Review Botani Exfoliating 2 in 1 Scrub & Mask Kem Tẩy Da Chết Và Mặt Nạ

REVIEW| BOTANI EXFOLIATING FACIAL CREAM| KEM TẨY TẾ BÀO CHẾT VÀ MẶT NẠ DƯỠNG DA
Chào mọi ngườiiiiii,
Trong hình là 1 buổi “Spa tại gia” của Li, và hôm nay thì thật sự rất muốn chia sẻ với mọi người 1 sản phẩm mà cứ mỗi lần “chiều chuộng” bản thân Li đều dùng, đó là BOTANI Exfoliating cream.

botani, botani exfoliating, mặt nạ botani, botani exfoliating 2 in 1 scrub mask, mặt nạ và tẩy da chết botani, botani việt nam

*Về Botani 
Now, Botani là một thương hiệu đến từ Úc. Được sáng lập bởi bác sĩ da liễu Barbara. Mình rất ngưỡng mộ những người phụ nữ dám theo đuổi đam mê, thành đạt và chia sẻ thành công đó với toàn thế giới thông qua việc tạo nên thương hiệu của riêng mình. Cô ấy có 1 lí tưởng và niềm tin mãnh liệt vào việc chữa trị những vấn đề về da bằng thực vật tự nhiên và nói không với những chất độc hại như parabens, sunphat, silicons, màu, hương nhân tạo… 
Vì vậy, sản phẩm của Botani hoàn toàn “Sạch” và an toàn, nên sử dụng được cho cả phụ nữ mang thai và trẻ em! Yayyy!

*Về BOTANI Exfoliating cream: Kem tẩy tế bào chết và dưỡng da.
Là dạng tẩy da chết cơ học nhưng có active ingridients có tác dụng tương dương với TDC hoá học, cụ thể : 
Quandong Úc chứa axit trái cây, hoạt động như AHA, vì vậy, Tẩy TBC Botani có đặc tính gần giống tẩy da chết hoá học trong trị mụn.

botani, botani exfoliating, mặt nạ botani, botani exfoliating 2 in 1 scrub mask, mặt nạ và tẩy da chết botani, botani việt nam

Hơn nữa, điều làm cho sản phẩm này thú vị là: thay vì sử dụng các hạt mircobead để làm hạt tẩy tế bào chết, Botani Exfoliating sử dụng các hạt cầu jojoba từ công nghệ ép lạnh dầu jojoba, vừa làm sạch vừa giúp da mềm mịn và không gây ô nhiễm môi trường.

Ngoài ra, mình còn tìm hiểu được một số thành phần hay ho sau:
+Papaya, Oat, bột hạnh nhân, aloe vera. Điều này lí giải chất kem có dạng đặc với hỗn hợp của những hạt nhỏ có vai trò lấy đi những tế bào chết trên bề mặt da.
+Không chỉ có vai trò tẩy da chết, botani EFC còn chứa thành phần kháng viêm, kháng khuẩn như Chamomilla, Calendula..
+Glycerin đóng vai trò dưỡng ẩm, Acid Citric thì giúp cân bằng độ PH cho da
+Vitamin E, Olive Squalene(chống lão hóa- đây là 1 chất rất thú vị, được coi là thành phần nền tảng của thương hiệu này, nếu có dịp, Li sẽ phân tích cụ thể hơn)
Chính vì toàn “siêu sao” nên giá sản phẩm có phần hơi chát chút.

botani, botani exfoliating, mặt nạ botani, botani exfoliating 2 in 1 scrub mask, mặt nạ và tẩy da chết botani, botani việt nam

Có 2 cách để sử dụng sản phẩm này
1. Dùng sau SRM như sản phẩm tẩy tế bào chết
2. Dùng như 1 loại mặt nạ tẩy tế bào chết ( bởi có thành phần đất sét Úc)
Li thích dùng cách thứ 2 hơn, bởi da Li là da mụn và đang chữa mụn, nên Li tránh sử dụng quá nhiều lực chà sát trên da (cái này là tùy cách thức của từng người). Sản phẩm có mùi thơm rất dễ chịu, tán đều trên da 1 cách dễ dàng. Sau khoảng 2’ thì mặt nạ bắt đầu khô lại, có thể cảm nhận kem bám chặt vào da khiến mình khá bất ngờ (kiểu thú vị). Mình đắp trong khoảng 5’, để mặt nạ rửa được dễ dàng hơn, mình vỗ nước ấm để mặt nạ bở ra trước, sau đó nhẹ nhàng rửa lại với nước ấm.

botani, botani exfoliating, mặt nạ botani, botani exfoliating 2 in 1 scrub mask, mặt nạ và tẩy da chết botani, botani việt nam

Cảm nhận
Kết quả thật là ngoài sự mong đợi của mình. Da mượt và sáng hơn. Vùng cằm của mình đang gánh chịu mụn nội tiết nhưng khi sờ vào thì không có khác biệt nhiều với vùng da khác. Điều thích thú nữa là da mình không hề bị khô sau khi đắp mặt nạ này, dù trước đó mặt nạ khô lại khá nhanh và bám chặt vào da. 

Đến khi dùng kem dưỡng da ban đêm mình vẫn rất ngạc nhiên khi da mình trông có vẻ “nhỉnh” hơn nhiều so với thường ngày. Có thể thấy da mình khá hợp và ngoan ngoãn khi được dùng sản phẩm này.

botani, botani exfoliating, mặt nạ botani, botani exfoliating 2 in 1 scrub mask, mặt nạ và tẩy da chết botani, botani việt nam

Mình sẽ dùng Botani EFC 1-2 lần/tuần liên tục trong 2 tháng tới để xem kết quả lâu dài mà sản phẩm này đem lại cho làn da của mình. Mình sẽ feedback cho các bạn nắm được thông tin nhé.
Đó, Trên đây là những suy nghĩ và cảm nhận của mình khi dùng sản phẩm BOTANI Exfoliating cream.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết của mình!
Nguồn: Maili beauty

XEM THÊM

0 nhận xét: