REVIEW MỸ PHẨM DÀNH CHO DA CỰC DẦU

Kì này mình đã tìm hiểu và khám phá thêm 1 số em rất ưng ý, bạn nào da dầu, có mụn, da hơi không đều màu...thì có thể tham khảo nhé.

1. Điều đầu tiên mình xin khẳng định kem chống nắng cực kì quan trọng. Trước đây mình ko nhận ra sớm nên 1 thời gian dài đi làm bên ngoài đã làm da sạm đi rất nhiều, xài thử đủ loại ko bớt. Thời gian đó lại ăn snack nhiều, hậu quả vừa lên kg vừa bị mụn quanh cằm, đến giờ mới bớt, và da cũng sáng lên nhờ chăm chỉ dưỡng da. Mừng ko biết nói sao cho hết nên bạn nào muốn da đẹp mình nghĩ phải mua 1 lọ kem chống nắng thật tốt, rồi dưỡng đều đặn, là da sẽ đẹp từ từ, an toàn và hiệu quả.

kiehl, the body shop, cure, haku, garnier, la roche posay, kem chống nắng, bb cream garnier, kiehls ultra facial oil free
kem enya o da nang, kem pau  jen pai, gia my pham paujenpai, my pham enya, kem hoa cuc, kem duong da enya cua nhat, kem enya chong lao hao, kem enya se khi lo chan long, kem enya co tinh chat collagen, kem enya dong trung ha thao, kem enya co hinh cu nhan sam
Hiện mình dùng Banana Boat, spf 50, nhưng em này hơi nhờn, mình vừa mua Neutrogena Ultra Screen, hết em Banana mình sẽ dùng em này. Nhưng đi siêu thị thấy có em La roche Posay Tinted SPF 50 cũng được review rất tốt, có tác dụng vừa đều màu da, vừa chống nắng, mình cũng đang mê, khi nào hết 2 em kia mình sẽ mua dùng. (Mình đã xài tester em LRP này, texture lỏng khá giống BB Cream-mịn)

2. Một trong những thú vị mình phát hiện được là em BB Cream Garnier. Trước giờ mình ko thể dùng được Foundation lỏng, toàn dùng Mineral MakeUp (Joppa). Nhưng ở đây dùng kem chống nắng + mùa hè + da dầu làm lớp Make Up cực kì kinh khủng, nên mình rất chán. Ko ngờ 1 ngày lướt web thấy bạn kia da dầu mà khen em này quá, tò mò ra siêu thị mua thử ---> kết luôn đến giờ. Mịn,mỏng, đều màu, tự nhiên. Mình dùng kem chống nắng + BB + phủ Natio ---> da bóng bẩy khỏe mạnh, nhìn lại mịn hơn rất nhiều. Các bạn chọn loại Oil-free dòng Light hoặc Medium nếu muốn tự nhiên.

kiehl, the body shop, cure, haku, garnier, la roche posay, kem chống nắng, bb cream garnier, kiehls ultra facial oil free

3. Hai là các sản phẩm của Kiehl's. Mình vừa phát hiện em này sau review của Gào về em Spot Gel trị mụn, mình lại mon men ra Shopping Mall tiếp. Trước giờ thấy showroom em ấy nhưng ghê ghê cái bộ xương quảng cáo nên ko dòm, sau nghe review khoái quá nên ra vác em này về. Thấy xài cũng được, nhưng quan trọng là hôm đó mình được tặng cái sample Ultra Facial Oil Free Cream (còn tên loằng ngoằng gì nữa đó mà mình quên mất). Mình thoa ngay đêm đó ---> sáng ra mặt ko bóng nhẫy như mọi khi mà mướt mát, mịn màng KINH KHỦNG. Mình ko tin luôn, 2 đêm sau vét hết cái sample để xài thì thấy vẫn lặp lại tình trạng cũ ,da mịn, ko nhờn khi thức dậy, rửa mặt cứ gọi là sướng.

kiehl, the body shop, cure, haku, garnier, la roche posay, kem chống nắng, bb cream garnier, kiehls ultra facial oil free
kem enya o da nang, kem pau  jen pai, gia my pham paujenpai, my pham enya, kem hoa cuc, kem duong da enya cua nhat, kem enya chong lao hao, kem enya se khi lo chan long, kem enya co tinh chat collagen, kem enya dong trung ha thao, kem enya co hinh cu nhan sam
Lúc đó mình đang order em Haku và PureWhite, tốn mớ tiền rồi nên ko mua thêm Ultra nữa, nhưng cứ đi ngang Showroom là lại thòm thèm, bữa đó hết sữa rửa mặt, cũng định đổi nên vào vác thêm chai Herbal Oil Free của Kiehl's luôn, thế là được tặng cho chai mini toner, cộng thêm 2 gói sample Ultra Cream nữa ---> sướng ko tả.

Nói thật là sản phẩm của Kiehl's rất tốt, mình toàn mua bộ Oil Free thôi, cảm giác rất sảng khoái, dạo này tối thoa Haku, sáng rửa Herbal, Toner của Kiehls, phải nói là trong 1 tháng mà da mình đã cải thiện được ít nhất 30%. Ngay chính bạn mình còn phải nói "da trắng hẳn lên", mình cũng thán phục cái Haku, em này thì quá nổi tiếng nên mình ko bàn cãi thêm. Nhưng mình bị nhờn khi thoa em này, có điều rửa mặt xong thì phê lắm, da mịn, hồng hào, trắng lên hẳn (cũng có thể do kết hợp thêm các em khác).

Tháng này sinh nhật mình, nên mình đã quyết tâm tự thưởng 1 em Ultra Facial Cream hũ Large luôn, vì đã quá yêu cái khoản làm da mịn ko nhờn của em ấy. Bạn nào chưa xài mà da giống mình thì cứ thử xài sample trước nhé, nếu thích thì làm luôn hủ Large cho tiết kiệm. Mình xài nhiều loại lắm rồi, đa phần ko hợp-ko thích, giờ mới mua Trilogy 2 lọ luôn nhưng dùng được vài lần nhờn quá nên vẫn để đó, Sukin Organic thì xài mùi cực thích nhưng cũng nhờn nên ko mê mẩn bằng mấy em này.

kiehl, the body shop, cure, haku, garnier, la roche posay, kem chống nắng, bb cream garnier, kiehls ultra facial oil free

Tẩy tế bào chết thì ngoài The Body Shop mình thấy Cure (hàng của Nhật) cũng cực kì tốt, mình mới mua xài thử nhưng cũng ưng ý lắm, da dẻ dạo này khá lên nhiều, make up cũng đẹp hơn hẳn.

Các bạn thì xài loại nào thấy hợp? Chia sẻ với mình nhé!
- Sưu tầm -
kem enya o da nang, kem pau  jen pai, gia my pham paujenpai, my pham enya, kem hoa cuc, kem duong da enya cua nhat, kem enya chong lao hao, kem enya se khi lo chan long, kem enya co tinh chat collagen, kem enya dong trung ha thao, kem enya co hinh cu nhan sam
XEM THÊM

0 nhận xét: