Review Kem dưỡng Hada Labo Perfect White Arbutin Cream

Chào các bạn, hôm nay Primmy sẽ tiếp tục series chăm sóc da mùa hè sau những bài review kem chống nắng vừa rồi bằng một sản phẩm kem dưỡng da.

Vì sao lại là kem dưỡng da? Đơn giản là bởi vì mùa hè đang đến, chắc chắn các bạn gái chúng mình ai cũng đi chơi, hoạt động ngoài trời nhiều nên da sẽ dễ bị đen đi, ngoài việc sử dụng kem chống nắng như là một sản phẩm thiết yếu, mình sẽ review về kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White Cream.

Review Kem dưỡng Hada Laba Perfect White Arbutin Cream, hada labo, kem dưỡng da hada labo, kem dưỡng ẩm, hada labo perfect white cream
kem trắng da enya, kem duong da enya cua nhat, my pham enya, mi pham enza, pau jen pai, paujenpai, kem hoa cuc, enya manh quan, kem enya chong lao hoa, enya dong trung ha thao linh chi, mua kem pau jen pai ban ngay
Trước đây, mình cũng đã review qua một số sản phẩm kem dưỡng làm trắng da từ những thương hiệu cao cấp, đến dược mỹ phẩm nên lần này mình chọn sản phẩm này vì mức độ phổ biến của thương hiệu cũng như giá thành khá tốt nên sẽ dễ dàng cho các bạn trải nghiệm hơn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Hada Labo Perfect White Cream nằm trong dòng sản phẩm dưỡng trắng da Perfect White bao gồm cả sửa rửa mặt, lotion, essence và sữa dưỡng trắng nữa nhưng Primmy chỉ nói riêng về sản phẩm kem dưỡng thôi nhé. 

Tất cả sản phẩm của dòng Perfect White này bao bì đều có màu sắc chủ đạo là màu xanh dương, dùng cho những bạn muốn sở hữu một làn da trắng, phù hợp cho đa số mọi loại da ngay cả những bạn mới bắt đầu chăm sóc da. 

Bao bì: Kem được thiết kế bằng nhựa dạng hộp tròn nắp xoay và có miếng ngăn ở phía trên để đảm bảo chất lượng của kem cũng như chống kem bị tràn ra ngoài trong quá trình vận chuyển và sử dụng. Giống như lần trước khi Primmy review về lotion của Hada Labo cũng có nhắc đến, Hada Labo có 1 câu phương châm rất thú vị, đó là Hoàn Hảo và Đơn giản (Perfect x Simple), với bao bì khá đơn giản, thành phẩn từ tự nhiên rất tinh lành nhưng vô cùng hiệu quả, hướng đến chất lượng và kết quả hoàn hảo cho người dùng.

Review Kem dưỡng Hada Laba Perfect White Arbutin Cream, hada labo, kem dưỡng da hada labo, kem dưỡng ẩm, hada labo perfect white cream
Thành phần chính của kem dưỡng da Hada Labo Perfect white bao gồm:
- Arbutin tinh khiết: Arbutin có tác dụng ức chế sự hình thành hắc tố melanin - nguyên nhân gây tàn nhang, nám, đốm nâu… cho da, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. 
- Vitamin C & B3: tăng khả năng chống oxy hoá, làm trắng các vùng da bị sậm màu
- HA và nano HA: cung cấp độ ẩm cho da, làm cho da có độ đàn hồi và ẩm mịn
- Màng chống nắng: bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB - các tác nhân làm sạm đen da, giúp ngăn ngừa toàn diện các tác nhân làm hại da

* Đặc biệt, Arbutin là thành phần chiết xuất từ lá của cây bearberry, giúp dưỡng trắng tự nhiên, an toàn & là lựa chọn của nhiều hãng mỹ phẩm dưỡng da từ Nhật Bản. 

Khối lượng tịnh: 50g
Giá sản phẩm: 195.000 VNĐ
Được bán tại: Hệ thống siêu thị trên toàn quốc cũng như hệ thống mua hàng trực tuyến Lazada

TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM
Kem Hada Labo Perfect White Arbutin Cream có màu trắng đục và cấu tạo đặc hơn so với các loại kem dưỡng khác. Tuy cấu tạo kem đặc hơn nhưng bôi lên da lại không bị rít và thấm cũng nhanh, chất kem nhẹ nên không mang lại cảm giác nặng mặt. Tuy nhiên lúc tán kem ra, vì kem đặc và có màu trắng đục nên khi tán cũng sẽ mất nhiều thời gian hơn để tán được kem trải đều khắp bề mặt da. Ngoài ra, mùi hương của sản phẩm này mình không thích lắm, tuy mùi hương nhẹ không quá hắc nhưng đối với mình nó cũng không thơm.

Review Kem dưỡng Hada Laba Perfect White Arbutin Cream, hada labo, kem dưỡng da hada labo, kem dưỡng ẩm, hada labo perfect white cream
kem trắng da enya, kem duong da enya cua nhat, my pham enya, mi pham enza, pau jen pai, paujenpai, kem hoa cuc, enya manh quan, kem enya chong lao hoa, enya dong trung ha thao linh chi, mua kem pau jen pai ban ngay
Lúc thử nghiệm sản phẩm Hada Labo này, mình và bạn mình cùng thử lý do là vì da mình cũng khá trắng nên thử kem dưỡng trắng kết quả cũng không khác nhiều nên mình đã quyết định mời bạn mình thử chung, bạn mình có làn da ngăm hơn mình. Trong suốt quá trình tụi mình sử dụng sản phẩm, không có trường hợp dị ứng xảy ra, da mình là da rất nhạy cảm nên hay bị dị ứng mỹ phẩm chỉ cần không hợp là sẽ bị mẩn đỏ khắp mặt, mình biết Hada Labo là hãng mỹ phẩm tự nhiên nên xác suất xảy ra dị ứng là không cao nhưng trước đây mình cũng đã bị dị ứng với mỹ phẩm cùng loại nên cũng khá cẩn thận khi test tất cả sản phẩm. Tụi mình cùng thử sản phẩm này trong 4 tuần và cả 2 đều có kết quả khác nhau. 

Về bản thân mình, mình thấy da mình không có sự chênh lệch lớn về màu sắc của da sau khi sử dụng (như ban đầu mình nói là do màu da của mình cũng khá trắng rồi), nếu có thì chỉ khoảng 10% so với ban đầu mà thôi. Còn kết quả của bạn mình thì khả quan hơn vì mức độ sử dụng sản phẩm đều đặn hơn và vì da cũng tối màu hơn nên có thể thấy được sự khác biệt trước và sau khi dùng thử sản phẩm, các đốm tàn nhang trên da của bạn mình đã mờ đi khá nhiều, tuy không thể “biến mất” được nhưng cũng phần nào làm bạn mình bớt tự ti hơn về các đốm tàn nhang trên mặt, kết quả về mức độ làm sáng da vào khoảng 30-40% so với trước đây. 

Thật sự để nói rằng sử dụng sản phẩm làm trắng da sẽ giúp da sáng hơn nhiều hay ít cũng rất khó vì còn tuỳ thuộc vào thời gian sử dụng, mức độ hấp thu của sản phẩm nữa, nhưng kết quả mà mình nhìn thấy rõ ràng nhất là các đốm nâu, tàn nhang trên da bạn mình đã mờ đi không ít. 

Review Kem dưỡng Hada Laba Perfect White Arbutin Cream, hada labo, kem dưỡng da hada labo, kem dưỡng ẩm, hada labo perfect white cream
kem trắng da enya, kem duong da enya cua nhat, my pham enya, mi pham enza, pau jen pai, paujenpai, kem hoa cuc, enya manh quan, kem enya chong lao hoa, enya dong trung ha thao linh chi, mua kem pau jen pai ban ngay
Nhưng điểm cộng của sản phẩm này đối với mình là mức độ dưỡng ẩm. Mức độ thay đổi màu da không thực sự ấn tượng lắm với mình nhưng kem này có khả năng dưỡng ẩm cho da cực tốt. Mình dùng xong thấy da mềm hơn và ẩm mịn hơn, tăng cường mức độ đàn hồi cho làn da khô như mình nên thời tiết có nóng nực cũng không bị khô ráp. Đặc biệt dưới thời tiết nắng nóng như hiện nay và mùa hè sắp tới thì sản phẩm này đối với mình là một sản phẩm phù hợp cho cả 2 nhu cầu làm trắng và dưỡng ẩm cho da.

Phụ nữ chúng mình ai cũng mong muốn làm đẹp, nhưng chúng ta không thể phụ thuộc vào make up quá nhiều vì như thế làn da sẽ càng yếu đi, Primmy cũng vậy, cực kỳ quan tâm tới làn da tự nhiên của mình bởi theo Primmy một làn da trắng đẹp thì còn phải sáng trong và căng mượt. Dù da Primmy đã khá trắng, nhưng khi dùng Hada Labo Perfect White vẫn mang lại cảm giác sáng và khỏe mạnh của làn da, đặc biệt là trong những ngày hè oi bức hiện tại. 

Nếu bạn nào đang tìm cho mình một sản phẩm an toàn, tự nhiên có khả năng làm trắng da, dưỡng ẩm tốt mà lại còn vừa hợp túi tiền thì mình nghĩ đây là một sản phẩm nên thử.
Thật sự mà nói, mình không cảm thấy đây là một sản phẩm xuất sắc nhưng đây là một sản phẩm khá tốt và lại đảm bảo đủ các yêu cầu cần có mình nêu ở trên với giá thành phù hợp nhất.

Cách sử dụng kem dưỡng Hada Labo White Perfect: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ tầm đầu ngón tay, dùng ngón tay chấm sản phẩm lên 5 điểm: trán, mũi, hai bên má và cằm, sau đó thoa đều ra toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài. Vỗ nhẹ để sản phẩm được thẩm thấu và hấp thu hoàn toàn vào da.

Review Kem dưỡng Hada Laba Perfect White Arbutin Cream, hada labo, kem dưỡng da hada labo, kem dưỡng ẩm, hada labo perfect white cream

Để mang lại hiệu quả tốt nhất, các bạn nên sử dụng sản phẩm đầy đủ 2 lần/ngày mỗi sáng và tối và có thể kết hợp với các sản phẩm cùng bộ để đạt được kết quả tốt nhất nhé.
Nguồn: Primmy Trương
kem trắng da enya, kem duong da enya cua nhat, my pham enya, mi pham enza, pau jen pai, paujenpai, kem hoa cuc, enya manh quan, kem enya chong lao hoa, enya dong trung ha thao linh chi, mua kem pau jen pai ban ngay
XEM THÊM

0 nhận xét: