Gào Review mỹ phẩm Trilogy - Certified Rosehip Oil

Trilogy - Powerfully Natural - Câu chuyện về quyền năng của thiên nhiên
Như đã hứa hẹn từ lâu, rằng sẽ viết một bài về lịch sử hình thành của thương hiệu Mỹ Phẩm Trilogy cho những bạn "ham đọc" tìm hiểu sâu hơn về nhãn hàng này. Hôm nay, trong sáng đông lạnh lẽo ở... Sài Gòn, Gào sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích nhất, để hiểu thêm về thế giới mỹ phẩm thiên nhiên rộng lớn và quá trình đi lên của một thương hiệu nhé!

Review mỹ phẩm Trilogy - Certified Rosehip Oil, trilogy, review trilogy, tinh dầu trilogy, labore, gào

1. Trilogy và những chai tinh dầu tầm xuân đầu tiên trên thế giới.
Trilogy được sáng lập vào năm 2002 bởi hai chị em Catherin de Root và Sarah Gribbs  tại Newzeland - một đất nước xinh đẹp tại Châu Úc. Để nói về hai chị em này, thì là một câu chuyện dài rất dài. Thực ra trước cả năm 2002,  bà Sarah đã nghiên cứu tinh dầu tinh khiết và điều hành công ty được thừa kế từ cha. Có lẽ để viết một bài riêng nói về tiểu sử hai bà với những nỗ lực và đam mê mạnh mẽ với mỹ phẩm thiên nhiên nhé.

Review mỹ phẩm Trilogy - Certified Rosehip Oil, trilogy, review trilogy, tinh dầu trilogy, labore, gào

Quay trở lại thời điểm năm 2002, khi đó, đứng giữa thị trường mỹ phẩm được gọi là “khoa học công nghệ cao” , trình bày đẹp mắt nhưng lại toàn chất giả, Catherin và Sarah tìm ra loại tinh dầu màu vàng óng sang chảnh, đáng yêu mà lại rất chiều chuộng làn da con người – tinh dầu tầm xuân. Đó là một sự chuyển biến đáng kinh ngạc trong ngành nghiên cứu mỹ phẩm cũng như trong ngành làm đẹp khi lại có một loại hạt giữ được 100% độ nguyên chất mà vẫn đem lại những tác dụng quá hoàn hảo cho làn da cho chúng ta. 

Từ đó, Certified Rosehip Oil đã trở thành sản phẩm tiên phong, cũng như tinh dầu tầm xuân là nguyên liệu chính cho hầu các sản phẩm của hãng, Trilogy bắt đầu bước chân vào công cuộc cải cách ánh mắt của giới làm đẹp với mỹ phẩm thiên nhiên.

* Nói về Rosehip Oil thì công dụng của nó là: điều trị thâm mụn, làm đều màu da, chữa các vết rạn da, khô da, nếp nhăn do lão hóa và cung cấp nước cho da.

2. Tham vọng "Biến mỹ phẩm thiên nhiên trở thành XU HƯỚNG"
Trilogy thể hiện cho ba khái niệm của sự ĐƠN GIẢN - TINH KHIẾT và SỨC SỐNG
 ( simplicity, pureness and vitality inspired )
Trong suốt hơn cả thập kỷ qua, ngành công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên đã phát triển đến chóng mặt. Bạn chẳng cần phải "hy sinh" bất cứ thứ gì để tạo ra mỹ phẩm thiên nhiên cả. ( Không thử nghiệm trên động vât, không sử dụng hoá chất độc hại, không gây nguy hiểm đến sức khoẻ con người, không tàn phá môi trường....v.v). 

Review mỹ phẩm Trilogy - Certified Rosehip Oil, trilogy, review trilogy, tinh dầu trilogy, labore, gào

Trilogy tin rằng sự lựa chọn của đông đảo khách hàng và sự tin tưởng của họ đã làm nên điều kỳ diệu, đưa mỹ phẩm thiên nhiên lên vị trí của những sản phẩm có chất lượng cao nhất thế giới, hay nói cách khác, đưa mỹ phẩm thiên nhiên trở về vị trí vốn dĩ của nó –  tốt và an toàn hơn nhiều loại khác.

3. Chăm sóc da và thay đổi thế giới của bạn.
Phương châm của Trilogy là: "Chúng tôi tin vào sự thật". Chỉ có chất lượng thật mới đem đến kết quả thật, thành quả thât. Từ một trụ sở đầu tiên tại Wellington – New Zealand, hiện nay Trilogy đã có mặt trên khắp thế giới ( 40 sản phẩm của Trilogy được bán trên 3500 cửa hàng ở 22 nước trên  toàn thế giới – thống kê năm 2011 ) . Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã đưa Trilogy vào list những sản phẩm chăm sóc da cần phải có và cực yêu thích của họ. Sự phát triển vượt bậc đến từ sự công nhận của khách hàng. Công nương Kate, vợ của hoàng tử Anh - William đã từng gửi thư cám ơn Trilogy vì Rosehip Oil đã giúp bà chăm sóc da trong suốt thai kỳ. Đó là những "sự thật" từ công dụng của một loại tinh dầu hoàn hảo, an toàn và thân thiện. Sự thật ấy không tiền bạc nào mua được. Đúng như slogan của Trilogy: Powerfully  Natural - Thiên nhiên là món quà vô giá và sức mạnh vô hình.

Kết quả sẽ tới khi bạn làm việc chăm chỉ. Các sản phẩm của Trilogy tồn tại là nhờ vào quá trình sản xuất sản phẩm đạt đủ chất lượng, họ không hứa và cũng không giới thiệu những tác dụng không có thật tới người tiêu dùng. Vì sao? Vì Trilogy đơn giản không chỉ cần sản phẩm  được giới thiệu một cách đẹp đẽ, mà họ còn cần sự hoàn hảo của sản phẩm. Đạo đức, thẩm mỹ cao hơn và thân thiện với môi trường hơn là điều luôn đặt lên hàng đầu.

Trilogy giữ trách nhiệm với từng lựa chọn đưa ra, và từ đó giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt hơn trong việc chăm sóc da của chính bạn, từ đó thay đổi cả cách sống và thế giới của bạn.

Review mỹ phẩm Trilogy - Certified Rosehip Oil, trilogy, review trilogy, tinh dầu trilogy, labore, gào

.......
Kết: Hai chị em nhà Gribs đã dùng phần lớn lợi nhuận từ những năm đầu tiên của Trilogy để cứu trợ và gây quỹ bảo tồn thiên nhiên ở Đông Nam Á. Có thể nói, Trilogy là một trong những thương hiệu gây tác động tích cực với môi trường, đời sống thiên nhiên.  
Nội dung bài viết tuy dài nhưng mới chỉ khắc hoạ được một góc nhỏ bé. Hy vọng cũng đầy đủ, kha khá thông tin để các bạn hiểu hơn về Trilogy.
Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ! <3
                                                                 -GÀO-
XEM THÊM

0 nhận xét: