[Gào Review] Kem Trắng Da Nên hay Không và Công thức để sở hữu làn da đẹp

Da có thể bôi kem 1,2 lần mà trắng "bật tông" được hay không? 
ĐỪNG TIN! ĐẶC BIỆT LƯU Ý: PHỤ NỮ CÓ THAI KHÔNG NÊN DÙNG SẢN PHẨM TẨY TRẮNG nhé!

Khẳng định một câu đã khẳng định rất nhiều lần, tất cả các hãng mỹ phẩm lớn và uy tín trên thế giới, với nhiều năm nghiên cứu sản phẩm bởi các bác sĩ, tiến sĩ hàng đầu, trong những phòng LAB hiện đại bậc nhất hành tinh, cũng chưa cho ra đời sản phẩm nào bôi vài lần Trắng bật 5,6 tông như kem tẩy trắng được.
[Gào Review] Kem Trắng Da Nên hay Không và Công thức để sở hữu làn da đẹp, gào review, review gào, gào review mỹ phẩm, kem trắng da
Để có một làn da trắng khoẻ, cần có sự kiên trì và thời gian bền bỉ. Mỹ phẩm hỗ trợ sẽ giúp bạn sáng da một cách an toàn chứ không phải vội vàng hấp tấp.

Những ngày đầu tháng 7, Gào sang thăm một bệnh viện thẩm mỹ khá nổi tiếng tại Hàn Quốc về chăm sóc da. Hẳn là chúng ta ai cũng biết, da người Hàn vừa trắng vừa đẹp. Đặc biệt Hàn Quốc là thiên đường mỹ phẩm, cùng với ý thức tự chăm sóc da của bản thân đều rất cao cả ở nam và nữ. Ai cũng muốn biết bí kíp của họ là gì?

Giám đốc bệnh viện làm thử cho Gào một liệu trình chăm sóc da, có xâm lấn, tác động lên da để đưa dưỡng chất vào sâu trong da, nuôi dưỡng các tế bào thương tổn để làm da sáng hơn và lỗ chân lông se khít lại. Sau khi làm, Gào có hỏi bà liệu trình này tên là gì? Thì vị bác sĩ cười và nói đùa với Gào rằng, ở Việt Nam rất thích trắng da phải không? Hãy gọi nó là liệu trình làm trắng đi. Bất cứ thứ gì ở Việt Nam, không cần biết bản chất là gì, khi quảng cáo chẳng phải chỉ cần nói tới trắng BẬT TÔNG là sẽ rất chạy sao?

[Gào Review] Kem Trắng Da Nên hay Không và Công thức để sở hữu làn da đẹp, gào review, review gào, gào review mỹ phẩm, kem trắng da

 ( Gào up hình sau khi làm liệu trình này)

Trên thực tế, việc quan trọng nhất để có một làn da đẹp trước tiên là bạn hãy sở hữu một làn da KHOẺ. Khi mà trên toàn thế giới, người ta "vật vã và rất vất vả" để chăm sóc cho một làn da KHOẺ. Thì ở Việt Nam, hàng triệu phụ nữ đang ngày đêm cố gắng đưa đẩy mọi hoá chất lột tẩy độc hại lên mặt mình với một khát khao về LÀN DA TRẮNG... bệch, mà chưa một lần hoài nghi về tác hại và hệ luỵ KINH KHỦNG của việc tẩy trắng nguồn gốc xuất xứ mập mờ.

Cách đây 1 năm, người ta rộ lên phong trào tẩy chay kem trộn sau hàng loạt những biến chứng mà nó gây ra. Nhưng khi thời của kem trộn bị đẩy lùi xa, thì hàng loạt những mỹ từ như kem lột trắng, kem trắng da gia truyền lại mau chóng trở thành từ khoá hút hồn cả nam lẫn nữ. Rất nhiều người cả tin vào những lời quảng cáo rằng với giá rẻ bất ngờ, bạn sẽ có một làn da trắng còn hơn Ngọc Trinh nữa.

[Gào Review] Kem Trắng Da Nên hay Không và Công thức để sở hữu làn da đẹp, gào review, review gào, gào review mỹ phẩm, kem trắng da

Nhưng thực tế, không một làn da nào có thể thay đổi như thế. Theo khoa học chứng minh, da không thể bật tone từ đen thành trắng. Mà chỉ có thể sáng trắng từ từ. Nhưng cấu trúc nền da bạn là da nâu thì không trắng phau được. Phải là những hóa chất độc hại mang tính tẩy mạnh mới có thể tẩy trắng da.

Gào đã trải nghiệm nhiều phương pháp làm đẹp da khác nhau. Việc da có thể sáng và đều màu hơn, khoẻ mạnh hơn là có thật. Nhưng đòi hỏi những liệu pháp chuyên sâu, mang tính điều trị cao, được thực hiện bởi bác sĩ chứ không bao giờ có thể nhờ 1,2 hũ kem tẩy nói TRẮNG là TRẮNG an toàn được. Các sản phẩm dưỡng trắng uy tín thì cũng cần một thời gian dài kiên trì sử dụng mới có kết quả đôi chút.

Đẹp tất nhiên ai mà không muốn, nhưng liệu có bao giờ, khi sử dụng những loại kem nguy hiểm ấy, bạn thấy thương cho làn da của mình không? Đẹp hãy đi đôi với an toàn. Không có con đường nào dễ dàng, không có cái sự đẹp nào đến vội vàng ngay lập tức!

[Gào Review] Kem Trắng Da Nên hay Không và Công thức để sở hữu làn da đẹp, gào review, review gào, gào review mỹ phẩm, kem trắng da

*** Cuối cùng, hãy nhớ những công thức bất di bất dịch để sở hữu làn da đẹp:
1. Chăm sóc thường xuyên, định kỳ.
2. Ăn uống đủ chất. Uống nước thường xuyên vì da luôn luôn cần nước dù là loại da gì.
3. Sử dụng mỹ phẩm dưỡng da và make up rõ nguồn gốc xuất xứ, rõ thành phần, còn hạn sử dụng và của các thương hiệu uy tín.
4. Dưỡng da một cách kiên trì.
5. Ý thức rõ: DA KHOẺ MỚI ĐẸP. 
6. Da khoẻ mới dưỡng trắng. Đừng dưỡng trắng khi da yếu, mụn, rỗ, nám...v.v...

0 nhận xét: