[Gào Review] MỸ PHẨM AN TOÀN DÙNG KHI MANG THAI

HÀNH TRÌNH DƯỠNG DA KHI MANG THAI: PHẦN 1

Chào các bạn đẹp, mình mới đi ăn tối tiếp khách với chồng về. Hôm nay mình không được tự tin lắm. Trong quá trình ngồi hóng hớt câu chuyện của chồng với khách, thì sờ tay lên mặt vô tình phát hiện ra mấy cái mụn. Thực ra nội tiết tố của mình đang thay đổi. Việc có mụn ở những tháng đầu thai kỳ là hết sức bình thường thôi. Nếu như trước đây, khi mang thai mình không dùng sản phẩm chăm sóc da nào, thì bây giờ đã khác. Mình đã biết sản phẩm nào có thể dùng được, còn sản phẩm nào thì không.

review mỹ phẩm, mỹ phẩm cho bà bầu, mỹ phẩm cho người mang thai, có bầu dùng mỹ phẩm gì

Đầu tiên, khi mang thai chúng ta nên ưu tiên sử dụng những sản phẩm thiên nhiên, organic. Hãy nhớ thiên nhiên (natural) và organic không phải hoàn toàn giống nhau. Mặc dù organic cũng xuất phát từ thiên nhiên, nhưng với quy trình khắt khe về gieo trồng, gặt hái.... blah bleh... Mình sẽ nói trong những bài viết review chuyên sâu sau này.
..............
Sau khi đi ăn tối về, đã là 10h, mụn bắt đầu sưng. Một phần do trang điểm nhẹ. Mình quyết định thực hiện những bước dưỡng da sau:

1.Tẩy trang
- Hiện tại đang mang thai nên mình dùng sản phẩm vô cùng an toàn cho những làn da nhạy cảm nhất, chiết xuất 100% thiên nhiên, được chứng nhận quốc tế hẳn hỏi. Đó là: Very Gentle Cleansing Cream của Trilogy (New Zeland). Đây là loại kem tẩy trang dành cho những làn da nhạy cảm nhất nhất nhất.

review mỹ phẩm, mỹ phẩm cho bà bầu, mỹ phẩm cho người mang thai, có bầu dùng mỹ phẩm gì
kem enya ha noi, mua kem pau jen pai hà nội, giá đúng kem enya, mua kem enya chsinh hãng ở đâu, kem pau jen pai có hàng giả hàng nhái không, phân biệt kem enya thật giả, kem enya linh chi đông trùng hạ thảo, kem dưỡng da enya của nhật, kem paujenpai hoa cúc
Các dùng: Làm ướt mặt bằng nước ấm, cho 1 lượng nhỏ ra lòng bàn tay. Rồi massage đều lên khắp mặt.

Lấy khăn nhúng nước ấm, nhẹ nhàng lau đi lớp kem tẩy trang. Bụi bẩn, kem phấn, son môi sẽ được cuốn trôi theo lớp kem này.

2. Rửa mặt
- Mình dùng sữa rửa mặt Squa Facial Foam của Haba (Nhật) - Hãng này được mệnh danh là mỹ phẩm siêu sạch, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Có chứng nhận dùng được cho phụ nữ mang thai và một số sản phẩm dùng được cả cho em bé.

review mỹ phẩm, mỹ phẩm cho bà bầu, mỹ phẩm cho người mang thai, có bầu dùng mỹ phẩm gì
kem enya ha noi, mua kem pau jen pai hà nội, giá đúng kem enya, mua kem enya chsinh hãng ở đâu, kem pau jen pai có hàng giả hàng nhái không, phân biệt kem enya thật giả, kem enya linh chi đông trùng hạ thảo, kem dưỡng da enya của nhật, kem paujenpai hoa cúc
- Cách dùng như sử dụng sữa rửa mặt thông thường thôi ạ. Đánh bông thoa lên mặt và rửa lại bằng nước sạch.

3. Tẩy tế bào chết
- Đã hơn 1 tuần rồi, mình không tẩy tế bào chết. Chính vì thế, mình quyết định tẩy tế bào chết vào tối nay. Sản phẩm mình dùng lại là 1 sản phẩm organic siêu đảm bảo của Trilogy: Gentle Facial Exfoliant.

review mỹ phẩm, mỹ phẩm cho bà bầu, mỹ phẩm cho người mang thai, có bầu dùng mỹ phẩm gì
Cái này là tẩy tế bào chết nên 1 tuần chỉ dùng 1 lần thôi nhé.
review mỹ phẩm, mỹ phẩm cho bà bầu, mỹ phẩm cho người mang thai, có bầu dùng mỹ phẩm gì
Sử dụng đơn giản là nhẹ nhàng mát xa lên da mặt rồi rửa sạch bằng nước ấm.
kem enya ha noi, mua kem pau jen pai hà nội, giá đúng kem enya, mua kem enya chsinh hãng ở đâu, kem pau jen pai có hàng giả hàng nhái không, phân biệt kem enya thật giả, kem enya linh chi đông trùng hạ thảo, kem dưỡng da enya của nhật, kem paujenpai hoa cúc
4. Đắp mặt nạ 
- Hôm nay do da mặt có vẻ nổi mụn. Mình sử dụng mặt nạ detox Kobuchi. Mặt nạ này mình lấy ở spa Beaupeople Skincare Spa. Bình thường ở spa có liệu trình đào thải độc tố dùng mặt nạ này.

Mặt nạ này trên thị trường có nhiều hàng giả. Trông giống hệt nhưng hàng giả lại chả có công dụng quái khỉ gì.

Cách phân biệt hàng giả như sau:
- Kobuchi seed là 1 loại hạt, vì thế hàng thật khi bạn thả xuống đất và tưới nước, hạt sẽ nảy mầm.
- Hàng giả thì là hạt lép, hạt chết hoặc pha trộn nên sẽ không nảy mầm được.

Cách dùng:
- Pha mặt nạ với 1,2 muỗng nước ấm / nóng, rồi đắp lên mặt khoảng 15 phút.
- Mặt nạ hút các độc tố và cặn bẩn trên da, giúp co đầu mụn nhanh.

5. Serum
- Bước cuối cùng của ngày hôm nay, mình sử dụng serum dưỡng da có chứa SyriCalm làm dịu da. 100% thiên nhiên, cũng thuộc nhóm dành cho da siêu nhạy cảm của Trilogy tên là: Very Gentle Calming Serum.

review mỹ phẩm, mỹ phẩm cho bà bầu, mỹ phẩm cho người mang thai, có bầu dùng mỹ phẩm gì

- Thoa khắp mặt, rồi thư giãn và đi ngủ.

Hy vọng bài này hữu ích với những bạn có làn da siêu nhạy cảm, hoặc các bạn đang mang thai hay cho con bú.
Nguồn: Gào Review
kem enya ha noi, mua kem pau jen pai hà nội, giá đúng kem enya, mua kem enya chsinh hãng ở đâu, kem pau jen pai có hàng giả hàng nhái không, phân biệt kem enya thật giả, kem enya linh chi đông trùng hạ thảo, kem dưỡng da enya của nhật, kem paujenpai hoa cúc
XEM THÊM

0 nhận xét: