Review Sản phẩm Makeup Giá Bình Dân Dùng Trong Mùa Hè

Beauty Tips // Makeup mùa hè 
Mình là cô gái khá đơn giản trong khoản makeup mặc dù mình có thích nhưng không lồng lên, không gầm rú khi nhìn thấy một bảng mắt đẹp (dù có xiêu lòng chút ít). Mình chuộng kiểu makeup tự nhiên, focus vào làn da và đôi môi. Sau đây là các sản phẩm makeup (version giá bình dân) mình yêu thích và thường sử dụng trong mùa hè này :

Review Sản phẩm Makeup Giá Bình Dân Dùng Trong Mùa Hè, make up, kem nền, the face shop, tfs, cushion, son đỏ, son lì, son mac

1. Nền bằng cushion : THEFACESHOP CC Cushion Intense Cover - màu V203
Mùa hè mình ít đi đâu ban ngày lắm vì trời nóng (mình làm ngay tại nhà) nên nếu phải đi đâu makeup thì mình sẽ dùng CC Cushion và tận dụng ngay kem chống nắng làm kem lót. Nếu makeup buổi tối thì dĩ nhiên mình sẽ dùng kem lót riêng. 

Review Sản phẩm Makeup Giá Bình Dân Dùng Trong Mùa Hè, make up, kem nền, the face shop, tfs, cushion, son đỏ, son lì, son mac

Mình có khá nhiều cushion và mỗi em mình đều thấy có ưu/nhược điểm khác nhau nhưng lí tưởng cho makeup nhanh, lớp nền căng bóng, che phủ tốt thì mình nghĩ em CC Cushion Intense Cover này của TFS làm rất tốt. Bản thân em ý che phủ tốt nên mình không cần dùng đến concealer nữa trừ khi có khuyết điểm nào quá rõ ràng mà cần che kỹ.

2. Má hồng cushion : THEFACESHOP Hydro Cushion Blush - màu Pink
Vốn là fan của cushion lại gặp má hồng cushion thì không thể không rung động. Chiếc hộp nhỏ xinh, lớp má hồng ẩm mượt, tươi mát chạm nhẹ lên da đã lên màu rất vừa phải, không bị đậm quá mà dàn trải đều. Mình sắm hôm TFS sale tuần trước mà đã dùng được vài lần rồi. Nếu bạn cũng không thích makeup mắt đậm giống mình thì mình recommend nên nhấn vào làn da, trong đó nhất định phải làm cho gò má có màu nhé, trông sẽ xinh tươi hẳn luôn.

Review Sản phẩm Makeup Giá Bình Dân Dùng Trong Mùa Hè, make up, kem nền, the face shop, tfs, cushion, son đỏ, son lì, son mac

3. Phấn phủ : L'Oreal Paris Mat BB Veil (màu N2) sử dụng bằng cọ Powder Brush của Real Techniques
Sau khi hoàn thiện lớp nền thì đừng quên apply phấn phủ để khóa lại toàn bộ nhé. Cá nhân mình cho rằng bước này không chỉ giữ lớp makeup, kiềm dầu mà còn có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động môi trường nữa đấy. Khi sử dụng phấn phủ thì mình recommend nên dùng cọ để lớp phấn được phủ tự nhiên hơn.

Review Sản phẩm Makeup Giá Bình Dân Dùng Trong Mùa Hè, make up, kem nền, the face shop, tfs, cushion, son đỏ, son lì, son mac

4. Mascara : L'Oreal Paris False Lash
Hôm nào hứng và đủ thời gian thì mình kẻ mắt còn đâu thì mascara only thôi đã giúp đôi mắt nhìn đẹp hơn rồi, đặc biệt là mascara làm dài và dày mi. Mùa này nhớ dùng mascara chống thấm nước nha!

Review Sản phẩm Makeup Giá Bình Dân Dùng Trong Mùa Hè, make up, kem nền, the face shop, tfs, cushion, son đỏ, son lì, son mac

5. Son dưỡng môi có SPF : Blistex Strawberry Lip Balm SPF 30 
Ra đường hay không thì mình vẫn dùng dưỡng môi có SPF để bảo vệ môi khỏi các tia gây hại, tương tự như dùng KCN cho da mặt vậy. Mình rất thích dưỡng môi này của Blistex, chất son mềm, không làm nặng môi, không bóng lắm nữa.

Review Sản phẩm Makeup Giá Bình Dân Dùng Trong Mùa Hè, make up, kem nền, the face shop, tfs, cushion, son đỏ, son lì, son mac

6. Son màu nổi (ở đây là son đỏ) : THEFACESHOP Ink Lipquid màu RD02 và MAC Retro Matte Ruby Woo
Dòng Ink Lipquid của TFS thích hơn mình tưởng, màu đỏ tươi rất đẹp (mình dùng hôm Live Chat trước đó), vô cùng pigmented chứ không nhờ nhờ nhạt nhòa như một số loại son Hàn mình từng dùng, khả năng giữ màu cũng khá tốt nữa.

Review Sản phẩm Makeup Giá Bình Dân Dùng Trong Mùa Hè, make up, kem nền, the face shop, tfs, cushion, son đỏ, son lì, son mac

MAC thì không phải thương hiệu bình dân nhưng mình cho vào hình cho đỡ trống thôi :)) Ruby Woo là màu đỏ huyền thoại của MAC, rất đẹp nhưng khá khô vì là dòng Retro Matte, tuy nhiên nếu dưỡng môi kỹ thì không sao. Tuy son lì không phải lựa chọn lí tưởng cho mùa hè nhưng tips của mình chính là apply một lớp son lì sau đó thêm son có độ bóng để đôi môi trông căng mọng đồng thời cũng giúp lớp son bám màu tốt hơn.

Review Sản phẩm Makeup Giá Bình Dân Dùng Trong Mùa Hè, make up, kem nền, the face shop, tfs, cushion, son đỏ, son lì, son mac

Tada, thế là xong thôi, mấy bước này 3 phút là xong liền. Mùa hè thì các bạn nên chọn các sản phẩm có kết cấu mỏng, nhẹ thì sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhé. Nếu có đổ mồ hôi thì mình khuyên là nên dùng giấy ăn khô thấm nhẹ sau đó dặm lại powder nếu cần. Tiết mồ hôi là hiện tượng bình thường của da để giảm nhiệt độ khi da đang chịu tác động nhiệt thôi ý mà!
Nguồn: Hạnh Mai

XEM THÊM

0 nhận xét: