[Gào review] Pure White của Shiseido, qua trải nghiệm thực tế

Mình bây giờ mới lục đục xong công việc của bà nội trợ, nên trả lời về vấn đề sản phẩm làm trắng da Pure White của Shiseido mà quá ư nhiều người hỏi đây. 
sản phẩm paujenpai, kem pau jen pai, kem enya có tốt không, có mẹ nào đã dùng kem enya chưa, co me nao da dung kem enya chua, kem enya co tot khong, kem enya cua nhat, cong dung kem paujnepai, kem bôi hoa cúc, địa chỉ bán kem pau jen pai uy tín, kem pau jen pai giảng võ
Trước khi mang bầu, mình có dùng sản phẩm này trong vài tháng. Mình dùng dạng chai, mỗi ngày uống một chai. Nói chung, để mà nói nó có trắng hay không thì.... mình nói thẳng luôn là đối với mình, nó chẳng giúp mình trắng hơn lên miếng nào cả. Da sáng ra thì có. Tuy nó không làm cho da mấy bạn trắng bóc như mấy chị đi lột, đi tiêm, nhưng uống vào thì da khá là mịn, đều và sáng màu. Nhiều bạn trên mạng nói uống bị mụn, phải uống thêm 3 lít nước mỗi ngày.... mình thấy vô lý đùng đùng. Mình uống không hề có bị mụn, và thói quen uống nước trước đây như thế nào, thì khi dùng Pure white mỗi ngày mình vẫn chỉ uống có thế.
pure white, shiseido, nước uống trắng da, làm trắng da, sản phẩm làm trắng da, nước uống trắng da pure white
sản phẩm paujenpai, kem pau jen pai, kem enya có tốt không, có mẹ nào đã dùng kem enya chưa, co me nao da dung kem enya chua, kem enya co tot khong, kem enya cua nhat, cong dung kem paujnepai, kem bôi hoa cúc, địa chỉ bán kem pau jen pai uy tín, kem pau jen pai giảng võ
Khi có em bé và cho con bú, mình không dùng collagen và Pure White vì bác sĩ không khuyên dùng. Không tốt cho em bé. Nhiều bạn cho con bú cứ ráng uống, da chưa chắc đẹp lên đột biến, nhưng dư chất trong sữa có hại cho con, nên các bạn vì con mà ráng nhịn.

Nước này có màu cam, vị hơi chua chua. Dạng nước tốt và dễ hấp thu hơn dạng viên uống.

Ngoài ra, các bạn đừng nhầm lẫn giữa Pure white và collagen. Nước uống Pure White của Shiseido hoàn toàn không có chứa collagen như nhiều trang bán nó quảng cáo. Nó chỉ là nước uống chứa nhiều vit C hàm lượng cao, tăng cường độ sáng mịn của da. 

Mình thấy dùng cũng được, không dùng cũng không sao. Có điều kiện nên dùng cho da láng, còn không thì thôi, khỏi dùng cho đỡ tốn kém. Vì dùng thường xuyên, tính ra mỗi ngày cũng khoảng 70k, 1 tháng là hơn 2 triệu, 1 năm nếu uống là 24 triệu tiền nước đó đấy.
Xin hết!
Nguồn: facebook Vũ Phương Thanh (Gào)

sản phẩm paujenpai, kem pau jen pai, kem enya có tốt không, có mẹ nào đã dùng kem enya chưa, co me nao da dung kem enya chua, kem enya co tot khong, kem enya cua nhat, cong dung kem paujnepai, kem bôi hoa cúc, địa chỉ bán kem pau jen pai uy tín, kem pau jen pai giảng võ
XEM THÊM
Gào hướng dẫn làm mặt nạ yến mạch sạch da, chống lão hóa
Lời khuyên của Gào dành cho mẹ bầu khi sử dụng mỹ phẩm

0 nhận xét: