Gào Review thuốc uống chống nắng cho da HelioCare

Dạo này Gào chạy ngoài đường lo nhiều công việc, toàn mặc quần ngắn, áo sát nách, nên mặt mũi chân tay bắt nắng đen thui.

Thực ra thì mình không ngại chuyện đen đúa. Mặc dù ở Việt Nam đa số mọi người quan niệm cứ đen là đã xấu hơn người rồi .

Cái mình sợ chính là nám, và những mảng da bị cháy, bong tróc do cháy nắng.

Nhưng các bạn biết đấy, nhà có bao nhiêu việc phải lo, thời gian ăn còn chẳng có, huống chi tới việc điệu đời, ra đường lại bôi trát kem chống nắng khắp người? Vô cùng mất thời gian.

Còn việc bịt kín toàn thân thì cũng chỉ tương đương với Spf 10 là cùng, không ngăn nổi tia UV gì gì đó phá huỷ da chúng ta.

Mình có chị bạn học về da, chị ý lại còn bảo là, không phải da nào cũng dùng được kem chống nắng. Ví dụ như da nhạy cảm, da hỗn hợp ( mụn và khô ) thì không nên sử dụng kem chống nắng, mà nên xài thuốc chống nắng.

thuốc chống nắng, thuốc uống chống nắng, heliocare, kem chống nắng, gào, review mỹ phẩm
my pham enya dong trung ha thao, mỹ phẩm enya đông trùng hạ thảo, kem pd 208 ban ngày, kem pn 209 ban đêm, pau jen pai, paujenpai, kem hoa cúc đài loan, kem enya nhật bản, kem eyna trắng da, cấp nước cho da, mỹ phẩm dưỡng ẩm, mỹ phẩm trang điểm loại nào tốt
Thế là mình bảo bạn mình, nhà nó nhiều người làm ngành Y, cô nó là dược sĩ nữa, nên lấy cho mình thuốc chống nắng nào tốt để xài. Thì cả cô nó lẫn chị bạn mình đều bảo HELIOCARE là thuốc chống nắng cực kỳ tốt. Công dụng như kem chống nắng mà lại không gây dị ứng và tiết kiệm thời gian sử dụng. Trước khi ra nắng 30 phút thì uống 1 viên là xong, rất nhanh chóng.

Khi uống thuốc chống nắng thì da sẽ không bị bắt nắng và cháy rát khi đi nắng nữa, bơi hay vận động thoải mái mà không sợ bị trôi kem chống nắng giống loại bôi ngoài da. Xong, da còn sáng lên 1 tông nữa do không bắt nắng mà :)
- Gào - 
my pham enya dong trung ha thao, mỹ phẩm enya đông trùng hạ thảo, kem pd 208 ban ngày, kem pn 209 ban đêm, pau jen pai, paujenpai, kem hoa cúc đài loan, kem enya nhật bản, kem eyna trắng da, cấp nước cho da, mỹ phẩm dưỡng ẩm, mỹ phẩm trang điểm loại nào tốt
XEM THÊM

0 nhận xét: