Review mỹ phẩm made in vietnam chất lượng tốt

Made in Vietnam
Sao tôi thương những món mỹ phẩm made in Vietnam thời đại mới mà nhìn vẫn...điền viên, thôn dã này quá. Cũng là những nguyên liệu cơ bản quen thuộc nhưng ngày nay đúng là muốn bán mỹ phẩm phải có ý tưởng kết hợp mới lạ và thiết kế dễ thương. 

- Dầu dừa nguyên chất Sense+ và dầu dưỡng tóc cũng của hãng này. Chắc ai ở đây cũng có mấy chai dầu dừa ở nhà. Tôi đã gặp một cô khoảng 50 tuổi mà da dẻ cả cơ thể lẫn khuôn mặt đều mịn màng tươi trẻ. Cô bảo cô dưỡng thể bằng dầu dừa mỗi ngày, và lấy vài giọt xoa lên mặt. Tôi thì luôn là tín đồ của dầu và dưỡng da bằng dầu rồi, vừa làm da ẩm vừa giúp trang điểm ăn phấn. Ngoài dùng để dưỡng da, dưỡng tóc thì dầu dừa còn có thể dùng thay shaving cream đó, ai hay dùng dao cạo sẽ hiểu. Dầu dưỡng tóc Sense+ thơm nức: là sự kết hợp của dầu dừa, tinh dầu bưởi và tinh dầu hương nhu, không chất bảo quản, không màu hay mùi nhân tạo. Thơm nhất trong các loại dầu dưỡng tóc nào giờ tôi có. Sáng nào tôi cũng bóp vào tóc ẩm, sấy quơ quào, vuốt wax để có tóc xoăn rối như cái chợ rồi bung ra đường đi làm. 

Review mỹ phẩm made in vietnam chất lượng tốt
cô dâu 8 tuổi, anandi, cô dâu 8 tuổi, kem dưỡng da, dưỡng da kiểu nhật, chăm sóc da kiểu nhật, kem enya của nhật, kem paujenpai đài loan, kem hoa cúc hoàng nhật, kem enya chính hãng, bán buôn bán sỉ kem enya, đại lý kem pau jen pai
- Mặt nạ sữa ong chúa trộn với mật ong của Bonie Bee. Không có gì ngoài mật ong (kháng khuẩn) và sữa ong chúa (tái tạo làn da) trộn chung với nhau. Không giả dối và không thêm thắt. Mặt nạ này thích hợp cho những làn da có mụn, lỗ chân lông to, bị đen sạm. Đựng trong hộp tròn nhỏ xinh đi đâu cũng có thể mang theo để dùng hằng ngày. Tôi có bao nhiêu mặt nạ dưỡng da cũng thấy không đủ. 
Ở nhà bạn đang dùng mỹ phẩm nào made in Vietnam? Có món nào bạn khuyên tôi nên thử không?
Nguồn: Khanh Ngoc Nguyen
cô dâu 8 tuổi, anandi, co dau 8 tuoi, kem duong da, dưỡng da kiểu nhật, chăm sóc da kiểu nhật, kem enya của nhật, kem paujenpai đài loan, kem hoa cúc hoàng nhật, kem enya chính hãng, bán buôn bán sỉ kem enya, đại lý kem pau jen pai
XEM THÊM

0 nhận xét: