Review Cách chọn Kem Chống Nắng LA ROCHE POSAY cho từng loại da

CHỌN KEM CHỐNG NẮNG LA ROCHE POSAY NÀO CHO BẠN?

Mùa hè đang tới rất gần rồi, những ngày nắng chói chang đã bắt đầu hoành hành khắp nơi và phái nữ cũng đang ráo riết tìm kiếm kem chống nắng phù hợp cho làn da của mình. Mình cảm thấy rất vui, vì các bạn độc giả của mình càng ngày càng biết quan tâm đến làn da, và đã biết quan tâm đến một trong những bước tối quan trọng trong việc chăm sóc da, chống lão hoá, đó chính là kem chống nắng. Mặc dù mình hy vọng đã trả lời đầy đủ và thoả đáng cho từng tin nhắn, từng comment, nhưng để tiện cho các bạn tham khảo, đồng thời để trả lời những bạn chưa kịp hỏi, mình xin viết đầy đủ những hiểu biết về kem chống nắng La Roche Posay cho các bạn.

Review Cách chọn Kem Chống Nắng LA ROCHE POSAY cho từng loại da, kem chống nắng, kcn, la roche posay, kem chong nang la roche posay
kem enya ban ngày chống nắng, kem pau jen pai do pd 208, kem enya có chồng nàng không, enya spf50, kem hoa cúc nhật bản, kem đông trùng hạ thảo linh chi, kem trắng da chống nắng pauzenpai, mỹ phẩm xách tay, mỹ phẩm pháp, kem chogn nắng cho da dầu
Thành thật mà nói, mình cảm thấy cực kỳ bức xúc khi ngay cả những bạn bán kem chống nắng La roche Posay cũng không hiểu rõ về sản phẩm mình bán. Nó có bao nhiêu loại, kết cấu ra sao, khác nhau như thế nào, dùng trên phần nào của cơ thể? Mình thấy chỉ có 1-2 shop là tư vấn tương đối thỏa đáng. Còn lại toàn là bán theo phong trào dù nhiều khi cũng chả biết được dòng Anthelios chống nắng của La Roche Posay nhiều thế nào.

I. Kem chống nắng La Roche Posay có tốt không?
Về ý kiến cá nhận, với mình đây là loại kem chống nắng có thể nói là xuất sắc, đáp ứng được mọi kỳ vọng của mình về kem chống nắng:
a. Không gây kích ứng da: Da mình đặc biệt dễ mẩn ngứa với kem chống nắng, La Roche Posay Anthelios là kem chống nắng đầu tiên khiến mình cảm thấy dễ chịu hoàn toàn. Và suốt 2 năm trời, đã dùng hết tầm 5-6 tuýp và mới mua thêm tuýp nữa.

Review Cách chọn Kem Chống Nắng LA ROCHE POSAY cho từng loại da, kem chống nắng, kcn, la roche posay, kem chong nang la roche posay

b. Không nhờn rít, không tạo vệt: Bạn có ghét cái cảm giác vệt vệt trắng khi bôi kem chống nắng, và sau đó là cảm giác bức bối khó chịu không? Khi mình dùng kem chống nắng La Roche Posay, mình hoàn toàn không gặp bất kỳ vấn đề nào kể trên.

c. Thực sự hiệu quả: Khi mình dùng kem chống nắng La Roche Posay, vùng da mặt mình không còn bị bỏng rát mỗi khi ra nắng. Và khi đi soi da, các nhân viên tư vấn trong các cửa hàng đều nói tuổi của da mình là 19 tuổi, so với tuổi thật là 25 thì đúng là ảo diệu phải không nào?

Về ý kiến khách quan, nếu bạn Google Best Suncreen và đọc các bảng xếp hạng trên những trang web uy tín như Total Beauty hay Allure sẽ nhìn thấy kem chống nắng La Roche Posay xuất hiện, và đặc biệt là chễm chệ ngồi hạng nhất. Mình không dám khẳng định kem chống nắng của La roche posay tốt nhất quả đất, vô đối không gì sánh được, nhưng mình nghĩ đây là dòng kem chống nắng an toàn, hiệu quả, ít gây kích ứng và đa dạng lựa chọn.

II. Nên chọn kem chống nắng nào của La Roche Posay?
Câu trả lời nằm ở loại da, vị trí sử dụng và mục đích sử dụng của bạn. Nếu bạn bước vào trang web chính thức của La Roche Posay, chắc chắn bạn sẽ xây xẩm vì hằng hà sa số loại kem chống nắng La Roche Posay mà không biết loại nào phù hợp với mình.

Review Cách chọn Kem Chống Nắng LA ROCHE POSAY cho từng loại da, kem chống nắng, kcn, la roche posay, kem chong nang la roche posay
kem enya ban ngày chống nắng, kem pau jen pai do pd 208, kem enya có chồng nàng không, enya spf50, kem hoa cúc nhật bản, kem đông trùng hạ thảo linh chi, kem trắng da chống nắng pauzenpai, mỹ phẩm xách tay, mỹ phẩm pháp, kem chogn nắng cho da dầu
La Roche Posay biết chuyện đó, nên đã cho ra đời một bài quiz để bạn có thể tìm ra loại kem chống nắng phù hợp với bạn: http://www.laroche-posay.com/article/Diagnostic-Anthelios-2014/a14584.aspx

III. Các loại kem chống nắng của La Roche Posay:
Tính từ bài viết đầu tiên của mình về kem chống nắng La Roche Posay Melt-in Cream, các dòng sản phẩm đã thay đổi nhanh một cách chóng mặt. Mình sẽ chia sẻ các hiểu biết của mình về các loại chống nắng của dòng Anthelios của La Roche Posay:

A. Theo mức độ bảo vệ:
La Roche Posay chia Anthelios thành 3 nhóm có mức độ bảo vệ khác nhau:
1. Mức độ bảo vệ rất cao: SPF 50 hoặc 50+. Vì sao lại là 50+ thì mình đã từng giải thích ở bài Một vài điều về Kem chống nắng. Tất cả các sản phẩm chống nắng có SPF 50+ đều có chữ XL.
2. Mức độ bảo vệ cao: SPF 30

Review Cách chọn Kem Chống Nắng LA ROCHE POSAY cho từng loại da, kem chống nắng, kcn, la roche posay, kem chong nang la roche posay

B. Chia theo bộ phận cơ thể:
1. Dùng cho mặt
2. Dùng cho cả mặt và cơ thể
3. Dùng cho cơ thể
4. Dùng cho các vùng da nhạy cảm.

C. Chia theo kết cấu kem chống nắng La Roche Posay:
1. Dạng kem – Cream: phù hợp với da khô
2. Dạng gel – Gel Cream: phù hợp với da dầu
3. Dạng lỏng – Fluid: phù hợp với da dầu
4. Dạng dầu – Oil: phù hợp với da khô
5. Dạng thỏi – Stick: dùng cho môi và các vùng da nhạy cảm
6. Dạng nén – Compact Cream: dùng để trang điểm
7. Dạng xịt – Mist, Spray: phù hợp với mọi loại da
8. Dạng Lotion: thường dùng cho cơ thể
9. Dạng Blur: dạng kem mượt không tạo vệt

D. Chia theo nhãn kem chống nắng La Roche Posay: Việc chia theo nhãn tương đối giống với lại việc chia theo kết cấu, mỗi kết cấu này có một hiệu ứng khác nhau khi bôi lên da.

Review Cách chọn Kem Chống Nắng LA ROCHE POSAY cho từng loại da, kem chống nắng, kcn, la roche posay, kem chong nang la roche posay
kem enya ban ngay chong nang, kem pau jen pai do pd 208, kem enya co chong nang khong, enya spf50, kem hoa cuc nhat ban, kem dong trung ha thao linh chi, kem trang da chong nang pauzenpai, my pham xach tay, my pham phap, kem chogn nang cho da dau
1. Comfort – Xanh dương: Da mềm mượt nhờ được dưỡng ẩm tốt
2. Ultra-light – Vàng: Siêu siêu nhẹ, không gây cảm giác bí da khi sử dụng.
3. Anti-shine – Xanh lá: Chống bóng dầu, mình là fan cuồng của loại này vì bôi lên da, gần như suốt 8h ko hề lên bóng dầu.
4. Unifying: Dạng này rất mới, gần như ở VN chưa thấy ai nhập về, một dạng chống nắng có phủ, giúp che bớt các khuyết điểm trên da. Do quá mới nên gần như mình không có kinh nghiệm cho dạng này.

Giải thích vậy chắc các bạn cũng đủ xây xẩm rồi. Hehehe. Giờ mình sẽ lập bảng để cho các bạn tiện theo dõi nhé.

Review Cách chọn Kem Chống Nắng LA ROCHE POSAY cho từng loại da, kem chống nắng, kcn, la roche posay, kem chong nang la roche posay

Review Cách chọn Kem Chống Nắng LA ROCHE POSAY cho từng loại da, kem chống nắng, kcn, la roche posay, kem chong nang la roche posay

Review Cách chọn Kem Chống Nắng LA ROCHE POSAY cho từng loại da, kem chống nắng, kcn, la roche posay, kem chong nang la roche posay
Mình sẽ chú thích từ trái qua phải, từ trên xuống dưới.

Lưu ý:
1. Phần PPD là chỉ số chống UVA. Một số KCN có PPD cao thì được ghi, còn PPD thấp không có chú thích, mình sẽ để là U (unknown). Nhưng toàn bộ sản phẩm chống nắng Anthelios đều có khả năng chống UVA và đều tuyên bố là cao hơn chuẩn châu Âu nên các bạn yên tâm nhé.

Review Cách chọn Kem Chống Nắng LA ROCHE POSAY cho từng loại da, kem chống nắng, kcn, la roche posay, kem chong nang la roche posay
Click vào ảnh để xem to hơn

2. Mấy bạn bán hàng xách tay nếu muốn lôi cái hình mình dùng ra tư vấn cho khách mình cũng đồng ý, nhưng thứ nhất là xin phép mình trước, thứ hai là không xóa watermark. Mình cũng chẳng có cách nào để ngăn cản các bạn, chỉ hy vọng các bạn có đầy đủ lịch sự và tự trọng khi sử dụng công sức của người khác. Một cái bảng này nhìn thì ít chứ mình mất 3 ngày đọc và đối chiếu mới có thể làm xong. Và cũng chưa hẳn là hoàn thiện, nên mấy bạn đừng cướp trắng thành quả của mình. Cám ơn các bạn.

Review Cách chọn Kem Chống Nắng LA ROCHE POSAY cho từng loại da, kem chống nắng, kcn, la roche posay, kem chong nang la roche posay

Nguồn: Flour and Flower
kem enya ban ngay chong nang, kem pau jen pai do pd 208, kem enya co chong nang khong, enya spf50, kem hoa cuc nhat ban, kem dong trung ha thao linh chi, kem trang da chong nang pauzenpai, my pham xach tay, my pham phap, kem chogn nang cho da dau
XEM THÊM

0 nhận xét: