REVIEW DƯỠNG MÔI QUỐC DÂN CAMEX SIÊU RẺ

REVIEW DƯỠNG MÔI QUỐC DÂN CAMEX SIÊU RẺ

Hii mụi ngừiii !! 

Bài viết này dành cho ai đang tìm 1 em dưỡng môi đúng kiểu ngon - bổ - rẻ. Không ai khác ngoài em Camex này ạ, chân ái của mình luônnn. 


REVIEW DƯỠNG MÔI QUỐC DÂN CAMEX SIÊU RẺ

Đầu tiên nói về em dưỡng môi Camex hũ classic:

Bao bì em này thì là nhựa cứng, nắp màu vàng có ghi một số thông tin cơ bản về sản phẩm. Nắp đóng khá chắc chắn nên mình nghĩ bảo quản sản phẩm khá tốt. Tuy nhiên, là dạng hũ nên mỗi lần sử dụng phải dùng tay lấy sản phẩm nên hơi mất vệ sinh. 


 Em này trọng lượng 7.5g, dùng khá lâu mới hết được í. 

~> Về texture: Em này có chất giống như vaseline nhưng cảm giác nhẹ hơn và không bị bí như vaseline. Bôi lên môi thì the the mát và không có cảm giác dính dính hay nặng môi đâuu.

REVIEW DƯỠNG MÔI QUỐC DÂN CAMEX SIÊU RẺ

~> Về mùi: Em Camex này có mùi giống như kiểu cao sao vàng íiii. Không biết có ai ngửi thấy giống mình không :))) Kiểu mùi bạc hà the the. Nói chung cũng không quá nồng hay khó chịu. 


~> Về độ dưỡng thì phải nói đúng là cứu tinh của mình luôn. Tối hôm trước môi khô nẻ mà bôi đến sáng hôm sau dùng khăn ẩm lau qua là đi hết da chết, môi lại mềm mướt lại, đánh son không lộ vân môi nữa. Quá là ưng luônnn. 

Vì em này k có chỉ số chống nắng nên sẽ thích hợp bôi ban đêm và không nên bôi quá 3-4 lần một ngày nha mụi ngừii.


Tiếp theo là thỏi Camex moisturizing lip balm:

mình thường bôi em này buổi sáng vì có chỉ số SPF 15 . Chất em này thì hơi bết hơn em hũ kia 1 xíu và độ dưỡng cũng không bằng em kia. Tuy nhiên, mình nghĩ đó cũng ưu điểm để bôi buổi sáng cho môi mình nhìn không bị bóng quá mà bôi son cũng dễ hơn.


REVIEW DƯỠNG MÔI QUỐC DÂN CAMEX SIÊU RẺ

~> Em này có nhiều mùi lắm: cherry , wintergreen, strawberry, .. Mình mới thử mùi cherry thấy cũng khá thơm. 


Về giá thì dao động từ 40-60k tùy shop bán. Với giá này mình nghĩ mọi người nên thử lắm nhaa. 

Nói túm lại thì em Camex này đúng là Must have đối với mình trong mùa đông sắp tới. Bản thân mình dùng còn thấy thích hơn hẳn laneige ạ. 


Thanks mn đã đọc và chúc mn sớm tìm được dưỡng môi chân ái naaa.

Cre: Gánh lộn xộn

#motchiecreview

0 nhận xét: