Gào review son 3 Concept Eyes lip Lacquare màu Backstage lên rất đẹp (3CE)

Về cơ bản, mình không có đú theo thị trường, mình đã dùng tất cả các dòng son của 3 concept eyes được hơn 2 năm nay. Tất cả loại son hãng này phát hành, mình đều mua, mỗi loại một thỏi. Để dùng thử.

Nhưng không phải loại nào của nó mình cũng thích. Hôm qua, mình có đặt mua 1 cây son 3CE lip Lacquer màu Backstage. Mình bảo em í là mình mua, mà em ấy không cho mình tài khoản để trả tiền, mà cứ chuyển hàng đến. Thấy ngại quá. Mà sau khi dùng, mình đang tính mua thêm cho đủ màu của loại này luôn :))

gào review, review mỹ phẩm, review son, son 3ce, son đỏ lì, son lì, son 3 concept eyes, mài son 3CE lip lacquare backstage
kem duong trang da enya cua dai loan, hinh anh kem duong trang da enya ban ngay, kem tri nam bauzenpai, mỹ phẩm enya địa chỉ uy tín, kem bôi hoa cúc pau jen pai, kem paujenpai, sản phẩm dưỡng trắng da enya có tốt ko, kem tri tham enya, kem duong da enja
Về son của 3CE, loại này mình dùng ưng nhất, kế đến là crayon - loại chì, đầu to. Còn những thứ khác bình thường lắm. Nhưng cái thỏi này, là son lì, màu lên đẹp. Nhân viên mình cũng khen là quá đẹp đấy. Nó smooth lắm, không bị lem dính, bóng bẩy, sến sẩm.

Nói chung, các bạn hãy mua son này xài đi. Mình thích cái Lip Lacquer này quá. Nó sẽ vào Bộ sưu tập những thỏi son yêu thích nhất của mình. Ưng quá!!!!!!
- Gào- 
kem duong trang da enya cua dai loan, hinh anh kem duong trang da enya ban ngay, kem tri nam bauzenpai, mỹ phẩm enya địa chỉ uy tín, kem bôi hoa cúc pau jen pai, kem paujenpai, sản phẩm dưỡng trắng da enya có tốt ko, kem tri tham enya, kem duong da enja

XEM THÊM
Gào hướng dẫn trang điểm nhanh trong 5 phút mà vẫn đẹp xinh
Gào Review về mỹ phẩm của hãng Make up for ever

0 nhận xét: