Review của Gào về mỹ phẩm SKII Nhật có chứa paraben không

Dạo này SKII đang hot ở Việt Nam, nên rất nhiều bạn comment hỏi mình sau khi mình đi Nhật về. Mình xin nói luôn là mình không bán sản phẩm này nhé. Inbox nhiều mình cảm thấy khó chịu. Nhưng các bạn hỏi về thương hiệu này, nên mình cũng xin được trả lời theo vốn kiến thức ít ỏi mà mình có, các bạn đọc mang tính chất tham khảo nhé :*

1. SK II có tốt hay không?
- Tất nhiên là tốt rồi. Bạn có thấy cái gì không tốt mà nổi tiếng trên thế giới từ hết năm nay qua năm khác không? Giả dụ là do PR thì nếu sản phẩm dùng không có hiệu quả thực sự, cũng sẽ bị scandal rồi tẩy chay các thứ.

skii, sk ii, skII chính hãng, mỹ phẩm SKII nhật, dưỡng da SKII, mua SKII ở đâu, review SKII, SKII review
enya my pham gia ban, kem duong da dong trung ha thao, kem duong nhat ban, kem enya nhat ban, kem enya co chua corticoid, nơi bán mỹ phẩm enya uy tín, kem enya whitening extact peeling cream, enya excellent day and night cream, kem enya chính hãng
Nhưng có một sự thật là SK II không phải da nào cũng hợp, người nào dùng cũng tốt. Có một số trường hợp người dùng vẫn bị break out mặt như thường.

Vậy nên lưu ý rằng, sản phẩm mỹ phẩm dù có tốt đến đâu, cũng có thể có % không hợp với bạn. Hãy tìm hiểu và test thử kỹ trước khi đầu tư nhé.

- SK II ( đọc là S K Two ) là một thương hiệu mỹ phẩm được sáng lập tại Nhật vào năm 1980, trực thuộc tập đoàn Procter & Gamble (được người Việt Nam biết đến nhiều với cái tên P&G, có kem đánh răng Oral - B, rồi dầu gội Pantene các thứ í ). Nhưng mà trước cả năm 1980, thì ở Nhật vào nững năm 70 SK II đã được biết đến dưới cái tên "Secret Keys" được nghiên cứu bởi các nhà khoa học Nhật.

- Phương châm của SK II từ những ngày đầu phôi thai đã luôn là giúp người phụ nữ hướng tới vẻ đẹp tự nhiên nhất. Mong muốn sau 10 hay 20 năm nhìn lại, tuổi tác không tàn phá bạn, bạn vẫn như trước đây í. Cái phương châm vĩ đại này là kim chỉ nam thành công cho các sản phẩm SK-II

- Ở Nhật, SK-II cũng được xem là sản phẩm cao cấp. Xuất hiện ở hầu hết các trung tâm thương mại lớn. Tất nhiên, giá SK II ở Nhật theo mình thấy thì rẻ hơn các thị trường khác.

- Có bạn nói rằng SK II không có paraben, điều này chưa chính xác. Ở trong một số sản phẩm thuộc SKII, vẫn có chứa Paraben, điều này được công khai ở phần "thành phần" in trên bao bì sản phẩm. Tuy nhiên, nếu các bạn tìm hiểu kỹ hơn, có Paraben trong liều lượng cho phép để bảo quản mỹ phẩm thì vẫn được. Nhất là khi nồng độ các chất đã được kiểm định an toàn rồi. Hầu hết dùng mỹ phẩm của những hãng lớn, các bạn có thể yên tâm về thành phần.

SKII nội địa Nhật có tốt hơn SKII ở các nước khác không?
+ Câu hỏi này làm hoang mang nhiều người. Mình xin trả lời là có thể có, có thể không. Nếu hiểu theo hướng SKII nội địa Nhật 'tốt hơn", thì cũng có lý do. Đó là do quy trình kiểm định sản phẩm gắt gao ở thị trường Nhật. Các sản phẩm được phép lưu hành nội địa Nhật gạt bỏ hầu hết các chất  có nguy cơ dù rất rất nhỏ đến an toàn người dùng. Vì trải qua một quá trình kiểm định không hề đơn giản, nên hầu hết các sản phẩm nội địa Nhật, luôn chiếm được thiện cảm cao của người tiêu dùng không chỉ Việt Nam mà các nước châu Á khác, đặc biệt là thị trường Hoa Ngữ.

skii, sk ii, skII chính hãng, mỹ phẩm SKII nhật, dưỡng da SKII, mua SKII ở đâu, review SKII, SKII review
enya my pham gia ban, kem duong da dong trung ha thao, kem duong nhat ban, kem enya nhat ban, kem enya co chua corticoid, nơi bán mỹ phẩm enya uy tín, kem enya whitening extact peeling cream, enya excellent day and night cream, kem enya chính hãng
- Chốt lại về SK-II thì mình không xài. Nên chỉ nói những kiến thức mà mình biết, để hiểu rõ hơn các bạn cần đầu tư trải nghiệm thực tế nhé.

- Thời gian tới, theo thông tin nội bộ, thì SK-II đang chuẩn bị tấn công thị trường Việt Nam. Sẽ sớm thôi, các bạn có cơ hội mua SK-II chính hãng tại các showroom SK-II ở Việt Nam đấy.

2. Paraben có xấu không?
- Em Vo Phuong Thuy​ đã có một bài phân tích về Paraben khá chi tiết, liệt kê tên 05 loại Paraben bị cấm lưu hành và sử dụng trong mỹ phẩm. Tuy nhiên cũng giải thích vì sao có paraben cũng không hẳn là mỹ phẩm không an toàn. Vậy nên khía cạnh này, mình không nhắc lại.

- Tuy nhiên, trong bài viết của em Vo Phuong Thuy, có một số chỗ khiến nhiều bạn tranh cãi về việc "Sản phẩm không chứa Paraben chỉ nhằm PR thôi". Thực ra mọi người có lẽ đã hiểu không chính xác ý em ấy muốn nói, nên mình giải thích thêm:

 + Có rất nhiều chất bảo quản dùng trong mỹ phẩm có thể thay thế Paraben trong sản xuất mỹ phẩm. Tuy nhiên, những chất này đa phần có giá thành khá cao. Chính vì vậy, để tiết kiệm chi phí, sử dụng paraben trong phạm vi được phép và an toàn vẫn là một sự lựa chọn, giúp cho khách hàng tiếp cận sản phẩm với mức giá hợp lý.

 + Đối với tâm lý người dùng, đặc biệt là các bà mẹ, những người phụ nữ đang trong thai kỳ thì việc có một chất hoá học có nguy cơ trong sản phẩm mình dùng là điều không thể chấp nhận được. Thế nên các hãng mỹ phẩm đã sản xuất những nhóm hàng dành riêng cho đối tượng nhạy cảm này. Thay thế Paraben bằng những chất bảo quản đắt hơn, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Nhóm hàng này chủ yếu gần với mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên hoặc organic 100%. Hạn sử dụng tương đối ngắn.

 + Vậy, sản phẩm non paraben, Không hẳn chỉ là mục đích PR, mà còn nhằm trấn an tâm lý người tiêu dùng, nhóm khách hàng cần sự yên tâm tuyệt đối như tụi bà bầu chúng mềnh í.

3. Chúc các bạn ngủ ngon :D Mình viết dài quá rồi. Lần sau viết tiếp nha <3

- À có lời nhắn nhủ với một số bạn bán hàng online ( không phải là tất cả ), bớt sồn sồn lên dùm mình cái. Mình không bán gì cạnh tranh với các bạn đâu. Mình chỉ nói với tư cách người dùng, để giúp những người dùng có làn da nhạy cảm như mình đều có thể tìm được sản phẩm tốt thôi. 

- Còn các bạn thì quá ích kỷ, lúc mình khen sản phẩm gì tốt thì share về, lợi dụng điều mình nói để bán hàng.

- Lúc mình nói sản phẩm gì không tốt, mà chẳng may các bạn đang bán, thì các bạn túm năm tụm ba chửi bới mình không thương tiếc.

- Sống trước khi kiếm tiền nên kiếm cho mình đủ đạo đức đi đã. Các bạn nói mình PR để bán hàng cạnh tranh với các bạn? Khùng hả? Chưa ai cướp miếng cơm của các bạn, mà chính nhân cách của các bạn tự đạp đổ bát cơm của mình rồi đó! Uy tín người làm kinh doanh lớn hay kinh doanh nhỏ quan trọng hơn rất nhiều thủ thuật "chém gió" đời thường. Nếu các bạn buôn bán có lương tâm, mình có khi còn là khách hàng trung thành, góp phần làm giàu cho các bạn đó. Cái thói nói xấu người khác bỏ ngày đi nghe chưa!
Tạm bẹt <3 
Nguồn: - Gào Review - 
enya my pham gia ban, kem duong da dong trung ha thao, kem duong nhat ban, kem enya nhat ban, kem enya co chua corticoid, nơi bán mỹ phẩm enya uy tín, kem enya whitening extact peeling cream, enya excellent day and night cream, kem enya chính hãng
XEM THÊM

2 nhận xét:

  1. chị ơi có thể chia sẽ em mẫu blog của chị được ko chị em thích quá thấy nó đẹp thật ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mỹ phẩm chính hãng13:09 16/11/15

      inbox facebook cho chị nhé :D

      Xóa