Gào review: Da dầu và bị mụn trang điểm thì dùng phấn gì?

Mình tính đi ngủ rồi, nhưng trả lời nốt câu hỏi của em này nhé: Da dầu và bị mụn trang điểm thì dùng phấn gì?

Đầu tiên, mình trình bày một chút nhé, page này mở ra để cho chúng ta cùng làm đẹp. Mình sẽ tư vấn thật lòng dựa trên kinh nghiệm cá nhân và học hỏi nhiều nơi. Chứ ko phải quảng cáo sản phẩm, lừa đảo mọi người. Thế nên, lời khuyên chân thành của mình là, muốn da đẹp, thì sử dụng càng ít mỹ phẩm càng tốt. Nếu có brand nào mình đề cập trong quá trình tư vấn, đều là mình đã sử dụng và nó thật sự hiệu quả nhé!

Người ta quảng cáo mỹ phẩm này tốt, kia xịn, chỉ để bòn rút tiền của chúng ta thôi, đặc biệt là về "skin", da ấy.
Đối với da dầu, hạn chế make up. Hoặc nếu có đừng make up đậm.

trang điểm cho da dầu, trang điểm da mụn, trang điểm tự nhiên, da dầu dùng kem nền loại nào, cách hạn chế dầu trên da mặt, mỹ phẩm cho da dầu

my pham enya dong trung ha thao, mỹ phẩm enya đông trùng hạ thảo, kem pd 208 ban ngày, kem pn 209 ban đêm, pau jen pai, paujenpai, kem hoa cúc đài loan, kem enya nhật bản, kem eyna trắng da, cấp nước cho da, mỹ phẩm dưỡng ẩm, mỹ phẩm trang điểm loại nào tốt
1. Rửa mặt sạch mỗi ngày. Nếu có make up, thì rửa mặt 2 lần bằng sữa. Loại sữa rửa mặt nên sử dụng: có thành phần sữa tươi, hoặc trà xanh. Mình khuyên dùng: Milk Greentea của Skin Food (loại này mình đang dùng). Cơ bản là nó an toàn, ko kích ứng.
Tuy nhiên, ngày chỉ nên rửa mặt 2 lần thôi nhé. Sáng - tối

2. Không dùng kem dưỡng ẩm. Vì kem dưỡng ẩm khiến bã nhờn tích tụ nhiều hơn. 
Nếu có mụn to, thì dùng spot trị mụn dạng gel hoặc nước nhé.

3. Uống nhiều nước vô

4. Ga gối, chăn màn, chổi make up phải sạch ĐỪNG CÓ BỤI ĐÓ!

Và dưới đây là các bước make up:
1. Sau khi rửa mặt sạch, thoa 1 lớp mỏng Bobbi Brown Oil Control Lotion

2. Sử dụng phấn nước hoặc BB or CC cream thoa đều lên mặt. Không phủ phấn bột lên.

trang điểm cho da dầu, trang điểm da mụn, trang điểm tự nhiên, da dầu dùng kem nền loại nào, cách hạn chế dầu trên da mặt

Hầu hết mọi người đều khuyên bạn phủ chi chít mấy tầng lớp phấn hay kém này nọ lên. Nhưng nên nhớ, càng nhiều lớp kem, phấn, da mặt bạn càng tắc thở, rồi ko thể nào mà chịu nổi nhé!

3. Thế thôi đó, rồi make up mắt, môi.
Chúc bạn đẹp nhé! - Gào - 
my pham enya dong trung ha thao, mỹ phẩm enya đông trùng hạ thảo, kem pd 208 ban ngày, kem pn 209 ban đêm, pau jen pai, paujenpai, kem hoa cúc đài loan, kem enya nhật bản, kem eyna trắng da, cấp nước cho da, mỹ phẩm dưỡng ẩm, mỹ phẩm trang điểm loại nào tốt
XEM THÊM
Review thuốc uống chống nắng cho da (by Gào)
Review của Gào về từng dòng mỹ phẩm (rất thiết thực)

1 nhận xét: