[Gào review] Chọn son lì của hãng nào phù hợp với bạn?

Chọn son lì sao cho đỡ tốn tiền?

Mình thích son, có khoảng mấy trăm cây, cũng nhiều không kém ai. Nhưng mình cũng chẳng phải lấy điều đó làm tự hào, vì đây là một thói quen lãng phí. Các bạn, các chị mình đều khuyên, là mình không nên như thế nữa. Mỗi lần bỏ tiền ra mua 1 thỏi son, hãy nghĩ xem số tiền ấy mua được bao nhiêu bỉm sữa cho con, để mà kiềm chế lại.

Vì vậy, thời gian qua, mình đã ít mua son hơn trước rất nhiều. Nếu như trước kia, những dòng son nổi tiếng mới ra là mình đều hớt ha hớt hải đi mua cho bằng được, thì bây giờ, mọi chuyện đã đơn giản hơn rất nhiều. Mình mua cũng được, không mua cũng không sao.

son môi, son lì, son bóng, son nước, son dưỡng, son đỏ

Mấy ngày nay, mọi người hot son Louboutin. Thông tin son ra mắt từ năm ngoái mình cũng biết, cũng mong ngóng từng ngày. Không phải bởi nó hot, mà bởi mình thích sưu tầm. Thế mà lúc nó ra, ai cũng mua, mình lại thấy chán, chẳng mua nữa.

Hôm vừa rồi, chị mình order về 15 cây son Christian Louboutin. Chị mua để đem tặng. Có tặng mình 1 cây. Nhưng mình thấy nhận đồ tặng cứ ngài ngại. Nên mình đã mua thỏi son ấy, và vui mồm... order thêm một cây nữa. Vậy là mình có 2 cây son Louboutin vì... bỗng dưng lên cơn vui. Chị mình bảo mình xếp mười mấy cây son ra chụp khoe nhìn cho hãi. Mình cũng xếp cũng chụp, nhưng của mình chỉ có 2 cây thôi nhé! Không dám nhận bừa.

Sau khi dùng son, mình quyết định viết bài review này, giúp các bạn lựa chọn son cho đúng với nhu cầu của bản thân.

1. Christian Louboutin
Với dòng son lì, sau khi sử dụng, thì mình nói thật với các bạn luôn son Christian Louboutin kém xa các dòng son lì của những hãng khác:
- Mùi khó chịu
- Màu không bám, nhanh trôi
Mình dùng thỏi Diva, thoa lên môi, chồng còn nhăn mặt: "Son này sao chẳng đẹp!"

son đỏ, son lì, christian louboutin, louboutin, son louboutin, son môi đắt tiền, son loại tốt
my pham enya webtretho, mỹ phẩm enya webtretho, kem enya gia va that khac nhau o cho nao, kem enya giả và thật khác nhau ở chỗ nào, paujenpai, kem trang da mat enya ban dem, kem trắng da mặt enya ban đêm, kem enya co tot khong, kem enya có tốt không
Đối với son lì (Matte Lip) thì tiêu chí hàng đầu phải là bám màu, lâu trôi các bạn ạ. Son lì không có độ bóng, và chắc chắn là chẳng có độ dưỡng đâu. Mình cực kỳ thích son lì. Nên nếu chỉ tính riêng về chất son thì dòng son lì của Louboutin không làm mình thoả mãn chút nào.

Với giá thành xa xỉ hơn hẳn các loại son khác, son Louboutin chỉ có giá trị sưu tầm, làm đầy đủ cho bộ sưu tập son của các bạn mê son. Còn nếu đẹp hơn, các bạn hãy thử những dòng son mà mình liệt kê dưới đây nhé:

2. Tom Ford
Son Tom Ford nổi tiếng lâu rồi. Mình có một thỏi Tom Ford màu Ruby Rush. Là màu đỏ rất rực rỡ. Nhưng không biết lỡ tay quăng đâu =.= Buồn.

son môi, son đỏ, son lì, som tom ford, tom ford, tom ford ruby rush, review tom ford
my pham enya webtretho, mỹ phẩm enya webtretho, kem enya gia va that khac nhau o cho nao, kem enya giả và thật khác nhau ở chỗ nào, paujenpai, kem trang da mat enya ban dem, kem trắng da mặt enya ban đêm, kem enya co tot khong, kem enya có tốt không
Tuy nhiên, son Tom Ford cũng không phải loại son lì mà mình yêu thích nhất. Nó vẫn còn có chút gì đó hơi bóng bẩy, không lì trơn hoàn toàn. Giá của Tom Ford mình mua là 1 triệu 1.
Xét cả về giá thành và chất lượng, nó vẫn hơn Christian Louboutin.

3. Một trong những dòng son lì tuyệt vời nhất mà mình từng sử dụng và bây giờ vẫn đang sử dụng đó là: Make up Forever - Rouge à levres - Lipstick Mat:
- Giá thành phải chăng, không đắt
- Màu lên siêu đẹp, siêu bền, không trôi. Đúng màu với cả làn môi thâm xì nhất.

review son lì, son lì make up forever, lipstick mat, son lì đẹp, chọn son nào tốt, son môi
my pham enya webtretho, mỹ phẩm enya webtretho, kem enya gia va that khac nhau o cho nao, kem enya giả và thật khác nhau ở chỗ nào, paujenpai, kem trang da mat enya ban dem, kem trắng da mặt enya ban đêm, kem enya co tot khong, kem enya có tốt không
4. Dòng son lì của EM by Michelle Phan cũng là một sự lựa chọn thông minh và xinh đẹp.

5. Không thể không kể đến son lì của Shu, rất bám môi, màu tươi và rực rỡ.

6. Son lì của MAC với màu đỏ Ruby woo huyền thoại, và vô vàn sắc màu xinh đẹp khác với giá đơn giản chỉ khoảng 18$

7. Creamy Tint của Mamonde - Hàn Quốc. Nói là "tint" nhưng nó là son lì dạng chì. Một trong những cây son mình luôn mang theo bên mình là màu số 19 của dòng này. Rẻ nhất trong danh sách từ đầu tới giờ mà mình nói tới.

Tất nhiên, có nhiều loại son cho các bạn lựa chọn, 7 hãng này, càng ở phía sau giá càng rẻ và độ đẹp của những hãng đã được mình nhấn mạnh thì miễn chê.

Trên đời này, có những thứ xinh đẹp không cần thiết phải xa xỉ. Có những thứ bạn chấp nhận xa xỉ chỉ để cảm thấy vui, chưa chắc vì cảm thấy xinh. Hihihi 

Còn về son lì ấy mà, đã đánh son lì với khát khao mong đôi môi lên màu đẹp, thì đừng nghe theo quảng cáo rằng lì không chì với chả là nhiều dưỡng. Nẫu ruột lắm nha mấy chế!
Nguồn: Review by Gào
my pham enya webtretho, mỹ phẩm enya webtretho, kem enya gia va that khac nhau o cho nao, kem enya giả và thật khác nhau ở chỗ nào, paujenpai, kem trang da mat enya ban dem, kem trắng da mặt enya ban đêm, kem enya co tot khong, kem enya có tốt không
XEM THÊM

0 nhận xét: