Quách Ánh Review cho các chị em muốn nhấn mí mắt và mở tròng

Vì đã hứa với mọi ng là review về quả mí mắt và quá quá nhiều chị em inbox hỏi nên mình sẽ viết cụ thể tại đây để cho các chị em đang có nhu cầu về làm mí mắt hiểu thêm về dịch vụ này . 
< bài viết hoàn toàn ko mang tính chất pr >

Trước khi làm mắt mình đã là mắt 2 mí, tương đối to và rõ và cân nhau (mọi người có thể để ý cả trên các clip make up của mình  . 

Review cho các chị em muốn nhấn mi mắt và mở tròng, quách ánh, nhấn mí, nhấn mí mắt, mở tròng mắt
Trước khi sửa mắt
Mong muốn của mình là làm cho đầu mắt dài ra và k bị trùm thịt để phù hợp với nh kiểu trang điểm hơn. Chứ ko phải là làm 1 cái mí mắt to = kích thước 1 cái mắt . 

Với mình tiêu chuẩn của 1 cái mắt đẹp là cân đối giữa chiều dài và chiều rộng của mắt, mí mắt đều , ko cần to , nhưng nếp mí sâu , cân với chiều dài , tròng mắt sáng . 
Vốn dĩ mắt của người châu Á là mắt ngắn , nhưng nh người lại chạy theo phong trào nhấn mí thật to làm mắt tròn xoe quá mức mà k lưu ý rằng mắt phải to và dài mới có hồn . 
Nhưng vì mắt mình lại nh nếp mí linh tinh mỗi hôm ngủ dạy 1 kiểu nên tiện mình bảo bsi nhấn luôn vào đg mí có sẵn của mình cho nó sâu hơn chứ k làm to lên nhiều . Bsi bảo vậy sẽ nhấn cao hơn chỉ 1 li thôi . Ảnh tương đối hiểu ý mình . 

Có cả mở đuôi mắt trong và ngoài nhưng thường nó chỉ dành cho ai mắt 1 mí quá bé còn mình thì ko cần . 
Bác sĩ tư vấn xong xuôi mình vào làm luôn mà k phải chờ đợi j . 
Mất 1h đồng hồ trên bàn phẫu thuật với hàng loạt mũi tiên gây tê trong và ngoài từng bên mắt ( mới đầu mình chỉ nghĩ 15' ) . Nếu chỉ nhấn k thì có lẽ sẽ k đau nh , nhưng vì trích đầu mắt nữa nên mình cảm nhận rõ cái đau xé thịt khi bsi rạch 2 khoé mắt , mình biết cả lúc bsi khâu , đốt khét lẹt mùi thịt nướng :)) 
Mặc dù mọi ng đã cố gắng hỏi chuyện linh tinh cho mình bớt sợ nhưng có lẽ k ăn thua. Thế mà cuối cùng mình cũng đã xong .

Review cho các chị em muốn nhấn mi mắt và mở tròng, quách ánh, nhấn mí, nhấn mí mắt, mở tròng mắt
Sau 1 tuần cắt chỉ được 2 ngày
Trộm vía da lành , mình k bị sưng như mọi ng tả , cũng k tím gì , k đau đến mức phải uống thuốc gỉam đau và rất nhanh lành . Chắc h da vẫn đang sưng nên vẫn to chút , chứ r nó sẽ lại về gần như lúc đầu của mình , nhưng mình lại muốn vậy . 
kem enya dùng có tốt không, my pham enya, kem chua nam, có nên dùng mỹ phẩm enya, enya kem duong da, kem duong da pau jen pai, kem duong da enya ban ngay, kem enya giá bao nhiêu, kem duong da dong trung ha thao, kem dưỡng da của nhật, kem hoa cúc đài loan
Về 2 đầu mắt thì hôm đi cắt chỉ lại k đau như mình tưởng , hiện vẫn còn sẹo ở 2 khoé , mình phải bôi kem sẹo 2 lần/ngày. Bsi bảo 1-3 tháng sẽ hết hẳn .

Trc khi làm mình đã mài mặt chán chê trên mạng để tìm hiểi về cách thức làm mí hiện nay , + thêm về tỉ lệ khuôn mặt trg make up nên mình cũng hiểu ntn là hợp lí và phù hợp với khuôn mặt để làm. Mọi ng trc khi làm gì cũng nên nghiên cứu về tỉ lệ khuôn mặt để làm 1 cách hợp lí , đừng làm theo trào lưu khi nó k hợp với mặt mình.

Review cho các chị em muốn nhấn mi mắt và mở tròng, quách ánh, nhấn mí, nhấn mí mắt, mở tròng mắt
Ngày thứ 10
Lưu ý với những ai có ý định mở góc mắt trong . Tỉ lệ chuẩn khoảng cách giữa 2 mắt sẽ bằng 1 mắt . Nếu khoảng cách này ngắn hơn 1 mắt các bạn k nên mở góc mắt trg nữa vì sẽ làm cho 2 mắt quá gần nhau . Dễ tạo cảm giác mắt bị hiếng .
Vd khác như cằm : tỉ lệ chuẩn là từ giữa 2 lỗ mũi đến viền môi dưới = từ viền môi dưới tới cằm . Cho nên bạn nào có ý định đi làm cằm nên xem tỉ lệ đó của mình đã chuẩn hay chưa , nếu chuẩn rồi thì k nên làm nữa , vì sẽ bị bất hợp lí trên khuôn mặt . Còn nếu chuẩn r mà vẫn cảm thấy cằm to . Thì vấn đề lại nằm ở xương quai hàm to , ko phải ở cằm .
kem enya dùng có tốt không, my pham enya, kem chua nam, có nên dùng mỹ phẩm enya, enya kem duong da, kem duong da pau jen pai, kem duong da enya ban ngay, kem enya giá bao nhiêu, kem duong da dong trung ha thao, kem dưỡng da của nhật, kem hoa cúc đài loan
Mình thì vẫn luôn theo chủ tương là làm như thiệt , chứ k phải làm để nhìn phát biết ngay.
Thêm nữa mình tìm hiểu là sẽ tìm hiểu về các bác sĩ làm cho mình ntn , chứ k có thói quen làm qua trung gian trên fb . Vì mình chỉ tin khi ng ta là bác sĩ thuiiii

Review cho các chị em muốn nhấn mi mắt và mở tròng, quách ánh, nhấn mí, nhấn mí mắt, mở tròng mắt
Sửa mắt xong và make up lên
Chắc đây là phần các chị em quan tâm nhất :)) Địa chỉ 39 Lí Nam Đế - cơ sở 2 Thẩm Mỹ Ngọc Hiền . bác sĩ Huân . 
Bác sĩ Lâm thì ở cơ sở 1 nhưng mình thấy làm mũi ok . 
Mí mắt mình lại tin tưởng hơn vào các anh bác sĩ trẻ, h nhìu anh đi học bên Hàn về nên làm ok lắm. 

Mọi ng có tư vấn mình vào Sg , nhưng mìn nghĩ h xh khác r ở đâu cũng có những nh giỏi , quan trọng là mình phải hiểu mình đang làm gì và bác sĩ hợp với mình.
Tổng chi phí : Nhấn ( k phải cắt ) + mở tròng = 10.000.000vnd

Nguồn: Make up Artist Quách Ánh
kem enya dùng có tốt không, my pham enya, kem chua nam, có nên dùng mỹ phẩm enya, enya kem duong da, kem duong da pau jen pai, kem duong da enya ban ngay, kem enya giá bao nhiêu, kem duong da dong trung ha thao, kem dưỡng da của nhật, kem hoa cúc đài loan
XEM THÊM

0 nhận xét: