Kem Enya Whitening Day Cream dưỡng da chống nắng ban ngày (Enya Nâu)

Kem dưỡng da Enya được bào chế từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, không chứa các chất Paraben gây độc hại cho da, kem Enya đã được Sở Y Tế cấp Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm từ đầu năm 2012.

Kem Enya dưỡng da chống nắng ban ngày Day cream (Enya Nâu/ Enya hoa Đào) có tác dụng gì, dùng hiệu quả không?
1. Loại bỏ nhanh tế bào chết, sản sinh tế bào non cho da
2. Kem Enya Nâu kích thích chức năng tuần hoàn giúp da chống lại sự hình thành lão hóa.
3. Làm giảm và xóa mờ vết nhăn li ti, vết nhăn sâu.
4. Kem Enya Whitening Day Cream bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường. Chỉ số chống nắng SPF50
5. Ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của mụn, giảm bã nhờn và làm se khít lỗ chân lông.
6. Sản phẩm được ủy quyền sản xuất và kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi tập đoàn CDB Rollet USA



Thành phần của kem Enya Nâu dưỡng da ban ngày:
Lanolin, Bee wax
Pearl Powder, White vaselin
Titanium Dioxide, Parafin wax
Tasmin oil
*** Sản phẩm hoàn toàn không chứa các loại paraben trong danh sách cấm của Bộ Y tế gồm: Isoproylparaben, Isobutylparaben, Benzylparaben và Pentylparaben. Đặc biệt sản phẩm không chứa Mercury và kim loại nặng là những chất gây tổn hại cho da và sức khỏe con người.

Cách dùng kem Enya ban ngày (Enya hoa Đào) như thế nào cho đúng?
- Trước khi dùng, bạn nên nhớ tẩy trang và rửa tay sạch, rửa mặt sạch bằng các sản phẩm chuyên dụng. Nếu có tonner, các bạn nên dùng tonner sau bước rửa mặt, sau đó dùng đến kem Enya.

- Hướng dẫn sử dụng kem Enya Nâu: dùng ngón tay lấy lượng ít kem và chấm đều lên vùng da mặt. Bạn nên nhớ là chỉ chấm 1 lớp mỏng để kem dễ hấp thu vì thoa càng dày da sẽ càng khó hấp thụ hết mà còn bị bí và dễ thâm da hơn.

- Sau khi chấm, bạn dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da khoảng 1 – 2 phút để tán đều kem trên da mặt, đồng thời động tác vỗ nhẹ sẽ làm kem thấm sâu vào da và cho hiệu quả cao hơn là dùng cách miết, xoa kem. (các chị em đừng quên bước này nhé, rất quan trọng đấy)



k
Những lưu ý cần nhớ khi sử dụng Kem Enya ban ngày Lift - Anti - rides Firming-IP 30 High Performance Cream
- Điều đầu tiên khi sử dụng kem Enya Nâu là bạn cần kiên trì bởi cũng như bất kì cách dưỡng da tự nhiên hay dùng mỹ phẩm chính hãng nào, muốn đem lại hiệu quả cao cần kiên trì và thực hiện đều đặn hàng ngày. 

- Nếu ban ngày bạn phải hoạt động dưới nắng nhiều, bạn có thể dùng nước tẩy trang để làm sạch mặt rồi thoa lại kem Enya ban ngày để da được bảo vệ tốt hơn. Lưu ý, vẫn nên dùng các biện pháp tránh nắng (áo, khẩu trang) để da hạn chế được tối đa tác động khói bụi, nắng, ô nhiễm từ môi trường.

- Buổi tối bạn nên sử dụng thêm kem Enya Ban đêm để dưỡng ẩm và cấp nước cho da.
Việc sử dụng kem Enya không đúng cách là một trong những nguyên nhân khiến việc dưỡng da của bạn không đem lại hiệu quả. Ngoài ra dù là loại mỹ phẩm đắt hay rẻ thì vẫn có thể là do tình trạng da hoặc cơ địa của bạn không thích hợp với loại kem này.


Cách phân biệt kem Enya thật - giả như thế nào?
- Đóng gói: Kem Enya dưỡng trắng ban ngày Hoa Đào được đóng gói bao bì với vỏ bao ngoài màu nâu, bạc, có in hình hoa anh đào. Bên trong là lọ thủy tinh vuông, nắp màu nâu. Chất kem màu vàng non, dạng đặc, mùi thơm nhẹ, dùng đều đặn được trên 3 tháng.

- Tem mác: Trên bao bì Kem Enya Day cream có đầy đủ tem nhãn hiệu (nhìn dưới ánh sáng có vân nhiều màu), tem chống hàng giả của bộ công an. Đặc biệt trên mỗi hộp kem Enya đều dán tem điện tử có mã Code để kiểm tra sản phẩm bằng cách lấy mã số nhắn tin lên tổng đài.
- Trọng lượng tịnh: 20gram

- Nhà sản xuất: Mei-Kwang Cosmetics Science & Technology Factory.
TCCB: 86348/13/CBMP-QLD

- Kem Enya được sản xuất trên dây chuyền và nguyên liệu của Nhật Bản. Hãng đặt nhà máy tại Đài Loan. Trên mỗi sản phẩm có ghi rõ: sản xuất tại Đài Loan dưới sự cho phép của Enya Japan.
Mã vạch kem Enya 4715243215017


CÁC BẠN LIÊN HỆ MUA SẢN PHẨM TẠI ĐÂY NHA:

1. Điện thoại hoặc SMS/Zalo/Viber đến số: 098.771.7712

2. Facebook: Anna Store 
https://www.facebook.com/annastore.hanoi
Cần tư vấn thêm, các bạn inbox facebook cho mình nha.

3. Địa chỉ mua hàng trực tiếp: (vui lòng alo trước khi đến để mình chờ vì mình hay đi ship hàng)
Phố Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. 

- Phí ship hàng tùy vào vị trí. Sẽ free ship cho khách hàng mua quen hoặc số lượng nhiều, free ship cho các bạn gần nhà mình.
- Đối với các bạn tỉnh ngoài: phí ship tính theo biểu giá ship của bưu điện. Có thể nhận hàng rồi trả tiền cho bưu điện (COD), có thể đồng kiểm trước khi nhận hàng nha.

4. Cam kết về chất lượng và đi đầu về giá bán: Mình bán hàng luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, nói Không với hàng giả, hàng fake. Luôn đáp ứng dịch vụ tốt nhất cho những khách hàng yêu quý! Cả nhà ủng hộ mình nhiều nha ^^

 sỉ kem enya, kem enya thành phố
XEM THÊM mã vạch kem enya chính hãng 4720200307049 sản xuất tại đài loan
Cách dùng Kem Enya xanh đặc trị nám cho hiệu quả cao
KEM ENYA LINH CHI ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO NHẬT BẢN

0 nhận xét: