REVIEW NATURE REPUBLIC ALOE VERA 92% (gel lô hội)

[REVIEW] NATURE REPUBLIC ALOE VERA 92% SOOTHING GEL

Một trong những sản phẩm hot nhất của Natural Republic, được giới thiệu là sản phẩm đa chức năng với 92% gel lô hội tốt và lành tính cho da.

1, Vì sao tớ chọn sản phẩm này:
Trước hết là vì tớ đã tham khảo và biết được tác dụng của gel lô hội: dưỡng ẩm, cung cấp nước cho da, làm mềm da, trị mụn, nhanh chóng làm liền vết thương do bị bỏng, vết phồng rộp, bị thương do bị côn trùng cắn và mẩn ngứa, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, chống lão hóa,… Rất là hấp dẫn và hợp lý.

[REVIEW] NATURE REPUBLIC ALOE VERA 92% SOOTHING GEL, gel lô hội, gel lo hoi, gel nha dam, nature republic, aloe vera

Ban đầu tớ dùng gel lô hội nhà tự trồng cơ, tuy nhiên tớ k thích lắm vì thứ nhất là cái mùi hăng hăng của gel tươi, thứ 2 là do da tớ khá nhạy cảm, dùng gel lô hội tươi có những khi thấy ngứa và mẩn 1 số chỗ, Thứ 3 là tớ lười, cứ mỗi lần dùng là lại ngắt 1 lá rồi ngồi kì cạy bóc bóc tách tách dính ơi là dính mà cái mùi thì chao ôi… (đại thể là vì cái mùi hăng hăng =.=) Thế nên tớ đã tìm đến sản phẩm Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel, dễ dùng, dễ bảo quản , mang đi mang lại được (chắc chắn tiện hơn là vác cả cái chậu lô hội =)))), không kích ứng da, hơi thơm quá mức quy định nhưng thôi còn hơn cái mùi hăng hăng kia…

[REVIEW] NATURE REPUBLIC ALOE VERA 92% SOOTHING GEL, gel lô hội, gel lo hoi, gel nha dam, nature republic, aloe vera
kem enya dưỡng ẩm, mỹ phẩm pau jen pai dưỡng ẩm, kem chống nắng enya ban ngày, kem enya linh chi đông trùng hạ thảo, kem enya trị mụn, kem hoa cúc paujenpai, mỹ phẩm xách tay, enya mạnh quânn, enya đài loan, mã vạch kem pau jen pai
Nguyên nhân thứ 3 tớ tìm đến sản phẩm này là vì độ hot của em nó. Phải thử =)) Tính tớ thì chọn lựa khá cẩn thận không phải cái gì cũng thử nhưng mà lúc ấy thấy review em này ổn với cả là 92% gel lô hội thì chắc chả sao đâu mà. Chẹp =)))

2,  Review Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel:
Ngày tớ mua em này, ấn tượng của tớ đó là cái hộp gel khổng lồ tận 300ml, xanh mướt mát mắt, mở ra thì thấy gel lô hội trong suốt, sờ mát tay, tuy là mùi hơi thơm quá tí nhưng mà chung quy thì tớ khá là ưng. Mua em này mùa hè, tớ trữ trong tủ lạnh, mùa đông thì bỏ ngoài thôi :3

Em này được quảng cáo với 8 công dụng như thế này:
1. Làm kem dưỡng da hoặc làm mặt nạ để cung cấp độ ẩm cho da (thoa 1 lớp dày sản phẩm lên da, để khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm).
2. Làm lớp trang điểm cơ bản (mix với base hoặc foundation tỉ lệ 1:2)
3. Gel cạo râu.
4. Gel dưỡng tóc.
5. Thư giãn mắt (thấm ướt 2 miếng bông tẩy trang vào gel, đắp lên mắt, chú ý tránh để gel dính vào mắt).
6. Gel dưỡng móng tay trước khi sơn móng (giúp móng tay luôn khỏe mạnh).
7. Gel dưỡng toàn thân ( giúp cho làn da mềm mại).
8. Làm mặt nạ cho vùng bị cháy nắng.

[REVIEW] NATURE REPUBLIC ALOE VERA 92% SOOTHING GEL, gel lô hội, gel lo hoi, gel nha dam, nature republic, aloe vera

Với 8 cái công dụng này thì tớ ưng công dụng 1,2,5,7,8 (có thể chấm 8/10). Công dụng 3 thì tớ chưa thử được vì tớ không có râu =)))) về công dụng 4 và 6 thì tớ thử qua rồi nhưng mà hiệu quả không tốt tẹo nào (chắc được 2/10 thôi)

Đại thể là có 5 cái công dụng sau đây tớ đã trải nghiệm và cảm thấy ok:
Về công dụng thứ 1: Kem dưỡng da và mặt nạ dưỡng ẩm cho da. Nói thật là tớ chỉ dùng em này làm mặt nạ dưỡng ẩm thôi vì tớ có kem dưỡng rồi, với lại theo tớ thì không nên dùng hẳn làm kem dưỡng vì để gel lô hội trên mặt không rửa thì nó khá là kì quặc ý :s và tớ nghĩ là không tốt tẹo nào đâu. Khi dùng gel này làm mặt nạ dưỡng ẩm thì tớ bôi 1 lớp khá là dày lên mặt, sau đấy để 20p rồi rửa mặt. Cảm giác sau đấy da mềm, mọng, mát, đươc thư giãn rất là thích :3

[REVIEW] NATURE REPUBLIC ALOE VERA 92% SOOTHING GEL, gel lô hội, gel lo hoi, gel nha dam, nature republic, aloe vera
kem enya dưỡng ẩm, mỹ phẩm pau jen pai dưỡng ẩm, kem chống nắng enya ban ngày, kem enya linh chi đông trùng hạ thảo, kem enya trị mụn, kem hoa cúc paujenpai, mỹ phẩm xách tay, enya mạnh quânn, enya đài loan, mã vạch kem pau jen pai
Có 1 số bạn nói với tớ là dùng món này chả thấy tác dụng gì cả, da không trắng, chả mịn hơn là mấy, thấy bình thường thì thực ra ý, công dụng của em nó là dưỡng ẩm, tức là dùng em nó để cấp nước cho da, dưỡng ẩm, thư giãn, làm mát da thì rất là ok. Còn về trắng thì tớ nghĩ là cũng có thể trắng hơn chút đỉnh nếu dùng đều đặn thường xuyên chăng? Nhưng mà nó không nhiều đâu cho nên nếu muốn trắng hay mịn da thì bạn đừng kì vọng vào em này, nói đúng hơn là đừng kì vọng vào 1 mình em ý với từng ấy công dụng vì em ý không thần thánh vậy đâu.

Về công dụng thứ 2: Làm lớp trang điểm cơ bản: Công dụng này khá là ổn, tớ mix với foundation tỉ lệ 1:2 cảm giác lớp nền mỏng nhẹ và thoáng hơn, lên da tự nhiên hơn và đỡ bí da hơn hẳn, có cảm giác da được bảo vệ ý hi hi. Khá là ưng. Tất nhiên mix với foundation thì sẽ làm cho foundation loãng hơn cho nên hãy dùng thêm kem che khuyết điểm nếu bạn thấy cần ở những vùng da sạm màu, nhiều khuyết điểm. Hoặc không thì bạn có thể mix với base rồi dùng foundation sau như bình thường :3

[REVIEW] NATURE REPUBLIC ALOE VERA 92% SOOTHING GEL, gel lô hội, gel lo hoi, gel nha dam, nature republic, aloe vera

Công dụng làm thư giãn mắt: Khá là cưng. Tớ dùng điện thoại, laptop suốt ngày nên nhiều khi mắt sưng vù lên xấu xí. Khi ấy tớ lấy 1 ít gel lô hội cho vào giữa 2 miếng bông tẩy trang, để vào tủ lạnh 10p sau đấy lấy ra đắp lên mắt và chờ khoảng 15-20p. Cực kì thích luôn tin tớ đi. Mắt đỡ sưng mà lại còn mát, cảm giác đáng đồng tiền bát gạo luôn. Lưu ý nhỏ là cẩn thận không để gel dính vào mắt nha.

Công dụng làm dịu da: Sau khi đi nắng, sau khi waxing hoặc bỗng mọc 1 cái mụn thật to, da chúng ta thường rát, đỏ, rất khó chịu đúng không nào. Chỉ cần thoa 1 lớp gel lô hội thôi ngay lập tức những vết rát đỏ sưng sẽ dịu lại. Tớ thì hay thoa 1 lớp dày, để 20p luôn, sau đấy rửa đi. Da ngay lâp tức trở về trạng thái bình thường. Nếu là mụn thì nó cũng đỡ tấy đỏ. Rất là yêu cái công dụng này.

[REVIEW] NATURE REPUBLIC ALOE VERA 92% SOOTHING GEL, gel lô hội, gel lo hoi, gel nha dam, nature republic, aloe vera
kem enya dưỡng ẩm, mỹ phẩm pau jen pai dưỡng ẩm, kem chống nắng enya ban ngày, kem enya linh chi đông trùng hạ thảo, kem enya trị mụn, kem hoa cúc paujenpai, mỹ phẩm xách tay, enya mạnh quânn, enya đài loan, mã vạch kem pau jen pai
Công dụng làm Mascara: Ok cái này mới =)) Có 1 lần tớ để quên cây mascara yêu thích ở nhà bạn mà lại đang cần dùng gấp biết phải làm sao =)) Nghĩ đi nghĩ lại thì nhớ là lúc dùng gel lô hội lớp gel khô lại thì chắc dùng làm mascara cũng tạm ổn nên tớ thử. Kết quả là ưng quá trời ưng =)) Gel lô hội thì tất nhiên không làm mi dài ra được hay dày đen lên như mascara bình thường, nhưng chỉ cần bấm mi rồi chuốt lên 1 lớp gel, để khô là ngay lập tức mi của bạn sẽ được cố định lại, dùng cây chuốt mi để chải mi sẽ vào dáng ngay, lên mi tự nhiên lắm lắm ý,dùng khi đi học khá ok (nhìn nó sẽ giống hệt như lúc lông mi bạn bị ướt). Thực ra thì tớ nghĩ công dụng này chỉ có thể phát huy tối đa được với những nàng mi dài sẵn nhưng lộn xộn thôi haiz…

3.Tóm lại:
Cái lọ gel lô hội khổng lồ 300ml này có khá là nhiều công dụng hay và hữu ích. Hữu ích nhưng không thần thánh nhé bởi vì bạn không thể chỉ dùng em ý và mong chờ 1 làn da trắng mịn hoàn hảo được :s Hãy dùng em ý 1 cách thông minh, luôn ghi nhớ công dụng chính của em ý là làm mát da, giúp thư giãn, dưỡng ẩm, cung cấp nước cho da, giảm các vết sưng tấy, cháy nắng, khô rát. Tuy là tận 300ml nhưng nếu kết thân và biết sử dụng em ý đúng cách thì hao lắm và rất mau nghiền vì tác dụng của em ý rất tuyệt vời. Mình chuẩn bị sang lọ thứ 2 rồi đây =)))
Chấm điểm: 8/10

Chúc các bạn may mắn, hãy thử trải nghiệm nhé <3
- Nguồn: review by phương nguyễn - 
kem enya dưỡng ẩm, mỹ phẩm pau jen pai dưỡng ẩm, kem chống nắng enya ban ngày, kem enya linh chi đông trùng hạ thảo, kem enya trị mụn, kem hoa cúc paujenpai, mỹ phẩm xách tay, enya mạnh quânn, enya đài loan, mã vạch kem pau jen pai
XEM THÊM

0 nhận xét: