[Gào Review] Khi mẹ bầu trang điểm? Nên và không nên ^^

Mình mang thai ở tháng thứ 5, nên thân hình và mặt mũi đã không còn thon thả như trước. Lần mang thai này, da dẻ cũng khá thất thường. Mỗi lần sang tuần thai mới, chân tay mình đều khô. Bàn chân mình thậm chí đã tróc cả một mảng da. Cảm giác như rắn thay da vậy. Da mặt vì thế mà cũng không ổn định, lúc đẹp lúc xấu.

Như hầu hết những bà mẹ trên thế gian này, với mình, sức khoẻ của con là quan trọng nhất. Quan trọng hơn rất nhiều vẻ bề ngoài của bản thân.
Có một số mẹ bầu, hoặc các chị em chưa bầu, đọc vài bài báo nói về tác hại của mỹ phẩm khi mang thai. Nên mỗi lần thấy mình trang điểm đều nhao nhao lên chỉ trích: "Bầu mà trang điểm à? Không lo cho con à?"

1. Có làm đẹp, nhưng CHỌN LỌC
Thực ra, các loại mỹ phẩm có chứa hoá chất có hại tới thai nhi, thì mới ảnh hưởng tới em bé. Trên thị trường hiện nay các loại mỹ phẩm rất nhiều. Có những sản phẩm khi bạn bình thường sử dụng thì không sao, nhưng lúc mang thai dùng thì không nên. Đúng là như vậy.

[Review] Khi mẹ bầu trang điểm? Nên và không nên, bà bầu, mẹ bầu, gào, vũ phương thanh, hotgirl, hot girl
enya spf50 gia bao nhieu, kem duong trang da cong ti my pham manh quan, kem enya có tốt không, kem pau jen pai, kem trắng da paujenpai của thụy sĩ, kem duong da enya cua nhat, kem hoa cuc, kem trị nám tốt, bán sỉ kem paujenpai, bán buôn kem enya
Nhưng mình đã mang thai lần 2 rồi, không dám nói kinh nghiệm có hơn người, nhưng cũng kha khá kiến thức học hỏi từ các chuyên gia, bác sĩ.

Mình biết tin có em bé khi đang ở Nhật. Lúc đó thai nhi được khoảng 6 tuần tuổi. Mình rất sung sướng. Khi đó mình đang đi công tác về hoạt động làm đẹp. Ngay lập tức mình chuyển hướng nghiên cứu sang các sản phẩm "dùng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú". May mắn được sự tư vấn tận tình của các chuyên gia ở Nhật, mình đã nhận ra rằng phụ nữ ngay cả khi đang mang bầu, cũng có thể làm đẹp nếu lựa chọn mỹ phẩm thông minh.

Hiện nay, tất cả các mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm mình đang sử dụng, từ kem dưỡng, phấn nền... thậm chí đến chì kẻ mắt hay sơn móng tay, đều là những sản phẩm thiên nhiên (natural), organic, được chứng nhận của thế giới. Thậm chí dưỡng da của mình còn có thể dùng để mát xa bụng bầu, hay thoa cho cả Bìn nữa. Mọi thứ mình sử dụng đều lành tính và an toàn. Nó giúp mình trông bớt xấu, bớt lo lắng và cũng an tâm hơn khi gặp người lạ.

Các bạn biết đấy, việc làm đẹp không chỉ là do bản thân phải điệu đàng. Mà mình cảm thấy đó là tôn trọng người khác nữa.

[Review] Khi mẹ bầu trang điểm? Nên và không nên, bà bầu, mẹ bầu, gào, vũ phương thanh, hotgirl, hot girl
enya spf50 gia bao nhieu, kem duong trang da cong ti my pham manh quan, kem enya có tốt không, kem pau jen pai, kem trắng da paujenpai của thụy sĩ, kem duong da enya cua nhat, kem hoa cuc, kem trị nám tốt, bán sỉ kem paujenpai, bán buôn kem enya
Khi ra ngoài đường, không ai muốn nhìn thấy một khuôn mặt nhợt nhạt. Mình thì vốn dĩ không được xinh, nên nếu không trang điểm, lại thêm thai kỳ mệt mỏi thì trông mình sẽ rất thảm. Thế nên trang điểm một chút mỗi khi cần ra ngoài, mình thấy là việc nên làm các mẹ ạ.

2. Những lưu ý nên biết:
* Có một điều các mẹ lưu ý khi lựa chọn mỹ phẩm thiên nhiên:
- Mỹ phẩm thiên nhiên phải được chứng nhận (Certified) là organic hoặc chiết xuất thiên nhiên.
- Mỹ phẩm thiên nhiên là mỹ phẩm chỉ được sản xuất bởi các hãng UY TÍN, có tên tuổi, có nguồn gốc, xuất xứ RÕ RÀNG. Không thể tin người bán hàng nói, phải kiểm tra những gì mình nghe được ( bằng cách tìm hiểu kỹ nguồn gốc trên mạng ).
- Mỹ phẩm thiên nhiên có thể KHÔNG PHẢI LÀ MỸ PHẨM HANDMADE. Bởi vì mỹ phẩm handmade vẫn có thể chứa hoá chất trong thành phần.
- Mỹ phẩm thiên nhiên và organic thường có giá thành cao hơn mỹ phẩm thông thường. Do quá trình sản xuất, nguyên liệu tốn kém hơn.
- Mỹ phẩm thiên nhiên thường có hạn sử dụng 2-3 năm. Sau khi mở nắp, hsd từ 3- 6 tháng.
- Mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ ( organic ), một số loại chỉ có hsd từ 3 - 6 tháng.
- Hầu hết mỹ phẩm thiên nhiên đều không có chất bảo quản, nên cần dùng hết trong khoảng thời gian ngắn sau khi mở nắp.
- Lưu ý thành phần của mỹ phẩm thiên nhiên, vẫn có thể gây kích ứng. Ví dụ: Nếu bạn bị dị ứng phấn hoa, không nên dùng mỹ phẩm thiên nhiên có thành phần chiết xuất từ phấn hoa. Thực ra lưu ý này dành cho tất cả các loại mỹ phẩm nhé, không riêng gì thiên nhiên hay organic.

Trong quá trình mang thai và cho con bú, các mẹ không nên tiêm chất làm đầy lên mặt, sử dụng botox, gây mê, phẫu thuật thẩm mỹ nhé! Mình thấy nhiều mẹ vẫn đi phẫu thuật làm đẹp. Điều này là không tốt cho thai kỳ. Vì các chất đi vào đường tiêm dễ ảnh hưởng tới bé.

Hy vọng những kinh nghiệm làm đẹp trong thai kỳ này có thể giúp các mẹ luôn xinh đẹp. Mẹ tròn con vuông. 
Nguồn: Gào - Vũ Phương Thanh
enya spf50 gia bao nhieu, kem duong trang da cong ti my pham manh quan, kem enya có tốt không, kem pau jen pai, kem trắng da paujenpai của thụy sĩ, kem duong da enya cua nhat, kem hoa cuc, kem trị nám tốt, bán sỉ kem paujenpai, bán buôn kem enya
XEM THÊM

0 nhận xét: