[Gào Review] Sản phẩm Skincare của Kiehl's - Làn da 17 tuổi của cô gái 30?

[Gào Review] Làn da 17 tuổi của cô gái 30?
Chính là chủ đề xôn xao mạng xã hội và khuấy đảo các chị em trên facebook mấy ngày qua. Cách rửa mặt deep cleanser của chị ấy thực sự rất chính xác. Nhưng sau đó mình thấy các bạn đổ xô đi mua sản phẩm mà chị ấy dùng trong clip, đây đều là những sản phẩm mình dùng cách đây cả năm rồi, và không phải da nào cũng hợp đâu. Nên mình có một lời khuyên như thế này. ( Lưu ý là mình khuyên dưới tư cách người đã sử dụng tất cả những sản phẩm này và mong muốn các bạn có sự cân nhắc chính xác, chứ không phải có ý dìm hàng ai nha. Lạy mấy thánh bán hàng onl đừng share xong ì xèo bánh hỏi nhé =.= )

- Sản phẩm sữa rửa măt chị đó dùng trong clip là: Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash ( loại có cánh hoa cúc siêu đẹp í ) mix với Rare Earth Deep Pore Daily Cleanser. Cả hai loại này đều là sản phẩm best seller của Kiehl's. Và đều là những sản phẩm có tính hút dầu cao, giảm tiết bã nhờn, rất tốt cho da dầu, nhưng vô cùng nhức đầu với da khô đấy =.=

[Gào Review] Sản phẩm chăm sóc da của Kiehl's - Làn da 17 tuổi của cô gái 30?
cách phân biệt kem enya thật và giả, kem hoa cúc hà nội, mua kem enya ở hà nội, kem pau jen pai sơn la, bán buôn kem paujenpai đài loan, giá bán kem enya rẻ, kem pau jen pai bạn ngày, paujenpai màu đỏ, cửa hàng mỹ phẩm, mạnh quân cosmetics, hoa cúc
- Loại serum trong chai màu nâu chị ấy dùng là: Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate. Mình đã mua ngay từ khi nó mới ra mắt tại showroom Thái Lan với giá hơn 3 triệu. Hôm đó mình còn mua cái chai gì màu trắng của Kiehl's mà làm trắng sáng da, dùng kèm với chai này nữa cơ.

Như các bạn đã biết, trước đây mình là tín đồ của Kielh's. Ai quen mình đều biết mình mua Kiehl's với tốc độ chóng mặt như thế nào? Nói không ngoa, mình chắc chắn là một trong số ít người tạo nên trào lưu xách tay Kielh's về Việt Nam. Bởi sau khi mình review kem trị mụn Kiehl's thì dân tình đổ xô đi bán mua sản phẩm này, các bạn bán hàng trên mạng chụp review của mình share khắp nơi đó.

Mình biết đến Kiehl's khi ở London, sau đó dùng 1 vài sản phẩm thấy thích, đâm nghiện lúc nào không hay. Có những thời điểm, mình nghiện Kielh's đến nỗi bất cứ sản phẩm nào mới ra của hãng mình đều phải mua bằng được. Những chuyến đi nước ngoài, cũng vì chứng nghiện này mà mình ngốn tới hàng chục triệu đồng cho Kiehl's. Kiehl's là một hãng dược mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn L'oreal. Sản phẩm rất uy tín và chất lượng.

Tuy nhiên, sau một thời gian dài lên cơn nghiện vô tội vạ, mình nhận ra rằng không phải sản phẩm nào cũng Kiehl's cũng hợp với làn da của mình.

Mình có những sản phẩm nào của Kiehl's à? Mình có TẤT CẢ sản phẩm Skincare của hãng, bao gồm các dòng: Rare Earth, Ultra Facial, Blue Herbal.... cho tới dòng làm trắng sáng, trị nám, Midnight Recover....v.v...

Quay trở lại vấn đề chị 30 tuổi có làn da 17 tuổi. Bộ sản phẩm Kiehl's mà chị ấy sử dụng trong clip mình đã xài rồi. Lọ Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate sau đó đã thanh lý cho một bạn trên facebook sau khi dùng 2,3 lần vì nó khiến da mình bong tróc, dị ứng nặng.

[Gào Review] Sản phẩm chăm sóc da của Kiehl's - Làn da 17 tuổi của cô gái 30?
cách phân biệt kem enya thật và giả, kem hoa cúc hà nội, mua kem enya ở hà nội, kem pau jen pai sơn la, bán buôn kem paujenpai đài loan, giá bán kem enya rẻ, kem pau jen pai ban ngày, paujenpai màu đỏ, cửa hàng mỹ phẩm, mạnh quân cosmetics, hoa cúc
Không phải là do Kiehl's không tốt. Nó siêu tốt. Nhưng lý do khiến mình phải ngưng dùng Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate, Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash ( Mặc dùng mình thích loại sữa rửa mặt này điên dại, do mình nghiện mùi hương dễ chịu của nó ) .... là bởi vì, tất cả sản phẩm này đều dành cho DA DẦU ( oily skin ). Những người da khô, hoặc da hỗn hợp thiên khô như mình, dùng một thời gian, da sẽ thành thảm hoạ =.= Thế nên sau một thời gian sử dụng, dù tiếc đứt ruột vì lỡ mua quá nhiều ( riêng sữa rửa mặt calendula mình mua 3 chai =.= ), nhưng mình vẫn phải ngưng.

Vậy nên, mình khuyên các bạn đang có ý định bắt chước mua trọn bộ sản phẩm như trong clip của chị ấy hướng dẫn, thì hãy lưu ý, các sản phẩm đó tốt nhất cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Nếu da bạn nào như da mình, thì vẫn có thể học hỏi cách chăm sóc da của chị đó, nhưng nên chọn bộ sản phẩm khác, có tính dưỡng ẩm và cung cấp nước cao hơn. Nếu yêu thích Kiehl's thì mặt nạ ngủ cung cấp nước của hãng này ( Ultra Facial Overnight Hydrating Masque) sẽ phù hợp với da khô giống mình. Lúc thoa lên hơi rát nhưng sáng dậy da vô cùng mịn màng.

[Gào Review] Sản phẩm chăm sóc da của Kiehl's - Làn da 17 tuổi của cô gái 30?

Lại thông tin nội bộ tiếp nè, tập đoàn L'Oreal cũng đang chuẩn bị đưa Kiehl's vào thị trường Việt Nam rồi đó. Tất nhiên giá sẽ đắt chứ chẳng thể rẻ như ở Mỹ đâu.
Hy vọng thông tin này hữu ích, giúp các bạn có thể lựa chọn sản phẩm một cách thông minh.
- Nguồn: Gào review - 
cách phân biệt kem enya thật và giả, kem hoa cúc hà nội, mua kem enya ở hà nội, kem pau jen pai sơn la, bán buôn kem paujenpai đài loan, giá bán kem enya rẻ, kem pau jen pai ban ngày, paujenpai màu đỏ, cửa hàng mỹ phẩm, mạnh quân cosmetics, hoa cuc
XEM THÊM

0 nhận xét: