Review sản phẩm trang điểm của Shiseido Nhật Bản

Riết rồi yêu nhau
Khi xưa nhắc đến Shiseido, cảm thấy nhãn hiệu này tuy rằng rất uy tín nhưng trầm lắng quá, nhạt nhòa quá, không sexy, không…bánh bèo đỏng đảnh như mình. Sau vài lần trải nghiệm mới thấy…thương thương vì chính sự kiệm lời và nhu mì rất Nhật ấy. 

Lần đầu tiên là khi dùng thử kem nền Future Solution LX. Mình là một người khá chuộng hình thức nên bao bì đơn thuần của chai kem nền này không làm mình hào hứng. Đến khi kem trượt lên da và để lại một lớp che phủ mỏng nhẹ như sương mới cảm thấy bất ngờ. Bên ngoài nhạt nhòa nhưng bên trong luôn là những đột phá mới về công nghệ và thành phần “made in Japan”. Một chai kem nền đắt tiền và xứng đáng với từng đồng của số tiền ấy. 

Review sản phẩm trang điểm của Shiseido Nhật Bản, shiseido, enya nhật bản, kem enya, mỹ phẩm nhật bản, mỹ phẩm nhật
kem dưỡng da của nhật, kem enya nám xanh, kem enya đỏ, kem enza, mỹ phẩm enya nhật bản, enya vàng, enya tím, enya trị mụn, enya trị  nám, enya trắng da, kem enya dùng có bị dị ứng không, kém enya tem điện tử, kèm paujenpai nhật bản, kem pau jen pai, kem hoa cúc
Lần thứ 2 là khi đi qua quầy Shiseido tự dưng ngứa tay quẹt thử lên môi thỏi son đỏ Perfect Rouge RD 514 với suy nghĩ thoa thử chơi chứ chắc không làm mình rụng rời được vì son đỏ mà làm mình xao xuyến thì hơi bị khó. Không ngờ thử xong liền nằng nặc đòi sở hữu ngay một cây. Đỏ say đắm và rất mềm môi. Paula Begoun – người đàn bà khó tính với mỹ phẩm chủ nhân Cosmetics Cop và Paula’s choice đã từng nhận xét Perfect Rouge của Shiseido là một trong những dòng son “department store” (son cao cấp) tốt nhất. Mà bao bì của son này thì đúng là không còn gì có thể trầm lặng hơn. 

Review sản phẩm trang điểm của Shiseido Nhật Bản, shiseido, enya nhật bản, kem enya, mỹ phẩm nhật bản, mỹ phẩm nhật
kem dưỡng da của nhật, kem enya nám xanh, kem enya đỏ, kem enza, mỹ phẩm enya nhật bản, enya vàng, enya tím, enya trị mụn, enya trị  nám, enya trắng da, kem enya dùng có bị dị ứng không, kèm enya tem điện tử, kèm paujenpai nhật bản, kem pau jen pai, kem hoa cúc
Và sản phẩm thứ 3 của Shiseido làm mình phải thay đổi suy nghĩ dĩ nhiên là Ultimune – sản phẩm đoạt giải “Đột phá công nghệ của năm” do 44 biên tập viên Làm Đẹp của ELLE toàn thế giới bình chọn. Đang dùng đến chai thứ mấy rồi không nhớ nữa, 3 hay 4, cảm thấy da khỏe hơn rất nhiều dù sinh hoạt hằng ngày của mình là kiểu của một bánh bèo “phá da”: đi nắng không bao giờ che chắn, ngày 3 ly cà phê, thức khuya và di chuyển nhiều. Vậy mà vẫn có người cả nam lẫn nữ bảo rằng: “Làm sao để có được da mặt như của em?”. 

Review sản phẩm trang điểm của Shiseido Nhật Bản, shiseido, enya nhật bản, kem enya, mỹ phẩm nhật bản, mỹ phẩm nhật

Trong ảnh là dầu dưỡng da "thần thánh" của Shiseido dòng đắt nhất Future Solution LX đúng xu hướng "dưỡng da bằng dầu" hiện nay. Dầu này là sự kết hợp của 5 loại dầu khác nhau: dầu anh thảo, dầu hoa rum, dầu jojoba, dầu hạt macadamia, dầu argan và tinh dầu cam Yuzu Nhật. Mình đã tiến tới một bước là không thể sống thiếu dầu dưỡng da. Thật sự. 

Review sản phẩm trang điểm của Shiseido Nhật Bản, shiseido, enya nhật bản, kem enya, mỹ phẩm nhật bản, mỹ phẩm nhật

Thời gian trôi qua, cảm thấy không cần phải sexy, nổi loạn hay táo bạo, hãy luôn “tinh tế rất Nhật” thế thôi Shiseido nhé. Để thuyết phục những người “sống gấp” và mê hình thức như mình là cứ từ từ thử đi rồi sẽ xiêu lòng.
Nguồn: Khanh Ngoc Nguyen
kem duong da cua nhat, kem enya nám xanh, kem enya đỏ, kem enza, mỹ phẩm enya nhật bản, enya vàng, enya tím, enya trị mụn, enya trị  nám, enya trắng da, kem enya dùng có bị dị ứng không, kem enya tem điện tử, kem paujenpai nhật bản, kem pau jen pai, kem hoa cúc
XEM THÊM

0 nhận xét: