HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM ENYA HIỆU QUẢ

Kem Enya lâu nay luôn tạo được uy tín đối với các chị em do có HIỆU QUẢ CAO và ĐỘ AN TOÀN TUYỆT ĐỐI vì đựơc bào chế từ các thành phần THIÊN NHIÊN và ko hóa chất độc hại cho da,được khách hàng sử dụng chứng minh là RẤT TỐT và VÔ HẠI. kem enya, kem enya nhật bản, kem pau jen pai, kem hoa cúc, kem enya dưỡng trắng, kem trị nám, kem enya dưỡng đêm, kem enya đông trùng hạ thảo, kem trị mụn ngọc trai, kem paujenpai
kem dưỡng da enya nhật bản là thương hiệu mỹ phẩm uy tín
CÁCH SỬ DỤNG:  
+ Đối với kem tổng hợp: Ngày thoa 2 lần vào buổi sáng và tối.

+ Dùng ngón tay chấm 1 số lượng ít kem và thoa đều mặt. Các bạn nhớ là 1 LỚP THẬT MỎNG thôi nhé thì kem mới dễ hấp thu. Thoa càng dày da sẽ càng khó hấp thụ hết chất kem và làm da bị hầm bí ko tốt. 
MẸO NHỎ: nên thoa kem khi da mặt còn hơi ẩm, kem sẽ dễ hấp thụ hơn. Sau khi thoa, nên dùng 2 tay vỗ nhẹ lên da mặt khoảng 2 - 3 phút để kem thấm sâu vào da, sẽ cho hiệu quả tốt hơn nhé.

+ Kem có tác dụng sâu từ bên trong ra bên ngoài. Vì vậy, các bạn ĐỪNG NGHĨ RẰNG sẽ có tác dụng thật nhanh, chẳng có thần dược nào như vậy cả.

+ Khi sử dụng phải thực sự QUYẾT TÂM và KIÊN NHẪN. Vì kem tốt sẽ có tác dụng từ trong ra ngoài thì mới giữ da đẹp và khỏe được, không chỉ xài 1 hộp là đã như ý, tùy vào da mà có khi bạn phải sử dụng nhiều hơn người khác tí thì da mới đẹp được. Nói thật chẳng có loại kem nào giúp bạn trắng hồng lên sau 1, 2 tuần sử dụng cả nên bạn đừng mua vô ích.

kem enya dưỡng trắng, kem enya chống lão hóa, kem enya trị nám, kem enya đông trùng hạ thảo, kem enya ngọc trai

+ PHẢI CHE CHẮN KỸ LƯỠNG khi ra đường, các bạn lưu ý điều này nhé. Bình thường bạn đi nắng là đã đen rồi, còn khi đang dưỡng thì da mới tái tạo sẽ mong manh hơn, dễ bắt nắng hơn. Nên đã quyết dưỡng thì phải quyết giữ gìn luôn các bạn nhé.

+ Kem mau thấm – không nhờn rít – không bệt dính trên da. 

BẢO QUẢN KEM: nơi khô ráo, thoáng mát – TỐT NHẤT LÀ NGĂN MÁT TỦ LẠNH. Khi dùng vào mùa hè sẽ cảm giác rất mát và dễ chịu. :”>   

tư vấn cách lựa chọn kem enya phù hợp với da mặt

lựa chọn mỹ phẩm chất lượng phù hợp với làn da của bạn


kem enya, kem enya nhật bản, kem pau jen pai, kem hoa cúc, kem enya dưỡng trắng, kem trị nám, kem enya dưỡng đêm, kem enya đông trùng hạ thảo, kem trị mụn ngọc trai, kem paujenpai

0 nhận xét: