[Gào review] Các bước dưỡng và chăm sóc da kiểu Nhật

Dưỡng da kiểu Nhật.
Lần này mình sang Nhật công tác, cũng liên quan đến vấn đề làm đẹp. Chuyến đi này giáo dục cho mình nhiều điều. Mặc dù đã sang Hàn Quốc, được chỉ khá chi tiết, nhưng cách của Nhật lại khác của Hàn. Nên cũng khiến mình ngạc nhiên nhiều. Nếu dưỡng da ở Hàn có khoảng 9 bước cơ bản. Thì ở Nhật lại đơn giản hơn. Các dưỡng chất chủ yếu thuộc dạng lỏng để nhanh thẩm thấu vì ít bước. Thực phẩm chức năng cũng được người Nhật sử dụng khá phổ biến.

Điều này mình nói, các bạn có thể hỏi người quen ở Nhật để kiểm chứng: Collagen dạng nước như Shiseido, Meiji là loại rẻ tiền ở Nhật. Bán tràn lan ở các siêu thị tiện lợi dọc vỉa hè. Loại phấn shiseido baby màu xanh gì đó, được bán trên vỉa hè ngoài trời, chất trong cái thúng luôn. Mình không nói là nó tốt hay không, ý mình ở đây là nó khá phổ biến. Có thể tốt, nhưng ở Nhật vẫn còn nhiều loại tốt hơn nữa mà chúng ta ở Việt Nam chưa có cơ hội tiếp xúc nhiều vì giá thành cao. Mình thấy người Việt thiệt thòi, mua hàng Nhật rẻ với giá cao, trong khi bao nhiêu hàng Nhật nội địa siêu tốt thì không được ai giới thiệu tới.

gào, gào review mỹ phẩm, mỹ phẩm nhật bản, mỹ phẩm nhật nội địa, chăm sóc da kiểu nhật, dưỡng da kiểu nhật
kem enya dưỡng da ban đêm, kem enya của nhật, kem pau jen pai của nhật, kem paujenpai nhật bản, kem enya các loại, kem enya tím, kem enya của nhật hay đài loan, kem enya có hàng giả không, kem enya vàng, kem dưỡng da enya, kem enya dưỡng da, kem hoa cúc
Một phần, các hãng lớn ở Nhật làm việc rất máy móc, họ khó tính trong việc lựa chọn đối tác, không phải cứ có tiền là họ bán sản phẩm cho. Riêng công ty mà mình đề nghị hợp tác, họ nói họ sẽ tới thăm công ty mình ở Việt Nam xem có phù hợp với họ không. Sau đó nếu được thì mình phải sang Nhật học một lần nữa mới được.

Chuyến đi này mình học hỏi được nhiều thứ, xin chia sẻ với các bạn một số bước dưỡng da hay ho của người Nhật:

*Các bước chăm sóc da mình được hướng dẫn bởi chuyên gia tại Nhật như sau:
1. Bước 1: Làm sạch mặt bằng dầu tẩy trang. Sau đó rửa lại bằng xà bông cục rửa mặt tạo bọt. Giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và tạo cho da sáng bóng.
Sữa rửa mặt mà mình test làm cho da mình sáng lên ngay sau khi sử dụng. Và quan trọng nhất là nó an toàn cho phụ nữ mang thai.

2. Bước 2: Khác với ở Hàn, bước 2 không phải dùng lotion hay toner. Mà là tinh chất làm trắng. Mình hỏi rất nhiều lần là mình đang muốn có bầu sao lại dùng tinh chất làm trắng? Chuyên gia giải thích vì tinh chất chủ yếu làm từ thành phần là Vitamin C và dưỡng chất tự nhiên, nên hoàn toàn an toàn cho phụ nữ mang thai.

3. Bước 3: Bây giờ mới tới lotion. Bước sử dụng lotion khá cầu kỳ các bạn ạ.
Lotion được đổ cỡ bằng 1 đồng xu 50 xu của Nhật ra lòng bàn tay và vỗ nhẹ lên mặt. Cứ làm như thế 5 lần. Nhưng 5 lần này chỉ được phép thực hiện nhanh chóng trong khoảng 30 giây.
Một chai lotion 250ml chỉ có thể xài trong 1 tháng thôi. Vì số lượng lotion mỗi lần sử dụng là khá lớn.
Sau khi làm đến bước thứ 3 thì da bạn đã trở nên trắng sáng mềm mịn hơn hẳn rồi.
Mình làm nửa bên mặt, thấy rõ sự khác biệt. Một bên trắng mịn hồng hào, bên không làm thì đen thui.

gào, gào review mỹ phẩm, mỹ phẩm nhật bản, mỹ phẩm nhật nội địa, chăm sóc da kiểu nhật, dưỡng da kiểu nhật
kem enya dưỡng da ban đêm, kem enya của nhật, kem pau jen pai của nhật, kem paujenpai nhật bản, kem enya các loại, kem enya tím, kem enya của nhật hay đài loan, kem enya có hàng giả không, kem enya vàng, kem dưỡng da enya, kem enya dưỡng da, kem hoa cúc
4. Bước 4: Chuyên gia mà mình có cơ hội học hỏi, hướng dẫn mình dùng 1 loại tinh dầu. Chỉ duy nhất 1 giọt thôi, thấm đều lên da mặt và mát xa nhẹ. Loại tinh dầu này dành cho da nhạy cảm như da mình.
Đặc biệt là nó có thể dùng để mát xa bụng chống rạn da cho bà bầu.
Làm baby oil mát xa cho em bé sơ sinh, sẽ giúp da bé mềm mịn và dễ chịu.

5. Bước 5: Không phải là kem dưỡng da như các bước dưỡng da truyền thống mà lại là tinh chất dưỡng.
Chỉ có 5 bước như vậy thôi. Khá là đơn giản và dễ nhớ.
Mình đã có full set rồi, về Việt Nam mình sẽ làm đều đặn mỗi ngày.

gào, gào review mỹ phẩm, mỹ phẩm nhật bản, mỹ phẩm nhật nội địa, chăm sóc da kiểu nhật, dưỡng da kiểu nhật
kem enya dưỡng da ban đêm, kem enya của nhật, kem pau jen pai của nhật, kem paujenpai nhật bản, kem enya các loại, kem enya tím, kem enya của nhật hay đài loan, kem enya có hàng giả không, kem enya vàng, kem dưỡng da enya, kem enya dưỡng da, kem hoa cúc
Mình hỏi chuyên gia là bao lâu thì da sẽ se khít lỗ chân lông và mềm mại trắng sáng? Chuyên gia nói là khoảng 2-3 tháng.
Nhưng thực sự sau khi mình làm 1 lần thì đã thấy 2 nửa da (bên được làm và bên không được làm) khác hẳn nhau rồi. Một bên trắng lên và mềm mướt thấy rõ luôn. Nên mình nghĩ người ta nói 2-3 tháng chỉ là cách nói dự tính dài ra thôi.

Điều mình cảm thấy thú vị nhất là mình đã hỏi trên 10 lần rằng những sản phẩm tư vấn cho mình đề nghị có thể dùng được cho da nhạy cảm và phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, chuyên gia chỉ cho mình chi tiết các thành phần. Họ nói các sản phẩm này lý do vì sao an toàn tuyệt đối với bà bầu. Rằng mình hãy yên tâm. Cũng có một số sản phẩm không dùng được cho phụ nữ mang thai, họ đem ra và nói bởi vì nó chứa Vitamin A.
Mình rất thích tính an toàn của sản phẩm và sự hướng dẫn kỹ lưỡng của họ. 

Thôi, đói quá. Vậy đi nha! Còn nhiều thứ hay, sau này mình nói tiếp nhé! - Gào -
kem enya dưỡng da ban đêm, kem enya của nhật, kem pau jen pai của nhật, kem paujenpai nhật bản, kem enya các loại, kem enya tím, kem enya của nhật hay đài loan, kem enya có hàng giả không, kem enya vàng, kem dưỡng da enya, kem enya dưỡng da, kem hoa cúc
XEM THÊM

0 nhận xét: