Review bộ Tái cân bằng Aromachologie của L'occitane

Cân bằng là tất cả
Mấy hôm trước có một số câu hỏi phỏng vấn được gửi đến tôi. Trong đó có một câu là: “Một tâm hồn đẹp và một cơ thể đẹp? Với chị, điều gì quan trọng hơn?”. 

Theo tôi, một người đẹp là một người cân bằng: cân bằng giữa hình thức và nội dung, nhan sắc và sức khỏe, giữa mạnh mẽ và dịu dàng, giữa nam tính và nữ tính. Nói nghe đơn giản nhưng cân bằng không phải là một trạng thái dễ dàng đạt được. Phải có đủ trải nghiệm, đủ thấu hiểu chính nội tâm mình: cả những ưu điểm và góc tối, cả hạnh phúc và sợ hãi, trải qua đủ đỉnh cao và vực sâu thì người ta mới có thể đạt đến sự bình tâm, thấu suốt trong tâm hồn. Có những người rất khó đạt đến sự hài hòa, họ vui đến nổ trời và liền sau đó nỗi buồn lại sinh sôi và nhấn chìm tất cả. Với cá nhân tôi, biết cảm thấy đủ với những gì mình có, biết vui những niềm vui giản dị li ti là một trong những chìa khóa mở cánh cửa cân bằng. 

Hôm nay đi nghe giới thiệu dòng sản phẩm mới của L’occitane thì chủ đề chính, ngẫu nhiên thay, lại là Tái Cân Bằng, mới thấy câu hỏi phỏng vấn và những suy nghĩ miên man nọ cũng khá đúng thời điểm. Giữa rất nhiều bon chen, làm sao để lấy lại sự bình an mà trước đây mình đã từng có? Yoga, âm nhạc, thể thao, mùi hương – có thể tất cả không phải là câu thần chú để giải quyết mọi rối ren trong đời nhưng ít nhất chúng cũng đem lại những giây phút ít ỏi ta ngồi lại với chính mình, với hơi thở của mình. 

Review bộ Tái cân bằng Aromachologie của L'occitane, l'occitane, l'occitane aromachologie,  sữa tắm l'occitane, muối tắm l'occitane
kem enya tri tan nahng, giá của enya excellent day & night cream, giá đúng kem enya chính hãng, kem enya ban o dau, mua kem enya chinh hang, review kem duong da cua nhat ban, feedback ve kem enya, mỹ phẩm hao cúc, kem hoa lan, kem trị mụn đông trùng hạ thảo
Nói về L’occitane, tôi nhớ hãng này đã vào Việt Nam từ khi tôi còn là một cô bé quàng khăn đỏ. Lúc ấy tôi thấy trên tạp chí xuất hiện những mẩu quảng cáo lạ lùng: một bàn tay nông dân đen nhẻm, thô ráp, đầy bùn đất đang nâng niu những cánh hoa mộc lan trắng nõn. Lúc ấy tôi không hiểu gì. Mẹ ngồi bên cạnh mẹ nói: “Ý họ là những bông hoa này được hái bằng tay”. Kể từ ngày đó tôi luôn nghĩ đến L’occitane như hãng mỹ phẩm có “những bông mộc lan hái bằng tay”. 

Review bộ Tái cân bằng Aromachologie của L'occitane, l'occitane, l'occitane aromachologie,  sữa tắm l'occitane, muối tắm l'occitane
kem enya tri tan nahng, giá của enya excellent day & night cream, giá đúng kem enya chính hãng, kem enya ban o dau, mua kem enya chinh hang, review kem duong da cua nhat ban, feedback ve kem enya, mỹ phẩm hao cúc, kem hoa lan, kem trị mụn đông trùng hạ thảo
Trong bộ Tái Cân Bằng thuộc dòng Aromachologie (dùng hương thơm tác động vào tâm trạng) họ có sữa tắm, muối tắm, mặt nạ cân bằng (dạng bùn khoáng giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông), xà phòng đen để tắm sạch khuẩn và làm mịn da, kem massage. Tất cả đều chứa hương thơm của vỏ chanh, vỏ cam quýt, hạt dẻ ngựa, cỏ xạ hương (thyme) để làm đầu óc tĩnh lặng và tập trung. Trong đó nếu phải chọn một và chỉ một sản phẩm thôi tôi sẽ chọn kem massage Rebalancing massage cream. Hít sản phẩm hơi đầu tiên đã thấy mùi lá hương thảo đậm đặc. Tôi thích hương thảo – rosemary lắm. Kê mũi vào lá hít hà sẽ chẳng nghe mùi gì, phải vuốt ngón tay vào lá mới thấy những ngón tay mình thơm mùi gì nồng nàn, ấm áp, thân thuộc. Kem massage này là một chậu rosemary quê mùa tỏa hương. 

Review bộ Tái cân bằng Aromachologie của L'occitane, l'occitane, l'occitane aromachologie,  sữa tắm l'occitane, muối tắm l'occitane

Một hũ kem dưỡng thể, một thỏi son đỏ, một chai dầu thơm, mấy bông hoa dại – chúng không giải quyết được tận gốc rễ nỗi buồn của bạn hay của tôi. Sự cân bằng luôn phải đến từ chính nội tâm mỗi người. Nhưng cảm ơn đời vì ta còn biết rung động trước những điều bé bỏng. Dù có bon chen hay mệt mỏi thì cuộc sống vẫn là một niềm mến thương.
Nguồn: Khanh Ngoc Nguyen
kem enya tri tan nahng, giá của enya excellent day & night cream, giá đúng kem enya chính hãng, kem enya ban o dau, mua kem enya chinh hang, review kem duong da cua nhat ban, feedback ve kem enya, mỹ phẩm hao cúc, kem hoa lan, kem trị mụn đông trùng hạ thảo
XEM THÊM

0 nhận xét: