Review thực tế đi làm phun thêu lông mày dạng phẩy sợi

REVIEW: EYE BROW TATTOO - PHUN THÊU LÔNG MÀY
Chào các bạn,
Bài blog ngày hôm nay mình sẽ tóm tắt lại quá trình thêu lông mày của mình để cho các bạn có nhu cầu muốn làm dịch vụ này tham khảo.

phêu thêu, phun thêu lông mày, lông mày đẹp, lông mày ngang, điêu khắc lông mày, phẩy sợi lông mày, ta
kem enya của nhật, kem dưỡng da enya, kem hoa cúc tem mác chính hãng, pau jen pai đài loan, paujenpai sài gòn, kem pau jen pai co chat bao mon da khong, kem tri nam enya cua nhat co tot khong, kem enya co hang nhái không, tem điện tử mã vạch
Lông mày tự nhiên của mình khá thưa, nhạt màu, đầu lông mày nhỏ và đuôi bị ngắn. Tuy mình biết vẽ lông mày nhưng những lúc lười không vẽ thì không tự tin đi ra đường lắm nên thôi cứ đi thêu cho nhanh, mình cũng đắn đo nhiều lần lắm vì sợ thêu không hợp hoặc bị già nên gần một năm sau nghĩ đến việc đi làm lông mày mới đi làm thật, kết quả thì mình rất hài lòng nên bài này mình viết để chia sẻ lại cho các bạn cùng tham khảo nhé :)

CÁC BƯỚC THÊU LÔNG MÀY
1. Đầu tiên, bác sĩ sẽ làm vệ sinh phần lông mày trước. Khuyên các bạn lúc đi làm đừng nên trang điểm để đỡ mắc công :))

phêu thêu, phun thêu lông mày, lông mày đẹp, lông mày ngang, điêu khắc lông mày, phẩy sợi lông mày, ta
Lông mày của mình trước khi thêu

2. Bác sĩ sẽ bôi thuốc tê lên vùng lông mày trong khoảng 20'. Mình làm là bác sĩ người Hàn Quốc, có chị phiên dịch cực dễ thương đứng kế bên làm trợ lý, bạn thích thế nào thì cứ nói cho chị đó để chị nói cho bác sĩ. Sau khi bôi thuốc tê mình còn thấy bác sĩ bôi serum tế bào gốc lên và đi nhẹ bằng đầu kim (cái này không đau đâu), tác dụng serum này là thẩm thấu vào vùng lông mày được thêu, giúp da không bị sưng và tấy đỏ sau khi làm

3. Đây là bước quan trọng nhất: vẽ khung, chọn màu, chọn kiểu thêu hoặc phun.

Vẽ khung cho lông mày: bạn có thể tự chọn cho bác sĩ vẽ hoặc bạn muốn tự vẽ theo ý mình cũng được không sao hết, mình chọn để bác sĩ vẽ rồi mình chỉnh sửa lại theo ý mình. Nếu đưa bác sĩ vẽ, bạn nên chuẩn bị mẫu chân mày mà bạn muốn làm để đưa cho bác sĩ xem trước, dựa trên mẫu bạn cung cấp, bạn sĩ sẽ đo lên mặt bạn để vẽ sao cho hài hoà và cân đối với gương mặt. Sau khi vẽ xong, nếu bạn không thích chỗ nào thì nói bác sĩ chỉnh lại hoặc có thể tự chỉnh luôn.

phêu thêu, phun thêu lông mày, lông mày đẹp, lông mày ngang, điêu khắc lông mày, phẩy sợi lông mày, ta

Về màu lông mày: bạn có thể chọn nhưng thường là bác sĩ sẽ dựa trên màu tóc và pha màu lông mày cho hợp sẵn luôn. Tóc mình là tóc đen nên bác sĩ pha màu nâu đậm để thêu, khi thêu xong ban đầu màu hơi đậm nhưng sau khi tróc mày thì màu sẽ nhạt dần và tự nhiên hơn về sau.

Về kiểu thêu: Bác sĩ sẽ hỏi bạn thích làm kiểu phẩy sợi (vẽ từng sợi) hoặc tán bột. Mình đắn đo không biết nên chọn kiểu nào thì chị trợ lý khuyên là mình nên phẩy sợi.

Phẩy sợi: vẽ từng sợi lông của lông mày, cực kì tự nhiên, nhìn như không làm lông mày nhưng phẩy sợi khi không vẽ thì nhìn sẽ lỗ chỗ không đều (vì nhìn nó như sợi lông mày thật của mình mà), nếu bạn lựa chọn phẩy sợi thì sau khi thêu xong vẫn phải vẽ lông mày để cho lông mày được đều và đẹp hơn nha. Cách nào mình khuyên dành cho những bạn nào biết vẽ lông mày sẵn.

phêu thêu, phun thêu lông mày, lông mày đẹp, lông mày ngang, điêu khắc lông mày, phẩy sợi lông mày, ta
Hình chụp ngay tại chỗ, lúc vừa thêu lông mày xong

Tán bột: Tán bột thì sẽ ra nguyên mảng, đẹp và liền nhau. Cách này không cần phải vẽ lại sau khi làm nhưng nhìn thực tế thì không tự nhiên bằng phẩy sợi, dành cho những bạn nào không biết vẽ lông mày thì nên làm cách này thì không cần lo lắng, cứ ngủ dậy và đi ra ngoài là có hàng lông mày đẹp sẵn

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn độ dày của lông mày. Mình chọn thêu lông mày mỏng cho tự nhiên và dễ chỉnh sửa nếu muốn vẽ dày lên hoặc dài ra thì vẽ cũng dễ dàng. Chứ nếu bạn làm lông mày dày sẵn thì khi muốn vẽ nhỏ lại cũng khó hơn.

phêu thêu, phun thêu lông mày, lông mày đẹp, lông mày ngang, điêu khắc lông mày, phẩy sợi lông mày, ta
Hình lông mày ngày thứ 2

4. Lựa chọn xong xuôi thì đến thao tác, bác sĩ sẽ làm mỗi bên 2 lần, mình phẩy sợi nên bác sĩ vẽ từng cọng lông mày một, làm cái này thì đau. Lúc đầu nghe mọi người bảo không đau nên cũng yên tâm nhưng sự thật thì đau hơn mình nghĩ :)) Bạn có thể cảm giác được mũi kim đâm vào da nghe xoẹt xoẹt :)) Lúc làm xong mình chảy nước mắt luôn đó vì đau, thứ nhất là vì da mình là da mỏng nên khá nhạy cảm, thứ hai là vì mình chỉnh sửa lông mày theo ý mình hơi lâu nên thuốc tê cũng bớt tác dụng rồi. Lúc làm chỉ mong xong sớm sớm và vì đẹp nên cắn răng chịu đựng :))
kem enya của nhật, kem dưỡng da enya, kem hoa cúc tem mác chính hãng, pau jen pai đài loan, paujenpai sài gòn, kem pau jen pai co chat bao mon da khong, kem tri nam enya cua nhat co tot khong, kem enya co hang nhái không, tem điện tử mã vạch
Khi làm xong bác sĩ sẽ đưa cho bạn cái gương, thấy chỗ nào chưa vừa ý, thiếu hụt hay mỏng gì đó thì cứ nói cho bác sĩ chỉnh sửa cho vừa ý. Mà điều mình bất ngờ nhất là khi thêu vì đau nên mình nghĩ da sẽ sưng tấy đỏ chắc ghê lắm, ai ngờ không bị gì luôn, nhìn không có dấu vết gì là mới đi thêu và trải qua đau đớn =)) Xong bác sĩ sẽ đi tế bào gốc lần cuối để bảo vệ vùng da vừa thêu bị tổn thương sẽ nhanh lành hơn và không sưng đỏ.

phêu thêu, phun thêu lông mày, lông mày đẹp, lông mày ngang, điêu khắc lông mày, phẩy sợi lông mày, ta
Hình lông mày ngày thứ 6, sau khi đã bị tróc mài gần hết

5. Cuối cùng, thêu xong bác sĩ sẽ cho thuốc mỡ để về nhà bôi vào để kháng khuẩn và nhanh tróc mài. Bôi mỗi ngày 4 lần đến khi tróc là tầm 1 tuần. Sau 2 tuần thì quay lại để kiểm tra, chỗ nào bị nhạt màu, phai hoặc chưa vừa ý thì bác sĩ sẽ chỉnh sửa lại.

Tổng thời gian làm là khoảng 45 phút. Sau khi làm xong thì có thể đi làm hoặc sinh hoạt bình thường, chỉ có điều lông mày mới làm xong hơi đậm nên nhìn giống vẽ lông mày bị lố thôi chứ da không sưng không tấy đỏ gì hết. Ăn uống không kiêng cử gì.

phêu thêu, phun thêu lông mày, lông mày đẹp, lông mày ngang, điêu khắc lông mày, phẩy sợi lông mày, ta
Hình lông mày tự nhiên sau 2 tuần, chỉ đồ nhẹ lên lông mày, giữ nguyên form lông mày đã thêu

Cá nhân mình rất hài lòng về bác sĩ làm cho mình vì bác sĩ rất kĩ tính, làm rất chi tiết và quan tâm khách hàng, lúc thấy mình chảy nước mắt vì đau bác sĩ còn xin lỗi nữa =))

Thật ra, làm thì phải đau thôi, có đau mới có đẹp, mình mới làm lông mày mà đã đau thế này rồi, thật sự rất ngưỡng mộ những bạn chịu đau làm phẫu thuật thẩm mỹ luôn, không hiểu sao có thể chịu nổi :(

Hy vọng bài review trên sẽ đưa cho bạn một cái nhìn chung về dịch vụ thêu lông mày để các bạn hiểu rõ hơn và dễ tham khảo nếu có nhu cầu muốn làm để cho gương mặt hài hoà và xinh đẹp hơn.
Chúc các bạn năm nhiều niềm vui nhé!
Nguồn: Primmy Trương
kem enya của nhật, kem dưỡng da enya, kem hoa cúc tem mác chính hãng, pau jen pai đài loan, paujenpai sài gòn, kem pau jen pai co chat bao mon da khong, kem tri nam enya cua nhat co tot khong, kem enya co hang nhái không, tem điện tử mã vạch
XEM THÊM

0 nhận xét: