Review kem dưỡng mắt Dior Prestige của Pháp

Dạo quanh thị trường
Một chút ngó nghiêng xem thị trường mỹ phẩm có gì hay hay, mới mới. cũng có thể một vài thứ không mới lắm với các bạn nhưng mới với mình vì mình…vừa sở hữu gần đây. Nào cùng nói nhảm chiều thứ 6. 

Dưỡng mắt DIOR PRESTIGE
Prestige là dòng dưỡng da đắt tiền nhất của Dior. Mình luôn thích những gì mà thương hiệu rất Pháp này mang lại vì sự lãng mạn, phù phiếm và thời trang. Những năm gần đây mỹ phẩm của Dior phát triển rất mạnh với các bộ sưu tập theo mùa, phiên bản giới hạn ra mắt liên tục. 

enya 471 cua nuoc nao san xuat, kem enya ban dem, kem enya hang that gia, kem enya gia bao nhieu, kem boi mat dong trung ha thao co tot khong, enya nhat, kem enya chong lao hoa, kem pau jen pai, kem hoa cuc paujenpai, pd 208, kem tri nam enya xanh
Họ thường xuyên có các kem nền đình đám như Skinstar hay Nude air, son môi kết cấu và bao bì tuyệt vời như Diorific, son môi lai Dior Addict mới, hay nước hoa Blooming Bouquet rất được lòng các quý cô Châu Á, Sauvage dành cho những chàng trai trẻ trung và tay chơi. Ý định của Dior là kéo mỹ phẩm của họ ngày càng gần với haute couture thế nên bạn sẽ gặp rất nhiều bảng màu mắt, sơn móng tay của Dior phản ánh những thiết kế couture của hãng. 

Kem dưỡng mắt này chứa chiết xuất từ hoa hồng Granville – loài hoa hồng đầu tiên trên thế giới được gieo trồng cho mục đích chế tạo mỹ phẩm. Hũ kem đẹp như một món trang sức, kem dạng balm thơm rõ ràng mùi hoa hồng, đi kèm thanh massage để có thể lăn kem quanh mắt. Ai lười như mình thì vẫn cứ dùng ngón tay đeo nhẫn thoa kem. Biết nói sao nhỉ? Nào giờ mình ít khi review kem mắt vì mình tin rằng chẳng có loại kem nào chữa trị nổi sự mệt mỏi và quầng thâm đến từ những đêm thức khuya mất ngủ hay khóc lóc. 

Nào giờ chỉ trung thành với Estée Lauder Advanced Night Repair vì chất kem nhẹ, trong, thấm nhanh. Bây giờ thì rất thích Dior Prestige vì: thơm ngát, kem mềm như satin nhưng thấm nhanh không gây nhờn, sẽ không bao giờ nói kem có thể xóa tan bọng mắt quầng thâm hay nếp nhăn nhưng sẽ nói rằng kem làm cho mắt có cảm giác “fresh” – nhẹ nhàng, rạng rỡ và đủ ẩm cả ngày. Kem mắt mình thích nhất hiện nay. 

Dưỡng da cho da nhạy cảm và bà bầu Andalou
Những ai sở hữu làn da dễ kích ứng và các bà bầu đang hoang mang về mỹ phẩm hãy tìm đến với Andalou – một nhãn hiệu cam kết sử dụng các chiết xuất tế bào gốc thực vật (trái cây, hoa) để làm mỹ phẩm lành tính. Dòng màu hồng chứa 1000 cánh hồng này chuyên dành cho làn da nhạy cảm. Những người đã dùng thích nhất là mặt nạ rosewater mask này. Còn mình thì thích nhất là dầu dưỡng da nên đã sà ngay vào Moroccan Beauty Oil. Mùa đông ở miền Bắc nên có dầu dưỡng da. Còn bản thân mình thì dù đang ở Saigon, Hanoi hay nước nào đi nữa thì cũng không thể thiếu dầu trong chu trình làm đẹp buổi tối (và đôi khi cả buổi sáng nữa khi thời tiết quá hanh khô). 

enya 471 của nước nào sản xuất, kem enya ban đêm, kem enya hàng thật giả, kem enya giá bao nhiêu, kem bôi mặt đông trùng hạ thảo có tốt không, enya nhật, kem enya chống lão hóa, kem pau jen pai, kem hoa cúc paujenpai, pd 208, kem trị nám enya xanh
Chai serum 1000 hoa hồng này cũng rất lành tính. Một người bạn mình bị dị ứng nổi khắp mặt. Mình nói hãy ngưng hết mỹ phẩm, rửa mặt bằng miếng xà phòng sâm của Sulwhasoo và xức vài giọt serum này cho đỡ khô. Kết quả viên mãn (đương nhiên có xức thuốc của bác sỹ kèm theo). 

Bobbi Brown luôn làm màu mắt trung tính đẹp nhất
Năm qua Bobbi Brown gây tiếng vang với kem nền có chứa thành phần dưỡng da Intensive Skin Serum Foundation. Đó là một chai kem nền đúng nghĩa: che phủ tốt nhưng không gây nặng da. Mình đặc biệt thích cây che khuyết điểm cùng bộ vì có chổi sẵn trong tube kem: chỉ việc lấy chổi ra chấm chấm chấm ngay bọng mắt mỗi sáng là hoàn thành khâu che giấu đôi mắt panda. Ai đang tìm kiếm concealer hãy nhớ đến Bobbi Brown. 

Trong hình là bộ màu mắt trung tính kèm son bóng nude Bellini. Còn có son đỏ Retro red và sáp dưỡng môi nữa. 3 màu son đỏ nổi tiếng của Bobbi Brown là: Red, Red Carpet và Retro Red. 
Đầu năm các bạn có mua mỹ phẩm gì mới hay muốn mình review món nào nữa không?
Nguồn: Khanh Ngoc Nguyen
enya 471 cua nuoc nao san xuat, kem enya ban dem, kem enya hang that gia, kem enya gia bao nhieu, kem boi mat dong trung ha thao co tot khong, enya nhat, kem enya chong lao hoa, kem pau jen pai, kem hoa cuc paujenpai, pd 208, kem tri nam enya xanh
XEM THÊM

0 nhận xét: