Review La Mer The Radiant Concealer Kem Che Khuyết Điểm Cực Tốt

The expensive shit that is worth every penny‼️ BEST CONCEALER EVERRRR!
Dạo này Tú bị ghiền concealer của La Mer bà con ơi.

Texture:
La Mer The Radiant Concealer dạng kem solid, nhưng rất mềm mịn như bơ ấy. Kể cả mùa đông để không bị đông, nên khi sử dụng rất dễ tán.

Review La Mer The Radiant Concealer Kem Che Khuyết Điểm Cực Tốt, la mer, la mer concealer, che khuyết điểm, trang điểm, make up

Packaging:
La Mer The Radiant Concealer Hộp nhỏ có gương, có túi da đựng xinh xinh, đi kèm cọ nhỏ chất lượng cực tốt, lông dầy, có độ đàn hồi, tán kem chuẩn, không phải cọ dỏm. Hộp dễ xài và sang nhưng sử dụng 1 thời gian dễ làm lông bụi chui vào bám vào bề mặt kem nhìn thấy ghê. Tú thấy nếu để ở dạng stick sẽ sạch hơn.

Màu sắc:
La Mer The Radiant Concealer chỉ có 3 màu: Light, Medium và Dark. Không hiểu bạn này làm ra bán cho ai mà màu nào màu đó sáng trưng. Da Tú mùa đông cỡ NC25 xài màu Dark tán thật mỏng mà vẫn còn hơi bị sáng nhẹ. Con bạn Tú người Nga da trắng tinh, sáng hơn NW20 1 chút mà cũng phải xài màu Dark. Pó tay. Nói chung là kén người xài. Ai phải cỡ Bạch Tuyết trở lên mới xài được.

Review La Mer The Radiant Concealer Kem Che Khuyết Điểm Cực Tốt, la mer, la mer concealer, che khuyết điểm, trang điểm, make up

Tông màu neutral rất tự nhiên nên hợp được với nhiều undertone khác nhau. Tú da vàng oạch, bạn Tú trắng hồng, thế mà xài chung màu vẫn đẹp. Phù hợp để che mụn. Còn ai có vùng bọng mắt quá đậm, cần sử dụng corrector, thì La Mer The Radiant Concealer này không đủ cam/hồng để correct, nên dùng để đánh đè lên corrector thì OK.

Nhận xét:
La Mer The Radiant Concealer là 1 trong những concealer nhiều dưỡng và che phủ tốt nhất mà Tú được thử. Cực kỳ high coveraged và intense, mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần chấm cọ rất nhẹ lên concealer, lấy 1 tí ti sp thôi là đủ để tán và che phủ kha khá diện tích rồi. Chỉ 1 lớp cực mỏng La Mer The Radiant Concealer là đủ che mụn viêm sưng thoải mái. Nhờ chỉ cần sử dụng 1 lớp rất mỏng, nên sẽ không bị dầy phấn hay cakey. Với giá này, có nước chán quá không xài nữa chứ Tú cũng không biết khi nào mới sử dụng hết hộp này. 


Dưỡng cực chuẩn, nên xài lên mấy vùng da mụn để không bị khô, bong tróc cakey. Dù La Mer The Radiant Concealer dưỡng nhiều nhưng sử dụng không bị trôi. Đánh từ sáng đến chiều vẫn đẹp, tất nhiên mụn nào to, da nào nhiều vấn đề, trời nào nóng, có thể cần touch up lại xíu, nhưng Tú thấy độ long lasting rất tốt. Da Tú khá khô nhưng có bôi dưỡng kha khá, đang là mùa hè nên trời cũng khá nóng nên tính như da thường, Tú xài La Mer The Radiant Concealer cả ngày thấy không bị chảy. Nhưng Tú không nói được với ai da dầu nhiều mà ở thời tiết SG thì sẽ thế nào nhé, khi nào về vn Tú sẽ test thử. Bạn nên nhớ La Mer nổi tiếng với sp dành cho tuổi trung niên trở lên với da khô nhé.

La Mer The Radiant Concealer xài trên vùng da mắt thì dưỡng khá, ai có vùng da mắt thuộc da thường, hỗn hợp hoặc hơi khô sẽ thích. Tuy nhiên ai có da mắt rất rất khô thì Bobbi Brown Intensive Skin Serum Concealer hơn em này 1 bậc. Chỉ có điều 3 màu của concealer đều là neutral tone, ai quầng thâm đậm, cần corrector mà xài em nhìn quầng mắt trắng toát sẽ rất fake.

Review La Mer The Radiant Concealer Kem Che Khuyết Điểm Cực Tốt, la mer, la mer concealer, che khuyết điểm, trang điểm, make up

Túm lại là Tú rất thích. Chỉ ghét là có quá ít lựa chọn về màu sắc, kén người dùng. Còn lại thì đắt xắt ra miếng nhưng đáng đồng tiền bát gạo .
Nguồn: Tú lê

XEM THÊM

0 nhận xét: