Review Acsen UV Protector Essence | Tinh chất chống nắng cho da mụn

ACSEN UV PROTECTOR ESSENCE
TINH CHẤT CHỐNG NẮNG DÀNH CHO DA MỤN
Không biết tâm lý mọi người khi bị mụn có ngại bôi kem chống nắng không, nhưng theo mình biết thì tuy mọi người đều biết tác dụng quan trọng của KCN nhưng lại không thường xuyên sử dụng KCN như một bước “CẦN PHẢI CÓ” trong quy trình dưỡng da của mình bởi bạn luôn cảm thấy bôi kem chống nắng:

- Khiến cảm thấy khó chịu, làm da bị dính, bị dày…
- Da bị mụn nên không muốn bôi KCN
- Làm da bạn bí, kích ứng, ngứa. nổi mẩn, nổi mụn…
- Có quá nhiều thành phần hóa học
- Là một bước mà bạn toàn quên vì “LƯỜI”
Thì Li nghĩ bạn nên dành thời gian đọc bài viết review này về một sản phẩm chống nắng tích hợp mà có thể khắc phục kha khá những gạch đầu dòng ở trên. Đó chính là sản phẩm của Troiareuke có tên ACSEN UV Protector esence.

Review Acsen UV Protector Essence | Tinh chất chống nắng cho da mụn, tinh chất chống nắng, kem chống nắng, kem chống nắng cho da mụn, kem chống nắng cho da dầu

Nói qua một chút về dòng ACSEN này của Troi, ACSEN = Acne & Sensitive skin là dòng sản phẩm dành riêng cho làn da mụn và da nhạy cảm. Với dòng sản phẩm này skincare có khoảng 5 sản phẩm từ Mặt nạ, Serum cho đến Cushion, Li thử được khoảng 4 sản phẩm rồi nên sẽ từ từ viết review hết cho mọi người tham khảo nhé. 
Li cũng có mấy lần review, giveaway sản phẩm của Troi rùi, nên nếu mọi người muốn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này thì có thể search #troiaeaukemailibeauty nhé.

UV protector Essence có chỉ số chống nắng là SPF 50+/ PA+++, là sản phẩm tích hợp cả cơ chế chống nắng vật lý và cơ chế chống nắng hóa học, tức là vừa có chức năng tạo thành lớp màng bảo vệ da khỏi tia UV, vừa có chức năng hấp thụ, xử lý và phân hủy chúng trước khi làm hại da.

Concept của sản phẩm Acsen UV Protector Essence là KEM CHỐNG NẮNG tích hợp dưỡng da, đây là concept khá mới và rất tiện cho những bạn không muốn có quá nhiều bước skincare vào buổi sáng (hay còn gọi là LƯỜI =)))
Phải dùng sản phẩm này vào bước nào trong quy trình chăm sóc da? Tùy vào dưỡng da hôm đó, nếu như bạn muốn chống nắng, thì sử dụng sản phẩm vào cuối chu trình như các loại kem chống nắng thông thường. Nhưng nếu hôm đó bạn cần dưỡng ẩm nhiều hơn, nhưng vẫn cần chống nắng, thì có thể sử dụng ngay đầu chu trình như các bước essence (tức là SRM-Toner-UV essence-moisturize…).

Review Acsen UV Protector Essence | Tinh chất chống nắng cho da mụn, tinh chất chống nắng, kem chống nắng, kem chống nắng cho da mụn, kem chống nắng cho da dầu

☀️Ngay khi lấy sản phẩm Acsen UV Protector Essence ra đã có thể cảm nhận thấy kết cấu của sản phẩm hơi đặc, không lỏng hẳn như dạng essence nhưng cũng không quá đặc như kem chống nắng thông thường. Kem ngấm nhanh, không dính, không để lại vệt trắng nhưng da có sáng hơn một chút.

Cảm nhận của mình là Da ẩm và mượt hơn, không để lại cảm giác bị bí, nhờn dính trên da. Bởi ngoài thành phần chống nắng, SP còn có những tinh chất dưỡng da chiết xuất từ những thành phần như (*) Chiết xuất Rau má (Centella Asiatica Extract), D-Biotin…, nên có thể yên tâm là da vẫn được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết trong khi vẫn đạt được hiệu quả chống nắng cao.

Điểm trừ duy nhất của sản phẩm Acsen UV Protector Essence đó là dạng tuýp mềm, nên khi bóp đã có lúc mình hơi quá tay ra khá nhiều sản phẩm.

Túm lại thì, mình tin đây sẽ là sản phẩm giúp mọi người có thể “HẾT NGẠI” và “ĐỠ QUÊN” trong việc bôi kem chống nắng hàng ngày để có thể bảo vệ da khỏi các tác nhân ô nhiễm một cách toàn diện nhất.❤️


(*)Thành phần được highlight ở sản phẩm Acsen UV Protector Essence này là:
100% Chiết xuất Rau má (Centella Asiatica Extract), thường được thể hiện trên bao bì dưới những cái tên: Acid Asiatic, Hydrocotyl hoặc Gotu Kola. Mọi người đều biết rau má có tính làm mát cao, khi bị mụn mọi người hay cứ bảo xay nước rau má ra uống hoặc nghiền để đắp lên nốt mụn bởi tính kháng viêm, tăng cường sức đề kháng và tăng tốc độ lành vết thương trên các mô bị tổn thương. Chúng mình sẽ không chỉ bắt gặp chiết xuất rau má này ở các sản phẩm điều trị mụn đâu, mà sẽ còn gặp ở các sản phẩm chống lão hóa (anti-aging) bởi chiết xuất này có thể đem lại sự cải thiện đáng kể cho cấu trúc da. Nhưng thôi sẽ để khi khác nói về những sản phẩm chống lão hóa có chiết xuất này sau nhé.

Review Acsen UV Protector Essence | Tinh chất chống nắng cho da mụn, tinh chất chống nắng, kem chống nắng, kem chống nắng cho da mụn, kem chống nắng cho da dầu
Tiếp theo là D-Biotin hay được biết đến như (Vitamin H, vitamin B7). Thông thường, có 8 dạng vitamin tan trong nước, nhưng chỉ có 1 loại được tìm thấy trong thực phẩm và là nguồn chứa vitamin dồi dào mạnh mẽ nhất, vì vậy nên bao giờ người ta cũng khuyến cáo bổ sung vitamin và khoáng chất từ các nguồn thực phẩm. D-Biotin trong sản phẩm dưỡng da sẽ có tác dụng tăng cường sức đề kháng, cải thiện cấu trúc da.
Cuối cùng là Biosaccharide Gum-4, hay còn được gọi là Pollustop, là một chất anti-pollution, chống lại sự ô nhiễm. Chất này được sử dụng vì có khả năng tạo thành 1 lớp như hàng rào chắn trên bề mặt da, giúp bảo vệ da khỏi những tác nhân ô nhiễm có trong môi trường hàng ngày.
Nguồn: Mai Li Beauty

0 nhận xét: