Review 3 màu son đỏ mới của Estée Lauder Envy Matte

Cà phê và son môi
Đời đẹp hẳn khi trên bàn có latte nóng và những thỏi son đỏ mới. 
Tôi muốn mai này già cả ngồi nghĩ về cuộc đời đã qua của mình, tôi nhớ được mình đã đặt chân đến những thành phố xa lạ nào và uống tách cà phê nóng dưới bầu trời nào ngày ấy. Ly cà phê của tôi luôn lem luốc vết son đỏ quanh miệng….

Review 3 màu son đỏ mới của Estée Lauder Envy Matte, son đỏ, son lì, son dưỡng ẩm, enya shine, blooming lipbalm
kem enya ban ngay, kem enya ban dem, kem pau jen pai ha noi, bi di ung khi boi kem paujenpai, kem bôi mặt paujenpai, kem hoa cúc giá bao nhiêu, kem enya trị nám và tàn nhang, kem enya đông trùng hạ thảo, kem dưỡng enya, kem trị thâm enya
Đây là caramel latte và 3 màu son đỏ của Estée Lauder Envy Matte. Bạn có nhớ năm ngoái EL cho ra Envy Shine màu trung tính nhiều dưỡng ẩm? Năm nay Envy quay trở lại với phiên bản son lì. Chuẩn lì nhưng không khô khốc mà mịn và mượt, màu lên ấm áp đậm đà. Trong hình từ trái qua là sáp dưỡng môi Blooming Lipbalm – màu đỏ chuẩn 330 Decisive Poppy – hồng tím 220 Unattainable và đỏ thẫm pha chocolate chút xíu xiu 120 Irrepressible. Vỏ son có gắn nam châm nên nắp và thân tự hút vào nhau khi lại gần.

Nếu bạn không thể sống thiếu sáp môi nhưng gặp vấn đề sáp trơn trượt thường làm mất độ lì và độ lên màu của son thỏi thì có thể thử Bllooming Lipbalm, dưỡng ẩm nhưng không bóng, không trơn tuột. 330 là màu đỏ chân chính dành cho những ai mê son đỏ để bổ sung vào bộ sưu tập những thỏi son mang màu cánh hồng nhung không sai vào đâu được của mình. 120 là sắc đỏ hơi Thu Đông, ngả thẫm ngả bầm cho những ngày nàng muốn quyền lực, muốn bí ẩn và mạnh mẽ hơn bình thường. Tôi luôn say mê ngắm nhìn những cô gái mặc váy đen Audrey Hepburn, đeo chuỗi ngọc trai, đánh son đỏ bầm và tóc búi rơi rơi như vô tình. Nàng biết thời gian đã cho mình sự quyến rũ, mặn mà và chín muồi của một ly pinoit noir. Hồng tím 220 thì dành cho những ngày đi làm nền nã và không quá kêu gào đòi hỏi sự chú ý.

Review 3 màu son đỏ mới của Estée Lauder Envy Matte, son đỏ, son lì, son dưỡng ẩm, enya shine, blooming lipbalm

Son môi dĩ nhiên không thể giải quyết mọi khó khăn trong cuộc sống, không thể cứu thế giới. Nhưng rối ren gì thì cũng từ từ hẵng, để nàng tô son đỏ thật đẹp, chấm nước hoa lên vai đến quán quen gọi vị cà phê yêu nhất nhìn ngày mới lên đã nào.
Nguồn: Khanh Ngoc Nguyen
kem enya ban ngay, kem enya ban dem, kem pau jen pai ha noi, bi di ung khi boi kem paujenpai, kem bôi mặt paujenpai, kem hoa cúc giá bao nhiêu, kem enya trị nám và tàn nhang, kem enya đông trùng hạ thảo, kem dưỡng enya, kem trị thâm enya
XEM THÊM

0 nhận xét: