gọi nó là cái lược triệu 6, cầm chải cứ khen tấm tắc. Đặc biệt ở nhà, muốn chải đầu cho em bé Bìn, là em bé Bìn phải tìm bằng được cái lược này luôn.

Tips là: Đầu càng bẩn ( nói nghe hơi kinh dị ) thì chải càng phồng và đẹp. Lược này giống kiểu làm sạch da đầu cấp tốc vậy.

Thú thực thì giá hơi chát, ai nghe qua cũng bảo khùng. Nhưng rõ tiền nào của nấy đấy, nó có hiệu quả thật. Sau này mình cũng được biết nó là top Items trên tạp chí Elle bình chọn.

* Địa chỉ mua lược: Ở đâu bán mình không biết, tất nhiên mình chỉ biết bạn mình bán thôi, hehe, nếu quan tâm các bạn có thể vào shop nó để hỏi: fb.com/order.0703 nhé!
kem enya dưỡng da của nhật, các dòng mỹ phẩm enya, kem pau jen pai một bộ giá bao nhiêu, kem pau jen pai của công ty hoàng nhật, đại lý bán buôn bán sỉ kem pau jen pai, kem trắng da pau jen pai, mỹ phẩm xách tay hàn quốc, kem enya màu đỏ, kem chống lão hóa enya

2. Bộ dụng cụ cắt tỉa lông mày - Innisfree
- Bộ dụng cụ này rất rẻ và tiện dụng.
- Giá bao nhiêu thì mình không nhớ chính xác, mình order của em Gấu Bông Gòn, ở bên Gonnie Store. Nhưng rốt cục lúc mang qua em í không chịu lấy tiền, nhưng mình nhớ là nó rất rẻ, có 200k thôi hay sao í.
- Bộ dụng cụ này bao gồm:
1 cây nhíp 
1 dao cạo lông mày ( rất bén luôn )
1 kéo tỉa lông mày
1 cây chổi xoắn chải lông mày
1 cây chổi bông tán bột lông mày
và 1 bộ 6 khuôn vẽ chân mày kiểu Hàn Quốc.

Được đựng trong bao nhựa đẹp mắt, gọn gàng, tiện mang theo mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Các hãng đều có dụng cụ để tạo dáng chân mày, nhưng mình nghĩ với giá thành hết sức phải chăng và trọn bộ gọn nhẹ như thế này, thì Innisfree là sự lựa chọn vừa túi tiền và hiệu quả nhất.

* Nói thêm về Innisfree, đây là một hãng thuộc tập đoàn Amore Pacific- tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. Cùng công ty với Hera, Sulwhasoo, IOPE, Laneige, Espoir, Étude. Innisfree thuộc dòng mỹ phẩm giá rẻ, nhưng cao cấp hơn Étude house một chút. Nổi tiếng với các loại mặt nạ dùng hàng ngày. Ngoài ra có một số loại son cũng khá bắt mắt. Mình thích nhất cách đóng gói bao bì của Innisfree, nhìn rất chỉn chu, không cầu kỳ, nhưng lại mang cảm giác rất tươi mới.

Hy vọng review có ích!
Chúc các bạn một ngày tốt lành!

Nguồn: facebook Vũ Phương Thanh (Gào)

kem enya dưỡng da của nhật, các dòng mỹ phẩm enya, kem pau jen pai một bộ giá bao nhiêu, kem pau jen pai của công ty hoàng nhật, đại lý bán buôn bán sỉ kem pau jen pai, kem trắng da pau jen pai, mỹ phẩm xách tay hàn quốc, kem enya màu đỏ, kem chống lão hóa enya

XEM THÊM các review hữu ích của Gào về mỹ phẩm và làm đẹp tại đây: http://nguoncapmypham.blogspot.com/search/label/g%C3%A0o%20review

0 nhận xét: