REVIEW QUÁ TRÌNH DƯỠNG MI DÀI ĐẸP CỦA CÔ GÁI KHÔNG CÓ MI

 REVIEW QUÁ TRÌNH DƯỠNG MI DÀI ĐẸP CỦA CÔ GÁI KHÔNG CÓ MI

Với một đứa lông mi ngắn bẩm sinh như mình thì phải một hành trình dài thử tất cả các cách để nuôi được lông mi như bây giờ. Mình sẽ review các cách đã thử qua để tìm chân ái dưỡng mi cho các bạn mi ngắn giống mình nha :)

REVIEW QUÁ TRÌNH DƯỠNG MI DÀI ĐẸP CỦA CÔ GÁI KHÔNG CÓ MI

1. DẦU DỪA DƯỠNG MI

Hồi mới tập toẹ 18-19 tuổi lúc ý trên mạng nổi vụ dầu dừa dưỡng mi lắm, hí hửng đi mua chai dầu dừa bôi lấy bôi để 2 tuần trời chẳng thấy tác dụng gì, mà mỗi lần bôi lên nó trơn tuột , lông mi bết vào nhau và cực nặng mắt => Tắt hi vọng, bỏ luôn :(


2 .VITAMIN E 

Đọc thấy hay hay lại chạy ra hiệu thuốc mua vitamin E với hi vọng sẽ dài lên nhanh chóng :)) thì không sau 2 ngày mình bỏ cuộc vì lượng dầu vitamin e còn khó chịu hơn cả dầu dừa. Đúng kiểu sinh ra không dành cho nhau.


3. Trà Xanh 🌱

Đợt đó thấy sáng nào mẹ cũng uống trà kêu chống lão hoá nọ kia, mình lên search cũng thấy bảo dưỡng mi :)) hay quá. Ngày nào cũng bôi trộm tí nc trà lên mi mắt và hóng kết quả :)) nhưng mãi k thấy gì, chán quá bỏ luôn. 


4. Dưỡng Mi DHC ( của Nhật ) 👁👁

Sau vài năm bẵng đi thì mình nhớ ra vụ dưỡng mi, đợt đó nổi lên quả dưỡng mi DHC rồi, cũng mua về dùng thử thì kết quả khá tốt nha mọi người, mi chắc và dài từ từ, mình thấy ổn phết. Mỗi tội loại đó hơn 300k khá đắt trong dòng dưỡng mi rồi. Mọi ng nên thử ạ, nó khá lành tính.


REVIEW QUÁ TRÌNH DƯỠNG MI DÀI ĐẸP CỦA CÔ GÁI KHÔNG CÓ MI

5. Dưỡng mi FEG (Của Mỹ) 👀👀

Và đợt cuối là tết này mình đi nối mi, lúc tháo nối mi trụi còn ngắn hơn cả lúc mình chưa dưỡng, hoảng quá lên mạnh tìm thử thì đập vào mắt là dòng FEG, ok quất luôn. Và khá bất ngờ là mi mình dài tầm 2 tháng sau khi dùng cả 2 cây như hình. Được cái mình khá hợp và giới thiệu cho mấy đứa bạn cũng thấy ok. Giá một cây rẻ bằng nửa DHC. Nên quyết định em FEG này từ giờ là chân lí 😹Sau có em nào tốt hơn lại review tiếp cho mọi người.


REVIEW QUÁ TRÌNH DƯỠNG MI DÀI ĐẸP CỦA CÔ GÁI KHÔNG CÓ MI


❤️❤️ cảm ơn các bạn đã đọc.


Nguồn: Linh Thuỳ Lê


0 nhận xét: