Review Kem trị mụn La Roche-Posay EFFACLAR DUO+ Dược mỹ phẩm của Pháp

[ La Roche-Posay EFFACLAR DUO + ] 

Chắc chắn có rất nhiều bạn còn xa lạ về cái tên La Roche-Posay, hoặc có nghe nói đến ở đâu đó, nhưng cũng chưa rõ về thương hiệu này, hì hì đó cũng là lí do hôm nay Mi sẽ viết vài dòng về La Roche-Posay để các bạn biết thêm về thương hiệu này nhé.

la roche posay, effaclar, la roche posay duo+, kem trị mụn, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm pháp, kem trị mụn la roche-posay

May mắn là nhà Nội Mi ở Pháp nên từ bé đã thấy thấp thoáng trên những chai dưỡng da của Nội, da Nội rất khô lại hay đi đi về về giữa Việt Nam và Pháp nên da cứ nứt nẻ, bong ra thành từng mảng to, Nội dùng đủ thứ hiệu và trong đó Mi thấy có La Roche-Posay.

Thương hiệu này đã có mặt khoảng hơn 40 năm thuộc tập đoàn L'oreal – Paris. Tất cả những sản phẩm thuộc La Roche-Posay đều được thử nghiệm lâm sàng và đánh giá khách quan bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới. Quy trình bào chế của sản phẩm cũng rất nghiêm ngặt và được hơn 25.000 bác sĩ Da Liễu trên khắp thế giới khuyên dùng. Thế mạnh của La Roche-Posay là chuyên chăm sóc chuyên sâu cho da nhạy cảm hoặc da đang bị bệnh lý, đặc biệt là da dầu, da mụn.

la roche posay, effaclar, la roche posay duo+, kem trị mụn, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm pháp, kem trị mụn la roche-posay

Điểm đặc biệt của La Roche-Posay là luôn cam kết những sản phẩm của mình được nghiên cứu kỹ, uy tín, chính vì lí do đó nên những sản phẩm ấy luôn an toàn tuyệt đối và thiên về dược mỹ phẩm nhiều hơn mỹ phẩm nên cả em bé vẫn được khuyên dùng. Kể đến sự nổi bật khi nhắc đến La Roche-Posay (LRP) đó là thành phần nước suối khoáng - Thermal spring water. Do đó, để nói về dược mỹ phẩm người ta sẽ nghĩ ngay đến hàng loạt các thương hiệu lâu đời đến từ Pháp, và trong đó LRP luôn nằm trong các vị trí TOP.

Trong khi các thương hiệu đối thủ hay đánh mạnh về bảo vệ và nuôi dưỡng thì LRP đã có 25 năm kinh nghiệm và phòng thí nghiệm chuyên biệt để nghiên cứu các sản phẩm về điều trị và ngăn ngừa mụn. Nói về trị mụn, Mi thấy cũng có khá nhiều lựa chọn, nhiều thương hiệu uy tín để có thể tự mình điều trị và chăm sóc tại nhà (trong trường hợp không quá nghiêm trọng và bạn muốn homecare hơn là đi đến bác sĩ hay spa). Sau khi dùng và thử rất nhiều sản phẩm thì Mi nghĩ cách tốt nhất trong mọi trường hợp là ngăn ngừa trước còn hơn đến lúc đã bị rồi mới cuống cuồng chăm sóc và điều trị, điều đáng tiếc nữa là sau khi điều trị xong, những vết thâm sẹo sẽ đeo bám thêm 1 thời gian dài, chao ôi stresssss.


Nếu muốn thử một sản phẩm nào đó của La Roche-Posay thì Mi gợi ý bạn hãy thử dùng các loại nước xịt khoáng (bestseller của hãng) và thêm một gợi ý nữa đó là Kem giúp giảm mụn, ngừa vết thâm và thông thoáng lỗ chân lông EFFACLAR DUO +. Gọi tắt là EFFACLAR DUO+. Loại kem này ra đời để giúp những ai đang gặp vấn đề về mụn, nào chúng ta hãy review vào chi tiết một tí nhé.

la roche posay, effaclar, la roche posay duo+, kem trị mụn, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm pháp, kem trị mụn la roche-posay

Mi lựa chọn sản phẩm này để review cho các bạn vì công dụng tuyệt vời của nó đem lại với da mụn, các bạn blogger vẫn hay rỉ tai nhau về những “vũ khí “ để họ luôn có của phòng thân khi da gặp mụn, ngoài những loại quảng cáo rầm rộ và được đại diện bởi cô hoa hậu này, anh diễn viên nọ thì những người “có kiến thức “ về skincare vẫn có một list dài các sản phẩm bí mật khác đấy hihi, loại kem này lần trước Mi thấy ở Canada đã rất muốn mua nhưng tiếc là bên ấy mỗi khi muốn mua gì về đặc trị đều phải có giấy bác sĩ, hoặc ít ra là giấy soi da, thành ra khi ấy bị nhỡ ko mua được chứ nghe tiếng tăm thì khá lâu trước đó rồi, ngoài việc làm giảm mụn, giảm sưng tấy và viêm nang lông do tắc nghẽn tuyến dầu, loại kem này còn giúp bạn làm thông thoáng các lỗ chân lông do tiết dầu nhiều hay bám bụi bẩn do ô nhiễm, ở thành phần có những chất nằm ở toplist còn gọi là những chất đột phá như :

la roche posay, effaclar, la roche posay duo+, kem trị mụn, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm pháp, kem trị mụn la roche-posay

- NIACINAMIDE giúp giảm viêm và làm dịu da
- PIROCTONE OLAMINE ngăn ngừa vi khuẩn 
- LHA & ACID SALICYLIC giúp thanh tẩy tế bào chết, một dạng của tẩy tế bào chết bằng cách hoá học (cụ thể là BHA)
- TARGETED LINOLEIC ACID giúp ổn định lớp sừng ngoài cùng và thông thoáng lỗ chân lông. Làm mướt bề mặt da sau tổn thương.
- Ngoài ra trong thành phần còn có còn Procerad™, một hoạt chất độc quyền của Viện nghiên cứu La Roche-Posay giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết thâm sau mụn PROCERAD là một loại ceramide được sáng chế riêng biệt giúp bảo vệ da không đỏ, thâm nói chung là giải quyết vấn đề đều màu da đó.

Lợi thế:
Điều đặc biệt ở EFFACLAR DUO + dù là kem đặc trị và ngăn ngừa mụn nhưng không hề làm khô, làm căng và bong tróc da như một số loại kem khác, bạn vẫn có thể sử dụng hằng ngày, cả ngày và đêm, kể cả trước lớp makeup và không bị bí da nhé. Nói về việc bí da thì sẵn tiện nói luôn là Effaclar DUO+ có kết cấu lỏng dạng sữa, đậm đặc vừa đủ do đó khi thoa lên da thích hợp nhất là lúc vừa rửa mặt, dùng nước xịt khoáng để cân bằng & làm dịu da, và trong khoảng 1-2 phút sau đó hãy thoa kem Effaclar Dou+, vì chính khi ấy môi trường da cân bằng, kem này sẽ phát huy tác dụng tốt nhất có thể. Cũng không cần phải chấm lên những vế mụn đỏ đâu mà hãy thoa toàn bộ gương mặt, những nơi nào đang bị mụn vẫn sẽ được điều trị còn những nơi có nguy cơ bị mụn sẽ được tác động, cuối cùng những nơi đang thâm đỏ sẽ được “chăm sóc” chuyên biệt.

la roche posay, effaclar, la roche posay duo+, kem trị mụn, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm pháp, kem trị mụn la roche-posay

Kết hợp:
Còn một loại kem nữa sẽ giúp bạn tác động sâu hơn để trị những vết mụn cực cứng đầu mà Mi khuyên dung chung với Effaclar Dou+ đó là Kem giảm mụn chuyên biệt Effaclar A.I. Tuy nhiên loại kem này chỉ nên sử dụng khi bạn thật sự quá khó khăn với mụn rồi, chứ còn lại, hãy thử Effaclar Dou+ trước khi tăng đô lên khi chưa cần thiết nhé.

Cách dùng:
Như đã nói trên, các bạn có thể sử dụng hằng ngày, sau bước rửa mặt và cân bằng da, thoa 1 lớp đều quanh mặt, bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát.

Đối tượng khuyên dùng:
Dành cho bạn nào sở hữu làn da có khuyết điểm về mụn, lỗ chân lông tắt nghẽn, da tiết nhiều dầu.

Nên dùng duy nhất Effaclar Duo+ trong 1 khoảng thời gian để thấy kết quả rõ rệt, tránh dùng kèm nhiều sản phẩm đặc trị khác thương hiệu để tránh bị nhầm lẫn về mức độ điều trị nhé.

la roche posay, effaclar, la roche posay duo+, kem trị mụn, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm pháp, kem trị mụn la roche-posay

Thời gian tác dụng của sản phẩm:
Sản phẩm cam kết cho hiệu quả sau 24h đồng hồ giảm các vết mụn bớt đỏ và sưng (Mi đã thử và đúng là sau 1 đêm ngủ dậy vết đỏ sắp hình thành mụn đã mất tiêu ôiiiiii tuyệt diệu )
Sau 8 ngày các vết mụn, thâm giảm hẳn thấy rõ (hiện tại vết thâm của Mi đang ở ngày thứ 6, giảm 70% các bạn ạ)
Sau 4 tuần thì da sẽ đều màu, sạch mụn và lượng dầu sẽ giảm.

Tác dụng phụ:
Không có tác dụng phụ, kể cả trên da nhạy cảm, đã thử nghiệm lâm sàng và khuyên dùng sau 12 tháng mở nắp.

Thể tích thực: 40ml
Giá bán của hãng: 385.000 vnd
- Nguồn: Yumi Dương - 

XEM THÊM

2 nhận xét:

  1. Bán ở đâu vậy c ơi
    E bị mụn ẩn 2 bên má dùng có ổn ko ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anna Store13:51 22/9/16

      Kem này dùng phù hợp với mụn sưng viêm em nha. Thoa lên sẽ giảm sưng tấy, mờ vết thâm mụn. Em bị mụn ẩn nên sử dụng BHA nha.

      Xóa