Review Tarte Rainforest of the Sea - Kem Nền Water-based cho Mùa Hè

Năm nào cũng thế, cứ mỗi lần hè sang là các chị em lại rủ nhau đi tìm công thức nền mới - sao cho đủ che phủ (để không lộ ra mụn, sẹo), sao cho nhẹ mặt (mồ hôi nắng nóng bí bách lắm mà), sao cho lâu trôi (makeup mất công lắm, đến trưa trôi hết thì chết). Hưởng ứng phong trào nền water-based, năm nay hãng mỹ phẩm yêu thích của chúng tớ là Tarte cũng tung ra hàng khủng mới :P

Review Tarte Rainforest of the Sea - Kem Nền Water-based cho Mùa Hè, tarte rainforest of the sea, water-based, kem nền, kem nền mùa hè
my pham enya, kem hoa cuc, mỹ phẩm xách tay, phân biệt enya thật giả, kem pau jen pai, nguồn lấy hàng kem paujenpai, đại lý mỹ phẩm chính hãng, mạnh quân, mã vạch kem enya, phần mềm check mã vạch, kiểm tra ma vach, enya trị nám
Order Mỹ lâu quá, mãi hôm nay tớ mới được chạm tay vào em nền TARTE Rainforest of The Sea. Xin chia sẻ một vài ấn tượng đầu tiên nhen!
- Packaging lọ thuỷ tinh siêuuuuuuuuu xinh! Quá đẹp quá xinh quá gọn gàng. Ăn đứt vẻ ngoài cục mịch quê lúa của đàn anh Amazonian Clay ạ :") Nhưng cũng vì thế nên cũng không thân thiện lắm cho việc di chuyển. Hôm qua dù đã vặn chặt rồi, tớ bỏ TARTE Rainforest of The Sea  vào túi mang đi khoe bạn thế nào mà vẫn bị chảy một đường dọc thân chai ra ngoài. Cái vòi dài như serum để lấy cũng không được tiện lắm, nhưng thôi cố làm quen vì đẹp mà =))

Review Tarte Rainforest of the Sea - Kem Nền Water-based cho Mùa Hè, tarte rainforest of the sea, water-based, kem nền, kem nền mùa hè
Packaging quá xinh đẹp! Vỏ ngoài là chai thuỷ tinh cực sang chảnh, in chữ dát vàng. Để lên bàn trang điểm xinh lắm luôn.

TARTE Rainforest of The Sea Che phủ trung bình dễ dàng ngay lần đầu tiên tán. Có thể thêm tận 2 lớp, 3 lớp để thành che phủ cao luôn được mà không gây cảm giác cakey dầy cộp. Tớ vẫn có mảng thâm mụn thâm niên ở vùng má trái, tán 1 lớp nền này đã thấy che phủ được 60-70% rồi. Sau 2-3 tiếng thì thấy hơi có dấu hiệu đọng vào nếp nhăn nhẹ một tí (như tớ là bị ở hai khoé miệng laugh lines ạ) - chắc tại cười nhiều, vì kem nền nào cũng bị vậy :'(
- Nhẹ, thoáng mặt thật. Dù phần má thoa phải 3 lớp cũng ko thấy khó chịu, không cảm nhận được có kem nền trên mặt.
- Độ lâu trôi hay kiềm dầu tớ chưa test được. Cả ngày ngồi điều hoà làm việc nên không được khách quan lắm

Review Tarte Rainforest of the Sea - Kem Nền Water-based cho Mùa Hè, tarte rainforest of the sea, water-based, kem nền, kem nền mùa hè
Đầu lấy sản phẩm thiết kế như đầu lấy serum. Ấn ở trên để hút sản phẩm, đưa ra ngoài và ấn thêm để sản phẩm được bơm ra. Hơi lích kích ạ huhu

- Bảng màu: Rất giới hạn. TARTE Rainforest of The Sea Chỉ có 12 màu (= 1/2 số màu của dòng Amazonian Clay) nên chắc chắn khi chọn sẽ khó khăn hơn. Tớ dùng Light Sand của Amazonian Clay nên khi sang em này cũng vẫn ung dung chọn Light Sand (với mô tả là: Da trung bình sáng với warm undertone). Cho đến khi swatch thì thấy em này vàng hơn hẳn, khiến tone màu cũng có phần tối hơn. Rất may trời đang là mùa hè và da tớ cũng bắt nắng tương đối, nên khi tán lên da cũng không bị lệch so với màu cổ. Tuy nhiên tớ vẫn ước gì nó được sáng như Amazonian Clay huhu :'(

Review Tarte Rainforest of the Sea - Kem Nền Water-based cho Mùa Hè, tarte rainforest of the sea, water-based, kem nền, kem nền mùa hè
Swatch giữa 2 sản phẩm nhé. Có thể thấy rõ sự khác biệt về độ đậm đặc và màu sắc của 2 bên ạ

TARTE Rainforest of The Sea Để lại bề mặt mịn màng, bóng sáng nhè nhẹ glowie tự nhiên, đúng kiểu tớ thích :")
Tạm thời cảm nhận mới có vậy :D Bạn nào cũng đã dùng em này rồi nhớ comment khoe cho tớ cảm nghĩ với nhé!!!! Để tớ dùng lâu thêm rồi viết bài review cho cả nhà nha <3

Review Tarte Rainforest of the Sea - Kem Nền Water-based cho Mùa Hè, tarte rainforest of the sea, water-based, kem nền, kem nền mùa hè
Swatch trên mặt tớ dùng hôm nay :D Không filter tí nào ạ;) Rất ưng với bề mặt sáng nhẹ soft-glow của em này <3

Much love,
Nguồn: Loveat1stshine
my pham enya, kem hoa cuc, mỹ phẩm xách tay, phân biệt enya thật giả, kem pau jen pai, nguồn lấy hàng kem paujenpai, đại lý mỹ phẩm chính hãng, mạnh quân, mã vạch kem enya, phần mềm check mã vạch, kiểm tra ma vach, enya trị nám
XEM THÊM

0 nhận xét: