[Review] Các bước và Mỹ phẩm trang điểm chuẩn cho da

Quick quick quick từ ngày sang đêm
Nếu trong 1 tuần mà có đến 4 đêm phải đi event sau giờ đi làm, make up artist “ruột” thì đi vắng, mình sẽ phải làm sao? Mình sẽ phải “tự họa”, tự trang điểm từ ngày sang đêm thật nhanh để kịp đi trẩy hội chứ sao. Sau đây là cụ thể và tỉ mỉ về những món đã giúp tôi sống sót qua fashion week với 4 ngày liên tiếp ngày nào cũng vội vã rời khỏi tòa soạn, ào về nhà thay đồ make up trong vòng nửa tiếng và ào đi coi show. 

1. Dưỡng da với Lancôme Advanced Genifique. Nếu bạn đã quen thuộc với “pre serum” – tức là “serum dùng trước cả serum” thì có lẽ không còn xa lạ gì với chiếc lọ đen nhỏ thần kỳ của Lancôme. Phiên bản đầu tiên ra đời năm 2009 đã tạo nên một cơn sốt cho phái đẹp bởi đó là tinh chất dưỡng da đầu tiên gắn với các cảm hứng về gene. Bất kể da bạn thuộc loại gì và liệu trình dưỡng da đang tập trung giải quyết vấn đề gì (dưỡng ẩm, dưỡng trắng hay chống lão hóa) thì Genifique cũng có thể xen vào ngay sau bước lotion để đóng vai trò như 1 công tắc “on-off/tắt-mở” cho làn da đủ ẩm, đón nhận những bước dưỡng tiếp theo. 

[Review] Các bước và Mỹ phẩm trang điểm chuẩn cho da, trang điểm, son đỏ, son lì, phấn má dạng kem, kem nền, cushion
kem nao tri tan nhang tot nhat, tac dung kem enya, kem duong da enya ban ngay, kem duong da dong trung ha thao, my pham enya, kem pau jen pai, kem hoa cuc, gia kem enya, kem duong da cho da nhay cam, paujenpai, kem duong da enya cua nhat, enza cream
Phiên bản mới Advanced Genifique tập trung giải quyết 2 vấn đề: độ ẩm và độ mọng của da, và hầu như mọi dấu hiệu lão hóa có thể bị đẩy lùi nếu 2 “độ” này đạt mức như ý. Điểm tôi thích ở chiếc lọ nhỏ đen chống lão hóa này là dung dịch có thể được thoa lên bên trên lớp trang điểm vào giữa ngày. Tuyệt vời cho những ai sau cả ngày ngồi ở văn phòng máy lạnh cần đánh thức làn da đang mệt mỏi, thiếu ẩm để trang điểm cho tiệc tối. Thoa 1 giọt này lên mặt, vỗ nhẹ và sau đó dặm lại nền để nền không bị chồng lên nhau gây dày và nứt. 

2. Dặm lại nền với Sulwhasoo Brightening cushion. Đã nói rồi và sẽ phải nhắc lại: trong năm 2015, 2 loại cushion tôi thích nhất là Lancôme Blanc Expert (không phải Hàn Quốc) và Sulwhasoo bản làm sáng da này (Hàn Quốc). Cả 2 đều mỏng, che phủ tốt, mướt mịn và đủ ẩm. 4 đêm liền tôi chỉ cần dặm thêm Sulwhasoo này là đủ để muốn chụp hình cỡ nào cũng không sợ. 

3. Má hồng kem MAC Young at heart. Mua linh tinh và ngẫu hứng lúc đi Canada. Chỗ nào có má hồng kem, chỗ đó có Nicky. Lấy ngón tay quẹt lên má để má ửng đỏ như...em bé Hà Giang. Chất kem làm cho màu má ửng lên tự nhiên, không nhìn thấy bột và do đó không bị giả dối. Ở đây có ai thích má hồng đậm giống tôi không?

4. Son càng đậm càng tốt. Một trong 3 cây này, cây nào cũng được. Cứ quẹt lên, càng đậm càng đẹp, 1 màu cũng được và trộn 2-3 màu vào nhau cũng được. Đây là Rouge Louboutin cả dòng matte lẫn dòng satin và màu hồng đỏ Survivita dòng matte. 

Cuối cùng trước khi ào ra khỏi nhà, phải xịt nước hoa. Hôm sinh nhật có người tặng tôi chai “tinh dầu nước hoa” Touche de parfum của Dior J’adore, tôi thích lắm dù mới đầu chẳng hiểu đó là gì. Hình dáng giống y chai J’adore huyền thoại với cổ cao 3 ngấn vàng long lanh, nhưng chai tinh dầu này bé xíu nằm trong bàn tay.

[Review] Các bước và Mỹ phẩm trang điểm chuẩn cho da, touche de parfum, dior j'adore, nước hoa
kem nào trị tàn nhang tốt nhất, tác dụng kem enya, kem dưỡng da enya ban ngày, kem dưỡng da đông trùng hạ thảo, mỹ phẩm enya, kem pau jen pai, kem hoa cúc, giá kem enya, kem dưỡng da cho da nhạy cảm, paujenpai, kem dưỡng da enya của nhật, enza cream
J’adore thì không ai xa lạ nữa rồi, người đàn bà đẹp và kiêu kỳ nhất nước Pháp. Hương tên là “Yêu em” cho nên khi nào hẹn hò cần quyến rũ, cần gây nhớ thương thì phải dùng mùi này. Vậy “touche de parfum” là gì nữa? Đó là “nước hoa nền” – chấm 1 vài giọt lên cổ, sau đó xịt J’adore như bình thường để nâng mùi J’adore và biến đó thành mùi “của riêng da thịt em”. Tôi không chắc chắn lắm về sức mạnh của tinh dầu nước hoa nền, cho đến khi các cô gái gặp tôi cứ thắc mắc: “Chị Nicky xài cái gì thơm vậy?”. Em gái trong công ty hỏi vậy, tôi nói dùng J’adore. Em bảo em cũng dùng chai ấy và đàn ông thích lắm. Phụ nữ xài nước hoa lúc nào cũng quan tâm xem người đàn ông của mình có thích không, có quan tâm không, có thấy dễ chịu không. Mà tôi để ý: đàn ông thường thích hương hoa nữ tính, nhẹ nhàng, không thích những gì quá lạ lùng, sắc cạnh. Đôi khi chỉ đẹp và dịu ngọt là đủ để người ta nói "Yêu em" rồi phải không?
Nguồn: Khanh Ngoc Nguyen
kem nao tri tan nhang tot nhat, tac dung kem enya, kem duong da enya ban ngay, kem duong da dong trung ha thao, my pham enya, kem pau jen pai, kem hoa cuc, gia kem enya, kem duong da cho da nhay cam, paujenpai, kem duong da enya cua nhat, enza cream
XEM THÊM

0 nhận xét: