Review mặt nạ trị mụn đầu đen Blackhead Off Cotton Mask của Ciracle

Đối với mình, da dầu phiền nhất ở 2 điểm: lỗ chân lông to và mụn đầu đen. Lỗ chân lông to thì hôm nay chưa bàn đến, còn mụn đầu đen thì ...haizzz... Mình đã sử dụng qua kha khá sản phẩm trị mụn đầu đen. Từ rẻ tiền như gel lột mụn nha đam bán ngoài tiệm tạp hóa, miếng lột mụn trứng của Tonymoly đến đắt hơn chút như gel tan chảy mụn của Laneige nhưng nó đều không thực sự làm mình hài lòng. 

Cho nên khi mua cái mask mặt nạ trị mụn đầu đen Blackhead Off Cotton Mask của Ciracle, mình cũng chỉ nghĩ để thử nghiệm nhưng không ngờ nó thần kỳ như thế. Trên bao bì ghi là You will see Amazing results. Đúng là amazing thật!!!

review mỹ phẩm, mặt nạ trị mụn đầu đen, blackhead off cotton mask, ciracle, mụn đầu đen, mặt nạ black head off cotton mask
kem linhzhi đông trùng hạ thảo, kem enya linh chi đông trùng hạ thảo, kem enya màu tím net 20g, kem trị mụn, kem enya trị mụn, kem trị mụn enya, kem enya ngọc trai trị mụn, kem enya xe khít lỗ chân lông, kem chống lão hóa enya, kem enya trị thâm, kem paujenpai
Đầu tiên là nó không phải dạng lột, nó là mask cotton để đắp lên vùng mũi.

Điều thứ 2, vì nó không phải dạng lột nên bạn không cần lột nhưng bạn phải nặn mụn đầu đen ra, chứ không phải đắp xong rồi thôi đâu. Đương nhiên, bạn không phải dùng tay. Cái gói đen mà mình mua kèm theo cả 1 cái như trong hình giúp bạn lấy đi mụn. Nhưng mình thấy nó hơi yếu, thay vài đó mình dùng cây nặn mụn của The Body Shop.

review mỹ phẩm, mặt nạ trị mụn đầu đen, blackhead off cotton mask, ciracle, mụn đầu đen, mặt nạ black head off cotton mask
kem linhzhi đông trùng hạ thảo, kem enya linh chi đông trùng hạ thảo, kem enya màu tím net 20g, kem trị mụn, kem enya trị mụn, kem trị mụn enya, kem enya ngọc trai trị mụn, kem enya xe khít lỗ chân lông, kem chống lão hóa enya, kem enya trị thâm, kem paujenpai
Kết quả: Bạn có thể thấy trong hình. Wowww. Về cơ bản mình thấy nó quá chuẩn... ko cần chỉnh. Mình rất hài lòng.

Mình có 1 vài nhận xét về em mặt nạ trị mụn đầu đen Blackhead Off Cotton Mask như sau:
- Không làm quá to lỗ chân lông nhưng cũng không làm se khít lỗ chân lông
- Nó có thể giữ mũi của bạn sạch sẽ tầm 2 hôm (đối với mình). Đến ngày thứ 3 thì mụn bắt đầu lên.^^ 1 tháng mình sử dụng khoảng 2 lần.

review mỹ phẩm, mặt nạ trị mụn đầu đen, blackhead off cotton mask, ciracle, mụn đầu đen, mặt nạ black head off cotton mask

- Cái nặn mụn kèm theo sản phẩm, theo mình, không chuẩn lắm, khó lấy hết mụn. Mình chưa dùng tay nên không biết thế nào. Dùng cây nặn mụn là chuẩn nhất, vừa nhanh vừa không làm đau mũi.

- Họ nói để trong 15 phút nhưng mình khá nghi ngờ điều này. Mình từng đọc review trên mạng, có bạn nói bạn ấy phải để những 40 phút. Mình để khoảng 20-30 phút.

Mình rất rất thích em Blackhead Off Cotton Mask này, vì mua thử nên mình chỉ mua 5 miếng, sau khi hết mình sẽ mua dạng hũ.
Thank you. Bye bye.
Nguồn: From Hương with love
kem linhzhi đông trùng hạ thảo, kem enya linh chi đông trùng hạ thảo, kem enya màu tím net 20g, kem trị mụn, kem enya trị mụn, kem trị mụn enya, kem enya ngọc trai trị mụn, kem enya xe khít lỗ chân lông, kem chống lão hóa enya, kem enya trị thâm, kem paujenpai
XEM THÊM

0 nhận xét: