Review bộ sản phẩm nước hoa Chloé nhẹ nhàng, lãng mạn

Hương của ngày yêu
Mới đây tôi nhận ra mình có rất nhiều nước hoa Chloé. Trong những nhà mốt làm hương thơm, có lẽ tôi yêu Chloé nhất – mùi nào cũng nhẹ nhàng, dịu dàng, không làm quá, không dữ dội. Thời trang và nước hoa của hãng này giống nhau: chúng đều là định nghĩa của sự lãng mạn lụa là, khơi dậy phần dịu dàng nhất bên trong mỗi người đàn bà. 

Hương đầu tiên mà tôi có là chai màu xanh lá cây nhạt L’Eau de Chloé. Đó là một cô gái tươi tắn, sáng ngời, chạy nhảy dưới vòm cây mùa hạ xanh ngắt. Nụ cười và sự yêu đời làm cả những ngày oi bức ngột ngạt nhất cũng thành mát rượi. Nhiều cam chanh và trong trẻo nhưng không trẻ con, không hời hợt bởi vì có hoa hồng ở giữa và hoắc hương ấm áp bao trùm lên trên. Một mùi hương tưởng chừng đơn giản nhưng sẽ có lúc bạn sẽ thấy cô ấy không giống với bất kỳ ai trước đó. 

Review bộ sản phẩm nước hoa Chloé nhẹ nhàng, lãng mạn, nước hoa chloe, nuoc hoa chloe, chloe perfume

Love, Chloé đậm nhất và mạnh mẽ nhất trong tất cả những mùi hương ở đây. Khi nào muốn ra ngoài hẹn hò yêu đương, muốn thấy mình là một “người đàn bà đẹp”, muốn mặc áo đầm đen hở lưng đánh son đỏ xem đêm nay có gì ngọt ngào đến không, thì xức Love. Love cho cảm giác da thịt cô gái ấy có mùi hoa cam và mùi phấn rôm em bé. Một cô gái xinh đẹp nhưng ấm áp chứ không xa lạ, không kiêu kỳ xa vời. Khuôn ngực ấy đầy hương thơm ngọt ngào, khiến người ta muốn gần nữa để hít hà, để những gần gũi kéo dài và đậm sâu. 

See by Chloé cá tính và thích hợp với môi trường văn phòng – không gian nhỏ, mọi người ngồi gần nhau và cần những mùi hương đem đến sự thanh nhã, thư giãn chứ không la hét hay đòi hỏi sự chú ý. 

Review bộ sản phẩm nước hoa Chloé nhẹ nhàng, lãng mạn, nước hoa chloe, nuoc hoa chloe, chloe perfume
kem whitening 7 days linh chi của nhật, kem lingzhi và đông trùng hạ thảo, review kem dưỡng da nhật, review kem hoa đào mật ong, kem enya ban ngày, kem paujenpai pn209, kem hoa cúc pd208, day cream, night cream, kem linh chi và đông trùng hạ thảo
Love Story mới ra tháng 9 năm 2014 mang hình dáng của cây cầu Tình Yêu Pont des Arts – nơi những người yêu nhau đến để khóa đời nhau vào đó. Cái chai chỉ nhìn thôi đã thấy gợi nên chuyện tình lãng mạn. Có người sẽ nói sao sến quá, giờ này còn bị rung động bởi chuyện ghi tên lên ổ, khóa nhau vào rồi vứt chìa đi. Nhưng không sao, khi yêu ai cũng…sến, khi yêu ai cũng mộng mơ và phi thực tế. Điểm khác biệt giữa Love Story và Love khi xưa là Love Story lặng thầm, kín đáo như ở bên ai đó những ngày đầu tiên không dám vồn vã, không dám bày tỏ chỉ thấy dịu ngọt len vào lòng. Mùi hương của buổi “chớm yêu” – có những cánh hoa cam trắng muốt như hạnh phúc nở li ti. Ngọt nhưng chỉ một xíu thôi, đủ để làm người ấy xao xuyến. 

Review bộ sản phẩm nước hoa Chloé nhẹ nhàng, lãng mạn, nước hoa chloe, nuoc hoa chloe, chloe perfume
kem whitening 7 days linh chi của nhật, kem lingzhi và đông trùng hạ thảo, review kem dưỡng da nhất, review kem hoa đào mật ong, kem enya ban ngày, kem paujenpai pn209, kem hoa cúc pd208, day cream, night cream, kem linh chi và đông trùng hạ thảo
Trong tất cả những mùi hương của Chloé, tôi gắn bó nhất với Roses de Chloé – hương thơm tinh khiết nhất và dễ hiểu nhất: đơn giản là mùi hoa hồng trong buổi sớm mai. Không có phấn, không có vanilla, chỉ có hương của những khóm hồng non tơ đang ngậm sương. Lần đầu tiên tôi thử Roses ở sân bay nào đó chẳng nhớ tên, rồi không mua vì thấy…sao nhạt nhòa quá. Giữa một rừng nước hoa ở sân bay, Roses nhẹ nhàng đến mức có thể bị bỏ qua. Nhưng sau đó tôi vẫn nghĩ về mùi hương đó hoài. Nghĩ đến mức cần phải sở hữu luôn cả chai lớn và chai tí hon. Đi qua rất nhiều lồng lộn mới thấy không cần pha trộn cầu kỳ, không cần thành phần cao siêu nguy hiểm, đôi khi em chỉ cần đơn giản, đáng yêu, không hại não là đủ để người gần bên thấy dễ chịu rồi. Tên như thế nào thì mùi đúng như thế ấy, hoa hồng thì hãy là hoa hồng thôi. Việc của hoa hồng là tỏa hương. Việc của cô gái xức Roses de Chloé là đẹp và thơm để được yêu, được nhớ và được che chở. 
Vì sao tôi thích mọi sáng tạo của Chloé? Vì đó là thơ tình làm bằng hương.
Nguồn: Khanh Ngoc Nguyen
kem whitening 7 days linh chi cua nhat, kem lingzhi và đông trùng hạ thảo, review kem duong da nhat, review kem hoa dao mat ong, kem enya ban ngày, kem paujenpai pn209, kem hoa cúc pd208, day cream, night cream, kem linh chi và đông trùng hạ thảo
XEM THÊM

0 nhận xét: